Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

viêm xoang, viêm mũi

Thảo dược gia truyền Doctor Ninh trị viêm xoang, viêm mũi

Thảo dược gia truyền đặc trị viêm xoang Doctor Ninh điều trị dứt điểm các chứng bệnh Viêm Xoang thể nặng, Viêm Xoang lâu năm
Nếu bạn đang bị viêm xoang, viêm mũi , đã không ít lần chữa trị theo các phương pháp Tây Y, Đông Y, Nam Y, Trung Y mà không khỏi thì Thảo dược gia truyền trị viêm xoang Doctor Ninh là lựa chọn sáng suốt của bạn để điều trị dứt điểm bệnh này.
Hoàn tiền 100% nếu dùng hết 1 sản phẩm mà bệnh không thuyên giảm - Tùy và tình trạng bệnh nặng nhẹ, mới hay lâu năm mà cần dùng từ 1 - 4 sản phẩm
Hàng ngàn người đã khỏi bệnh viêm xoang nhờ Thảo Dược bí truyền này.
Nếu bạn bị viêm mũi dị ứng hãy chọn sản phẩm Thảo dược trị viêm mũi dị ứng Doctor Ninh

480,000 vnd
I. LÀM SAO BIẾT BỊ VIÊM XOANG ?
Xoang là những khoang rỗng nằm trong khối xương sọ mặt. Các xoang có chức năng làm nhẹ khối xương sọ, làm ấm, làm ẩm và lọc không khí đi vào khoang mũi. Các xoang đều có đường thông vào hốc mũi. Xoang bình thường khi lỗ thông mũi không bị nghẽn. Được gọi là viêm xoang cấp khi triệu chứng xuất hiện trong thời gian ngắn, dưới bốn tuần; viêm xoang mãn tính là khi triệu chứng kéo dài trên 12 tuần.
Viêm xoang có khi rất khó phát hiện, nhưng có khi lại rất dễ phát hiện. Định bệnh viêm xoang dựa trên triệu chứng của bệnh, dựa trên Xquang và dựa trên kết quả xét nghiệm tìm vi khuẩn.

A. Triệu chứng. Có tất cả 5 triệu chứng chính:


1. Đau nhức : Vùng bị nhức tùy theo xoang bị viêm
a. Xoang hàm : Nhức vùng má.
b. Xoang trán : Nhức giữa 2 lông mày. Có giờ nhất định, thường là 10 giờ sáng.
c. Xoang sàng trước : Nhức giữa 2 mắt.
d. Xoang sàng sau : Nhức trong sâu, nhức vùng gáy.


2. Chảy mũi:

a. Viêm dị ứng: Chảy mũi trong rất nhiều.
b. Viêm do vi khuẩn: Chảy mũi đục, có khi như mủ. Viêm các xoang trước, chảy ra mũi trước. Viêm các xoang sau, chảy vào họng.


3. Nghẹt mũi: Đây là triệu chứng vay mượn của mũi. Có thể nghẹt 1 bên, có thể nghẹt cả 2 bên.


4. Ngứa mũi: Dị ứng mũi xoang.


5. Điếc mũi: Ngửi không biết mùi. Thường là viêm nặng, phù nề nhiều, mùi không len lỏi lên đến thần kinh khứu giác.


*
Viêm xoang khó phát hiện: Không có các triệu chứng trên, hoặc chỉ có một triệu chứng đơn độc mà thôi.
*
Viêm xoang dễ phát hiện: Có ít nhất 3 triệu chứng trên.

* Trường hợp đặc biệt : Viêm xoang hàm do răng. Chỉ xoang hàm một bên viêm nặng mà thôi do vi khuẩn từ sâu răng đưa vào xoang. Mủ chảy vào mũi, rất hôi.

B. Chụp Xquang để biết bệnh Viêm Xoang: 
- Chụp Xquang theo phương pháp cổ điển : Dễ định bệnh trong trường hợp viêm nặng. Khó định bệnh trong trường hợp trung bình và nhẹ.
- Chụp
Xquang cắt lớp điện toán (CT) :  Tốn kém nhưng rất chính xác từ ly một.


C. Tìm vi khuẩn.

Lấy dịch trong xoang viêm, tìm vi khuẩn theo kháng sinh đồ.



II. BIẾN CHỨNG CỦA VIÊM XOANG

Viêm xoang là bệnh khá phổ biến ở nước ta, bệnh thường kéo dài gây ảnh hưởng đến sức khoẻ và sức lao động. Tuy nhiên, nhiều người còn coi thường, tự ý điều trị mà không biết rằng viêm xoang có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm nếu không điều trị đúng cách.

A. Biến chứng gần: Vi khuẩn lan chung quanh gây : Viêm thị thần kinh - Viêm họng, viêm amiđan - Viêm thanh quản, phế quản phế viêm - Rối loạn tiêu hóa.


B. Biến chứng xa: Vi khuẩn theo đường máu, biến chứng rất nặng. - Viêm màng não - Nhiễm trùng huyết.

C. Viêm xoang đe doa gây mắt mù, viêm não :

-Bệnh thường gặp nhiều nhất về mũi là viêm mũi dị ứng :khi thời tiết thay đổi bất thường. Sự ô nhiễm của môi trường gia tăng,nhiều người phải làm việc trong môi trường ô nhiễm (khí thải độc hại , khói bụi hoặc mùi vị gây dị ứng).Nhân viên văn phòng thường xuyên phải tiếp xúc với không khí máy lạnh. Đó là những nguyên nhân chính gây ra cho bạn bênh viêm mũi dị ứng.

-Bệnh khởi phát từ những diễn biến như :sự khụt khịt , hắt hơi liên tục , chứng ngứa và chảy mũi, sự nghẹt mũi, tắc mũi, mũi bị chảy máu.


-Sau những hội chứng trên nếu bạn không chữa trị kịp thời, bệnh sẽ phát triển đến thể nặng hơn:Đó là xoang bị viêm và bị nhiễm trùng(Bệnh đã chuyển sang giai đoạn mãn tính)


-Trong bệnh viêm xoang mãn tính nhiều khi dịch mũi không chảy ra ngoài(qua hai lỗ mũi) mà chảy ngược ra phía sau xuống họng gây cho bạn lúc nào cũng cảm thấy khó chịu.Phải khịt khạc suốt ngày , kích thích thanh quản gây ho kéo dài.Dịch ứ đọng ở sau mũi và họng mũi làm cho hơi luôn luôn có mùi hôi.

Và xa hơn nữa là bệnh viêm xoang mãn tính thường gây nên hội chứng đau đầu, do ảnh hưởng đến hệ thống thần kinh vi mạch máu ở mũi , hệ thống vi mạch máu này dày đặc từ vùng đầu , mặt, đến mũi.Do mũi và xoang bao quanh ba phía của hốc mắt .Cho nên viêm xoang lâu ngày có thể gây hại cho mắt như :đau hốc mắt , sưng nề mi mắt đến nặng hơn là suy giảm thị lực.

-Nếu bạn đã bị viêm xoang mãn tính thì bạn cảm thấy rất khổ và rất phiền muộn , vì thường xuyên bị mất ngủ với những cơn đau đầu , giảm sút khả năng tập trung vào công việc hằng ngày cũng như trong học tập.

 
III. SAI LẦM THƯỜNG GẶP TRONG ĐIỀU TRỊ VIÊM XOANG ?

-   Việc sai lầm trong điều trị viêm xoang là điều trị không triệt để, đặc biệt là đối với những dạng xoang không rõ nét. Bệnh nhân cho là viêm mũi do cảm cúm, điều trị qua loa với vài viên kháng sinh, giảm đau, chống dị ứng. Bệnh có chiếu hướng giảm, nhưng lại tái phát.

-   Nhiều bệnh nhân nghe theo lời các thầy chữa bệnh theo kinh nghiệm mà thổi thuốc vào hốc mũi để trị viêm xoang. Thuốc vào gây co mạch, bệnh nhân bớt nghẹt mũi, tưởng đã trị đúng bệnh, nhưng sau đó bệnh nặng hơn, vì thuốc này đã làm bít tắc các đường thông.


IV CÁCH THỨC ĐIỀU TRỊ VIÊM XOANG - VIÊM MŨI BẰNG THẢO DƯỢC DOCTOR NINH
Viêm Xoang là một bệnh dai dẵng, khó chữa dứt hẳn nên gây rất nhiều phiền toái cho người bệnh.
- Sản phẩm với tên Thảo Dược đặc trị Xoang Doctor Ninh đã hỗ trợ điều trị thành công trên rất nhiều bệnh nhân, và cho kết quả rất tốt sau một tuần sử dụng.
- Trên thực tế, phần lớn các bệnh nhân viêm xoang đã không ít lần chữa trị theo các phương pháp Tây Y, Đông Y, Nam Y,Trung Y,..nhưng kết quả chưa hoàn toàn như ý.Dùng thuốc Tây có thể tiêu diệt một số vi khuẩn gây bệnh nhưng sẽ để lại tác dụng phụ ở gan, bao tử,..
- Bệnh của bạn cần phài điều trị cấp bách, chính vì vậy, bạn hãy liên hệ với chúng tôi để tìm hiểu và sử dụng, một dòng sản phẩm đến từ thảo dược vô cùng tuyệt vời này.


 Nhỏ Thảo Dược vào mũi hàng ngày, mỗi ngày 3 lần sáng - Trưa - Tối . Mỗi lần tra 3 giọt vào mỗi bên mũi. Tư thế tốt nhất là ngửa mặt lên trời trong 5 phút.

Ngày thứ 1 : ( 4 Lần )

Lần đầu tiên điều trị tra 3 giọt mỗi bên mũi và 2 lần liên tiếp cách nhau 15 phút - Tra 2 lần tiếp theo cách đều trong ngày :
Lúc này cảm giác cho người bệnh sót và nhức vì thuốc đang ngấm vào những ổ viêm loét trong khoang mũi do vi khuẩn gây ra. Trong vòng 15 giây xác chết vi khuẩn va dịch mủ xanh mủ vàng sẽ long ra rất nhiều, giúp cho người bệnh sì mũi một cách đơn giản. Khi đó bệnh nhân thấy dễ chịu ngay vì mũi đã được thông.
Tiếp theo đó tra tiếp mỗi bên 3 giọt, thuốc sẽ được ngấm sâu vào bên trong những ổ dịch vùng gò má, hốc mắt, đỉnh chán tiêu diệt nốt những con vi khuẩn đang ngấp ngoải, dĩ nhiên ban phải chịu đau một chút.
Như vậy trong ngày đầu tiên điều trị giúp cho bạn thông tắc mũi, dễ chịu và ngủ ngon. Bệnh nhân phải chịu đau theo cấp độ giảm dần so với số lần tra.

Ngày thứ 2

Bệnh nhân sẽ không còn cảm giác đau nhức má, hốc mắt, trán và nửa đầu trước.

Ngày thứ 3-4-5...
Nhanh trong làm lành hết những vết thương do vi khuẩn gây ra.
Bệnh nhân phải kiên trì đến khi khỏi bệnh 

Lưu ý : 
Nếu bạn bị xoang sâu thì tra thuốc bằng cách xịt mạnh vào mũi mỗi bên một lần ( cơ chế thuốc tiếp xúc đến đâu thì hết xoang đến đó)
TRUNG TÂM THẢO DƯỢC GIA TRUYỀN DOCTOR NINH
0909 795 561  Ms Nhi -   0902 335 793 Ms Lương
 Địa Chỉ Liên Hệ : 262/03 Cách Mạng Tháng 8, Phường 10, Quận 3, TP.HCM
Tổ 4 - Khu Phố 3 - Lộc Tiến - Bảo Lộc - Lâm Đồng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét