Thứ Tư, 11 tháng 12, 2013

Công dụng thần kỳ của Nhục Thung Dung và Dâm Dương Hoắc

Trị bệnh bằng thảo dược ngày càng được ưa chuộng và phát triển trong đông y. Không chỉ mang lại hiệu quả, thảo dược còn đảm bảo tính thuần không gây ra tác dụng phụ cho người bệnh.
Cây Nhục Thung Dung
Cây Nhục Thung Dung

http://farm5.static.flickr.com/4021/4317293380_81b66c8f55.jpgCây Nhục Thung Dung

Có tên khoa học là Cistanche salsa (C. A. Mey.) G. Bek. Nhục Thung Dung còn có tên gọi khác như: Nhục Tùng Dung, Thung Dung, Địa Tinh,....Hoạt chất của Nhục Thung Dung bao gồm: Ancaloit, chất trung tính, aminoaxit, chất đường, chất béo, valine, leucine.... Nhục Thung Dung có vị ngọt, mặn, tính ấm; vào hai kinh thận, đại tràng; Có công năng bổ thận, ích tinh, nhuận táo, hoạt tràng. Thường dùng cho nam giới liệt dương (dương nuy), nữ giới không có thai, đới hạ (nhiều khí hư), băng lậu, lưng gối lạnh đau, cơ bắp không có sức...

Theo các nghiên cứu dược lý, nhục thung dung là loại thuốc có tác dụng kiềm chế quá trình lão suy và kéo dài tuổi thọ, tăng thể lực, tăng cường khả năng miễn dịch, có tác dụng hạ huyết áp ở mức độ nhất định và có tác dụng như một loại hormon sinh dục, có khả năng kích thích và điều tiết hoạt động của tuyến thượng thận, khắc phục tình trạng chức năng tuyến thượng thận bị suy giảm và dẫn tới các bệnh liên quan. Như vậy có thể thấy, nhục thung dung là vị thuốc bổ, với nhiều tác dụng quý, đặc biệt là cải thiện tình trạng sinh lý yếu ở cả nam giới và nữ giới.

Sách Thần Nông bản thảo còn xếp vị thuốc này vào loại “thượng phẩm”. Đây là loại thuốc quý với rất nhiều công năng khác như: Nhuận trường, tráng dương, lưng gối lạnh đau ở nam, vô sinh...
Cây Dâm Dương Hoắc
Cây Dâm Dương Hoắc

Dâm Dương Hoắc

Dâm dương hoắc , tên thường gọi là Epimedium (Tên Latin là Herba Epimedii). Là cây thân thảo, cao khoảng 0.5 - 0.8m có hoa, cuống dài. Cây này có nhiều loài khác nhau như Dâm dương hoắc lá to, Dâm dương hoắc lá hình tim, Dâm dương hoắc lá mác, tất cả các loại trên đều được sử dụng trong y học cổ truyền với tác dụng bổ thận tráng dương dành cho nam giới.

Dâm dương hoắc phân bố chủ yếu ở miền rừng núi và có rất nhiều ở Trung Quốc, đây là cây thích hợp mọc ở vùng có khí hậu ôn đới. Ở Việt Nam, cây này xuất hiện tại các vùng núi cao biên giới giáp ranh với Trung Quốc, đặc biệt là ở Sapa.

Thành phần hóa học chủ yếu gồm: icariin; Benzen; Linoleic acid; Tannin; Oleic acid; Vitamin E; Acid palmitic; Flavonoids; Sterols.

Dâm dương hoắc có vị cay ngọt, tính bình, đi vào kinh can, thận.

Bẳng các kỹ thuật phân tích hiện đại, trên mô hình thực nghiệm và lâm sàng, nhiều nhiều nghiên cứu y học hiện đại đã chứng minh Dâm Dương Hoắc có công dụng đặc biệt: Kích tố nam, bổ thận tráng dương, khu phong trừ thấp. Chủ trị các chứng liệt dương, vô sinh, phong hàn thấp tý, bán thân bất toại. Hạ áp, tăng lưu lượng máu của động mạch vành, dãn mạch ngoại vi, tăng lưu lượng máu đầu chi, cải thiện vi tuần hoàn, làm dãn mạch máu não, tăng lưu lượng máu ở não.
Happy men - Sản phẩm thảo dược hiệu quả

Với các thành phần chủ yếu từ thảo dược như Nhục thung dung, Nhân sâm, Cẩu kỳ tử, Khúc khắc.... đặc biệt là thành phần từ cây Dâm Dương Hoắc - Happy man kích thích lượng testosterone sản sinh nhiều hơn, ngăn chặn sự lão hóa.

- Bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực cho nam giới

- Phòng chống và hỗ trợ điều trị cho nam giới không may bị suy giảm sinh lý, liệt dương, di tinh, hoạt tinh và xuất tinh sớm.

- Hỗ trợ điều trị các biểu hiện mệt mỏi, ăn uống kém, tiểu tiện nhiều lần, tiểu đêm, đau lưng, tê nhức gân xương, lạnh tay chân, ra mồ hôi nhiều, chóng mặt, ù tai, mất ngủ, giảm tập trung trí nhớ, giảm tỉnh táo, giảm ham muốn tình dục, rụng tóc, tóc bạc sớm do nguyên nhân chức năng thận bị suy giảm.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.


Sản phẩm đã được cấp giấy phép về tiêu chuẩn sản phẩm, giấy phép đăng ký quảng cáo số: 1342/2013/XNQC-ATTP
Nhà Phân phối:
Công ty CP Liên Doanh H&H
Đ/c: Số 14, Lô 10B, KĐT Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
* - ĐT tại nhà máy: 0366.282.308
- Miền Bắc: Bác sỹ chuyên khoa 2: Lê Kiên: 0989131523
Chuyên gia Nguyễn Hoài Nam 0903283269
- Miền Nam: 0906717713
* Website: www.dphuonghoang.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét