Chủ Nhật, 4 tháng 10, 2015

Giảm 5kg/ tháng chỉ với ly nước "ma thuật" này mỗi ngày

Chuyên gia dinh dưỡng Cynthia Sass là tác giả của loại nước "ma thuật" này. Cô đặt tên cho loại nước này là Sass và cho biết nó có tác dụng lớn đến hệ tiêu hóa giúp chống đầy hơi, đồng thời làm giảm cân một cách hiệu quả.
Thức uống được xem là "ma thuật" trong việc giảm cân.
Nhiều người phải khổ sở với thân hình thừa cân nặng nề, điều đó làm họ mất tự tin trong giao tiếp. Họ đã phải tìm đến nhiều phương pháp giảm cân như phẫu thuật thẩm mĩ, uống thuốc giảm cân và ăn kiêng nghiêm ngặt. Tuy nhiên, những phương pháp đó vừa tốn kém lại không đảm bảo cho sức khỏe. Vậy liệu có phương pháp nào giảm cân mà lại tuyệt đối an toàn?
Trong bài viết này, MOGO Khuyên sẽ gửi đến các bạn công thức làm nên thức uống mang tến Sass, loại nước uống "ma thuật" hoàn toàn từ thiên nhiên, giúp bạn giảm 5kg một cách an toàn chỉ trong 1 tháng.

Thành phần chuẩn bị:
Thành phần cần chuẩn bị bao gồm dưa chuột, chanh, gừng và lá bạc hà.
- 8 ly nước
- 1 muỗng cà phê gừng băm nhuyễn
- 1 trái dưa chuột tươi, thái thành từng lát vừa phải
- 1 trái chanh lớn, thái thành từng lát có độ dày bằng dưa chuột
- 12 lá bạc hà tươi hoặc 1 muỗng cà phê bạc hà khô
Phương pháp thực hiện:
Cho tất cả nguyên liệu vào một ca thủy tinh lớn rồi bảo quản trong tủ lạnh.
Bạn chỉ cần cho tất cả nguyên liệu trên vào một ca thủy tinh lớn, sau đó bảo quản trong tủ lạnh qua đêm. Thức uống này sẽ dùng trong suốt ngày hôm sau của bạn.
Vậy loại nước này có tác dụng thế nào?
Các nhà dinh dưỡng cho rằng nếu sử dụng hỗn hợp nước này thường xuyên sẽ cải thiện được hoạt động của cơ thể, đốt cháy chất béo và giúp bạn có được vòng bụng phẳng lì quyến rũ.
Uống đều đặn hỗn hợp này bạn sẽ giảm ít nhất 5kg/ tháng.
Nếu bạn kiên kì sử dụng hỗn hợp này đều đặn trong vòng 1 tháng sẽ cho kết quả tuyệt vời, bạn sẽ giảm được ít nhất 5kg. Tất nhiên, bạn nên hạn chế ăn uống những thực phẩm chứa quá nhiều chất béo. Thay vào đó, hãy tăng cường chất xơ từ rau củ.
Và lưu ý rằng loại nước "ma thuật" này không được khuyến khích đối với phụ nữ mang thai và cho con bú. Những trường hợp có vấn đề về dạ dày hoặc đường tiêu hóa cũng không nên sử dụng.
Đừng chần chừ nữa, hãy nhanh chóng thực hiện công thức nước Sass để có được vóc dáng tuyệt vời và vòng eo quyến rũ ngay hôm nay.
Chúc bạn thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét