Thứ Tư, 25 tháng 2, 2015

5 nguyên do khiến Yoga hâm nóng “chuyện phòng the”


5 nguyen do khien Yoga ham nong “chuyen phong the”

Yoga được biết đến là bộ môn thể dục giúp con người thư thái, tĩnh tâm, giảm tải những áp lực cuộc sống. Bên cạnh đó, nó có một tác dụng khác mà các nhà khoa học mới phát hiện gần đây đó là khả năng “thổi bùng” chuyện yêu…

Bất ngờ với “xuất thân” của Yoga 
Từ lâu Yoga đã được đánh giá là có tác dụng rất tốt trong việc giữ gìn vóc dáng, ổn định tinh thần và nhất là duy trì được tuổi xuân, nhưng mối liên hệ mật thiết giữa Yoga và tình dục thì mới được chú ý gần đây.
Tình dục được ví như “hạt giống bí mật” của cuộc sống, nó tập trung năng lực và sức sống. Vì thế, bằng những động tác và bài tập, Yoga từng bước giúp con người hiểu được mối liên hệ mật thiết cũng như tác dụng rất tốt giữa Yoga và tình dục. Những động tác căn bản như: Duy trì nhịp thở đều, giải phóng những ức chế thần kinh... đều có tác dụng tốt và liên quan mật thiết đến cuộc sống tình dục của con người.
yoga tang cuong chuyen phong the hinh anh 3
Từ lâu Yoga đã được đánh giá là có tác dụng rất tốt trong việc giữ gìn vóc dáng, ổn định tinh thần và nhất là duy trì được tuổi xuân 
Yoga giúp chúng ta điều khiển và cảm nhận được nguồn năng lượng cơ thể. Yoga giúp chúng ta kiểm soát được mọi hành động liên quan đến tình dục và giúp bạn đi đến những hành động đúng đắn trong cuộc sống tình dục của mình.
Ngoài ra Yoga còn giúp chúng ta nhận ra được bản ngã thực sự của tình dục, xóa bỏ sự phân chia ranh giới trong tiềm thức của mỗi người, duy trì những rung động tình cảm và giúp hai người đi đến cực điểm của khoái lạc. Mục tiêu của Yoga là làm dịu đi những cảm xúc nóng bỏng và mâu thuẫn bên trong của mỗi con người.
yoga tang cuong chuyen phong the hinh anh
Yoga giúp chúng ta nhận ra được bản ngã thực sự của tình dục, xóa bỏ sự phân chia ranh giới trong tiềm thức của mỗi người
Thường thì các giáo viên yoga và các sách dạy bộ môn này rất ít khi đề cập tới sự ảnh hưởng của các bài tập yoga đối với khả năng tình dục. Sau khi xảy ra nhiều vụ bê bối tình dục, các nhà khoa học đã đi sâu tìm hiểu và bất ngờ khi biết rằng: Hatha yoga-khởi nguồn của các kiểu yoga hiện đang được tập luyện ở khắp nơi trên thế giới có khởi đầu là một nhánh của Tantra sex (Tình dục Tantra).
Bắt nguồn từ châu Âu cách đây khoảng 5.000 năm, “tình dục Tantra” là phương thức giúp con người sinh hoạt hoạt tình dục một cách vô cùng gợi cảm. Tantra còn được người ta gọi tên là “khoa học của sự đê mê”. Sex theo kiểu Tantra, bạn có thể kéo dài thời gian “lên đỉnh” thay vì kiểu “đánh nhanh thắng nhanh” thông thường. Với Tantra, tình dục được coi là vũ điệu không có khởi đầu hay kết thúc mà chỉ có thời điểm hiện tại của sự hợp nhất tinh tế, dẫn dắt cảm xúc và khuấy động đam mê.
Tantra chính là kiểu quan hệ tình dục bằng sự cộng hưởng nhạy bén của tất cả các giác quan. Vì vậy, những người thực hiện “Tantra sex” phải trải qua một quá trình tập luyện cả về thể chất và tinh thần nhằm nâng cao độ nhạy của các giác quan. Đó là khởi nguồn cho những động tác cơ bản của yoga hiện nay. Quan hệ tình dục theo lối từ từ, chậm rãi, kết hợp với suy nghĩ và cảm nhận chính là cách kéo dài thời gian quan hệ, giúp cho cả hai có thể “lên đỉnh” nhiều lần.
yoga tang cuong chuyen phong the hinh anh 5
Tantra chính là kiểu quan hệ tình dục bằng sự cộng hưởng nhạy bén của tất cả các giác quan
Từ “Tantra sex” người ta đã phát triển thành một bộ môn thể dục có tên là Hatha yoga. Hatha yoga là nền tảng của tất cả các môn yoga hiện nay. Hatha có nghĩa là Mặt Trời (hat) và Mặt Trăng (ha), là cân bằng giữa căng và giãn, vận động và nghỉ ngơi. Các động tác của Hatha yoga nhằm đẩy nhanh lịch trình của “Tantra sex”. Nó sử dụng các tư thế, thở sâu và những hành động bắt chước (gồm cả giao hợp).
Trước đây, Tantra và Hatha âm thầm phát triển trong sự dè bỉu của xã hội. Người ta cáo buộc bộ môn này làm người tập đắm chìm trong khoái lạc tình dục dưới vỏ bọc tinh thần. Vào đầu thế kỷ 20, người sáng lập yoga hiện đại đã nỗ lực để xóa bỏ vết nhơ đối với Tantra. Họ tiến hành sửa đổi nhằm giảm bớt khía cạnh kích dục và nhấn mạnh tới sức khỏe và rèn luyện. Tuy nhiên, qua nhiều thập niên, từ kinh nghiệm bản thân, nhiều người phát hiện ra rằng việc tập luyện yoga có thể thổi bùng ngọn lửa đam mê. Khi tập yoga, vùng xương chậu có thể cảm nhận cực khoái và sự nhạy cảm mãnh liệt hơn.
5 nguyen do khien Yoga ham nong “chuyen phong the”
Bắt nguồn từ châu Âu cách đây khoảng 5.000 năm, “tình dục Tantra” là phương thức giúp con người sinh hoạt hoạt tình dục một cách vô cùng gợi cảm 
Yoga “thổi bùng” chuyện yêu như thế nào?
Yoga tăng tính linh hoạt, giúp bạn có được cảm giác thoải mái, bay bổng và đạt được những đỉnh cao trong tình dục. Rất nhiều lý do được đưa ra, tuy nhiên nhiều người cho rằng có phần lớn những lý do sau.
Thứ nhất, Yoga tăng lưu lượng máu trong cơ thể, đặc biệt khi tập tư thế đại bàng (eagle poses). Tư thế này sẽ khiến máu trong cơ thể hướng thẳng về vùng xương chậu. Khi tất cả máu dồn về đây, nó sẽ làm cho cơ thể nóng lên. Lượng nhiệt đó, kết hợp với sự kích thích do máu dồn về sẽ giống như thuốc viagra làm tăng sự nhạy cảm và ham muốn.
Hai là, Yoga làm cơ thể khỏe mạnh hơn trong đó bao gồm khu vực xương chậu. Ông Becky Jeffers, thuộc Trung tâm Sức khỏe tình dục và Quản lý tuổi mãn kinh Berman tại Chicago cho hay: “Các cơ bắp càng hoạt động nhiều thì khả năng chuyển động càng lớn. Điều này khiến vùng kín trở nên linh hoạt, có thể tạo ra những đợt cực khoái liên tiếp”. 
Ba là, Yoga làm tăng sự tự tin. Tâm hồn tĩnh lặng, và tập trung vào hơi thở trong suốt một tư thế giúp bạn ý thức nhiều hơn về bản thân và nhu cầu riêng. Jeffers nói: “Khi “yêu”, bạn sẽ biết bạn cần làm gì để cảm thấy mãn nguyện”.
Bốn là, đối với một số phụ nữ, hông và đùi đau thắt có thể gây khó khăn khi “yêu” và Yoga sẽ giúp giảm đau bằng cách giảm sự căng cơ và thư giãn hông. “Căng cơ hông có thể ảnh hưởng đến các hoạt động của xương chậu”, Jeffers nói. Một cơ bị đau thắt có thể dẫn phản ứng dây chuyền đối với các cơ khác, làm mất đi cảm giác cực khoái khiến cho “chuyện ấy” trở thành cực hình. Hãy thư giãn, và tất cả mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn.
Năm là, Yoga tạo năng lượng, tăng sự khoái cảm. Yoga di chuyển như hình tam giác và ngồi ở tư thế góc mở sẽ kích thích các luân xa (chakra). Theo triết học phương Đông, “chuyện ấy” do các luân xa - hệ thống trung tâm năng lượng của cơ thể xung quanh cột sống quản lý. Ông Barrett cho biết: “Khi luân xa cân bằng và ổn định, năng lượng tự nhiên từ vũ trụ dễ dàng chảy vào bên trong và bao quanh cơ thể, bạn sẽ thấy thỏa mãn và khỏe mạnh sau “yêu””.
Ba luân xa liên quan là luân xa gốc rễ (vùng đáy chậu), luân xa xương cùn (ở trung tâm của vùng bụng dưới), và luân xa tim (tại trung tâm của ngực). Theo Barrett, Yoga giúp tăng cường lượng máu và năng lượng tại các khu vực quan trọng này. Điều này làm giảm ức chế, tăng khoái cảm trong tình dục.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét