Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2015

Hạt mít tốt cho 'chuyện ấy'

Hạt mít không phải chỉ có làm đỏ mặt người ăn vì tác dụng phụ. Các chuyên gia phòng the đánh giá rất cao công dụng của món hạt mít nướng, hạt mít rang.
Trong dân gian, hạt mít là một trong những món ăn tốt cho chuyện Trong dân gian, hạt mít là một trong những món ăn tốt cho chuyện "yêu".
Món hạt mít nướng, hạt mít rang thơm bùi có tác dụng tuyệt vời.
Người châu Á từ xa xưa đã coi hạt mít như một loại “thuốc kích dục” vì có khả năng kích thích khoái cảm tình dục, họ sử dụng hạt mít như một loại thuốc truyền thống để điều trị rối loạn tình dục.
Trong dân gian, người Việt Nam cũng dùng hạt mít, chủ yếu là món hạt mít nướng, hạt mít rang để cải thiện sức khỏe tình dục, tăng cường sự thỏa mãn và khoái cảm.
Còn các nhà khoa học thì phân tích: Hạt mít giàu chất sắt - một thành phần của hemoglobin (chất vận chuyển oxy cho các tế bào trong cơ thể)… Trong cơ thể, chất sắt là một chất dinh dưỡng quan trọng trong việc cải thiện sức khỏe tình dục và sinh sản. Nó cũng “điều hòa” quá trình tiêu hóa, giữ cho trái tim khỏe mạnh, ngừa các bệnh tim mạch.
Chất sắt rất cần thiết trong quá trình tạo năng lượng cho cơ thể, giảm nguy cơ thiếu máu và các rối loạn máu khác. Chất sắt cũng thúc đẩy lưu thông máu, giữ bộ não và trái tim khỏe mạnh.
Chất sắt vận chuyển oxy tới cơ bắp thông qua các tế báo máu đỏ, giúp cơ thể luôn tràn đầy năng lượng. Chất sắt còn có tác dụng với hoạt động của gan, thúc đẩy gan làm việc hiệu quả hơn và không bị mệt mỏi.
Và hạt mít là một nguồn cung cấp chất sắt tuyệt với cho cơ thể, hỗ trợ quá trình oxy hóa của cơ thể bằng cách trợ giúp sự tái sinh của các tế bào máu đỏ.
Ngoài món hạt mít nướng, còn có một số “thực phẩm vàng” cực tốt chốn phòng the, nhất là cho quý ông thể hiện “bản lĩnh”. Các thầy thuốc đông y đã tóm lược một số thực phẩm khác có tác dụng tăng cường bản lĩnh đàn ông như sau:
Măng tây giúp sinh lực sung mãn, chất steroid còn kích thích hormone giúp bạn tình hấp dẫn nhau.
Hạt chia giàu omega 3 và carbonhydrate – giúp kéo dài sinh lực.
Nước quả lựu uống hàng ngày cải thiện đáng kể chuyện “yêu”.
Trứng cút giàu phốt pho giúp “cậu nhỏ” có sức mạnh hơn.
Hàu giàu sắt và kẽm bù đắp thiếu hụt do “yêu”, cải thiện chất lượng “'tinh binh” và “bản lĩnh”.
Cá hồi giàu axit omega-3, rất quan trọng cho “cương cứng” và hệ tuần hoàn.
Đu đủ ngừa ôxy hóa cholesterol, cải thiện ham muốn và tinh trùng.
Quả bơ giàu kali, folic ăn nhiều sẽ tăng ham muốn, mạnh mẽ “lâm trận” hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét