Thứ Ba, 21 tháng 7, 2020

Bấm huyệt chữa bệnh thận như thế nào ?


Theo như cuốn sách “châm cứu và bấm huyệt” của bác sĩ Nogier đã được xuất bản vào năm 1978 tại New York đã chỉ ra rằng, để có thể biết chính xác thận của bạn có bị nhiễm độc hoặc suy giảm chức năng hoạt động hay không, bấm huyệt chính là một phương pháp đơn giản có thể giúp bạn làm được việc đó.

Cách bấm huyệt giải độc thận

Cách bấm huyệt giải độc thận

Sử dụng ngón tay cái nhấn vào vị trí của huyệt thái khê (huyệt này nằm ở đỉnh cao nhất, ở ngay giữa gân gót và mắt cá chân trong). Nếu như trong quá trình ấn vào huyệt thái khê, bạn cảm thấy đau tức thì điều đó có nghĩa thận của bạn đang bị suy giảm chức năng hoạt động, nếu như càng ấn càng cảm thấy đau nhiều thì chức năng giải độc của thận đang hoạt động kém đi.

Vị trí huyệt thái khê

Vị trí huyệt thái khê nằm ở đâu

Cách bấm huyệt giải độc thận: Để giải quyết trường hợp này, bạn sử dụng ngón tay cái day trực tiếp vào huyệt thái khê trong thời gian 1 phút, mỗi ngày thực hiện 2 lần vào buổi sáng sau khi thức dậy và buổi tối trước khi đi ngủ.

Chỉ cần thực hiện phương pháp này trong thời gian dài một cách đều đặn sẽ giúp chức năng của thận được cải thiện rõ rệt hơn như đi tiểu tốt, giảm nhanh dấu hiệu đau mỏi gối, đau lưng và ngủ ngon giấc hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét