Thứ Ba, 5 tháng 6, 2012

Thực phẩm giúp điều độ chuyện ấy

Để có được một cuộc sống tình dục hài hoà, các cặp vợ chồng đều phải đúc rút nhiều kinh nghiệm từ chính mình. Tuy nhiên, không phải cặp vợ chồng nào cũng có được hạnh phúc ấy. Nhiều chị em than phiền chồng mình thất thường, có thời gian thì quá sung, có thời gian thì lại thờ ơ chuyện ấy tới mức nghi ngờ. Bản thân các ông chồng cũng không hiểu rằng nếu không điều độ trong chuyện ấy sẽ dẫn tới những hậu quả đáng tiếc cho sức khoẻ sau này. Những món ăn dưới đây sẽ giúp bạn điều độ lại chuyện ấy một cách phù hợp:





Thịt rùa hầm đương quy

- Thịt rùa hầm đương quy, thục địa: rùa một con, thịt nạc thăn 100g, đương quy, thục địa 15g, rượu, đường, bột canh đủ dùng. Giết rùa để chảy hết máu, bỏ mai, bỏ ruột, nhúng rùa qua nước sôi, rửa sạch, chặt miếng. Thịt lợn rửa sạch, thái miếng to. Cho 2 vị thuốc trên đem sắc thành nước thuốc đặc, bỏ bã. Cho thịt rùa và thịt lợn vào chảo xào qua, nêm gia vị đầy đủ rồi đổ nước thuốc vào đun tới khi thịt chín nhừ là dùng được. Món ăn có tác dụng bổ khí huyết, ích thận kiện cốt, tư bổ can thận. Những người bị di tinh, mộng tinh, hay nhức mỏi lưng, khớp, hoa mắt, chóng mặt, tình dục không điều độ sử dụng thích hợp.

- Thịt chó nấu long nhãn:
thịt chó 500g, long nhãn 40g, xương lợn 250g, hạch đào nhân 15g, rượu, gừng, muối đủ dùng. Rửa sạch thịt chó, xương sống lợn chặt khúc. Cho chảo lên bếp, phi thơm tỏi, gừng rồi đổ thịt chó cùng xương sống lợn vào xào qua, rồi đổ nước vào nấu tới khi thịt chín cho long nhãn, hạch nhân đào vào, đun sôi, bắc ra nêm gia vị vào là dùng được. Món ăn có tác dụng bổ thận tráng dương, chứa nhiều protid, có khả năng cải thiện chuyển hoá cơ bản của cơ thể và chức năng tuyến sinh dục.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét