Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2015

Thuốc cường dương đông y

Thực tình , trên thị trường thuốc của Việt Nam đã và đang có rất nhiều loại thuốc cường dương giống và khác nhau. Thuốc tân dược cường dương theo trường phái y học hiện đại hoàn toàn khác hẳn với thuoc cuong duong dong y , từ cơ chế tạo dụng cũng như từ thành phần trong một viên thuốc có trong công thức , thuốc tây chứa hoạt chất ( chất có hiệu quả chữa bệnh ) mang kiến trúc phân tử có nguồn gốc tổng hợp , được làm ra ra từ những nhà máy công nghiệp dược , còn thuốc cường dương đông y dược chứa hoạt chất có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên , chế biến bằng phương cách sao , tẩm , hoặc nấu cao theo biện pháp cựu truyền. Gây xôn xang nhất là biệt dược thuốc viagra , hiện nay được xem là một thuốc khá hiệu quả , dành cho quý ông. Một thuốc cường dương đông y đã được nghiên cứu an toàn và hiệu quả cho nam giới trên 500 bệnh nhân đó là “thiên lực đơn” tham khảo tại website: thienlucdon.com
thuốc cường dương đông y
Thuốc cường dương đông y
Cũng như các thuốc tây khác , các loại thuốc tây cường dương đều gây ra nhiều tác dụng phụ khó lường. Chính vì thế mà một số bộ y tế các nước , trong đó có bộ y tế nước ta , chưa cho phép nhập để người dân sử dụng , mặc dù chúng đang có một điểm trội hơn đi hàng đầu ( đặc điểm của tây y ) là hiệu quả mau chóng , mau lẹ , ngay sau liều sử dụng đi hàng đầu. Hơn nữa các thuoc cuong duong , khi dùng càng lâu thì càng có hại cho sức khoẻ , cũng như càng lệ thuộc thuốc và chẳng riêng gì với chứng bệnh này , với những bệnh mãn tính như thấp khớp , hen suyễn , tim mạch , đái tháo đường , suy thận mãn , ung thư… thật là một sự khủng hoảng về y tế vì người ta chỉ có khả năng trị chứ chẳng thể chữa và chỉ cốt giữ sao cho con bệnh khỏi chết mà không bình phục sức khoẻ cho họ ( * ).
vì thế các thuốc cường dương đông y mới lộng hành và được quảng cáo tràn lan , lâu nay đã được chú ý đến là có khả năng sẽ trở nên một trong những dòng thuốc sử dụng nhiều nhất cho nam giới.
Thật vậy! Khác với các thuốc tây cường dương , các thuốc cường dương đông y đều là những chất bồi bổ thân hình , một trong những cơ chế tạo dụng của chúng là sinh tinh , nghĩa là bồi bổ từ gốc , nếu gốc được chăm nom lâu ngày , thì ngọn mới đơm bông và sẽ kết trái , từ thời gian này khi dùng thuốc bổ thận , người ta phải dùng thuốc nhiều ngày , nhiều tháng , thậm chí nhiều năm , thì mới mong thuốc đem lại nhiều toại ý , điều ấy cần nhắc nhỏm cho người dùng thuốc biết , để việc chữa trị bệnh phải đến nơi đến chốn ( nếu chỉ mới sử dụng có một hai liều mà thuốc tỏ ra hiệu quả , thì trông chừng đông dược đã trộn lẫn thuốc tây ).

( Thuốc cường dương đông y có thực sự tốt? )

Việc dùng thuốc bổ đông y dài hạn rất tốt cho sức khoẻ. Theo cổng rả còn là bồi bổ kiểu vương đạo , là biện pháp luyện đan của người xưa , nhằm tăng cường sinh lực , giúp thân hình chống lại bệnh tật , nhất là việc làm cho thận luôn được cải thiện , tăng sung mãn , thì thận mới sinh tinh , rồi sau thời gian ấy mới cường lực được , chứ tại sao dùng dài hạn lại bị liệt dương??? từ thời gian này hồ hết các thuốc tráng Hiệp Hòa y , được làm gọi là thuốc bổ thận. Chúng ta nên nhớ bên tây y không có danh khái niệm này , nghĩa là không có bất kỳ loại thuốc tây nào có Công hiệu bổ thận cả.
Hơn nữa , người xưa cho rằng: khi dương khí mất hoặc bị thất thoát hoặc sắp cạn kiệt , thì hoàn cảnh sống sinh lí , hoá lý của thân hình sẽ bất lường , như ăn không ngon , ngủ không yên , hay đau lưng , nhức mỏi… đó là triệu chứng thận suy , “tiên thiên” sắp hết , nghĩa là cái “bầu” trời cho sắp cạn kiệt , từ thời gian này phải luôn giữ cho cái “bầu” luôn đầy để hoàn cảnh sống con người , không những kéo dài được tuổi thọ mà còn vừa sống vui , sống khoẻ mạnh. Y khoa Hiệp Cát đã cho chúng ta biết , thuốc thang chỉ là một phần của việc chữa bệnh , nếu biết trị bệnh từ khi chưa có bệnh , nghĩa là trị bệnh từ khi bệnh chưa phát , thì đó là lối trị bệnh theo kiểu “đế đạo” , biết cách ăn uống , dưỡng sinh hay tập luyện phải phép , thường để Sửa sang cái “bầu” sắp cạn kiệt bằng những thuốc hay quý hiếm , nhằm “điều bổ” cho sự sút kém của tạng phủ , khí , huyết. Ví như làm được điều đó là chúng ta đã hiểu hết những lợi ích khi dùng thuốc bổ thận vậy.
Hiểu như thế nào là một loại thuốc bổ thận tốt , một thuốc bổ thận chính hiệu? Theo kinh nghiệm từ thực tế cho thấy , thuốc bổ thận có khả năng tạm chia làm ba loại:
1. Loại bổ thận âm , thuốc này người cao áp huyết có khả năng dùng được.
2. Loại bổ thận dương , làm thân hình ấm hoặc thậm chí có khả năng nóng lên , dù ấm hay nóng nhưng thân hình phải cảm thấy khoẻ , ăn ngon , ngủ ngon , có khả năng chữa được cả bệnh liệt dương và không gây ra hiệu quả phụ gian truân , thì đó mới thực sự là thuốc bổ thận chính hiệu.

thuốc cường dương đông y có nhiều người sử dụng

3. Một đặc chế kết hợp được hai biến hóa trên , hoặc một bài thuốc nào đó có Công hiệu vừa bổ thận âm vừa bổ thận dương , phái nam , phái nữ , ông cụ , bà già , người cao áp huyết , người đái tháo đường ( người mắc bệnh đái tháo đường thường hay bị yếu thận ) , người suy thận cấp , suy thận mãn ( thường hay đau lưng , nhức mỏi ) đều có khả năng dùng được , không những chữa được nhiều bệnh liên quan đến hệ tiết niệu , sinh dục , mà còn chữa được bệnh yếu sinh lí , đặc biệt là bệnh xuất tinh sớm , thì rỏ rành đó là một thuốc công hiệu lắm mà lâu nay nhân loại đang lạc quan , cũng như đang ngong ngóng , trông chờ.
Bài thuốc cường dương đông y có thể điều trị được các bệnh yếu sinh lý ở nam giới,, xuất tinh sớm hay liệt dượng 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét