Thứ Bảy, 20 tháng 6, 2015

Sự thật về phương thuốc cải thiện sinh lý nam giới hiệu quả

Từ ngàn xưa, các bậc danh y trên thế giới đã tốn không ít công sức để tìm ra các biện pháp chữa trị liên quan đến suy sinh dục nam giới. Ngày nay, khoa học đã chứng minh chức năng tình dục nam giới do 2 yếu tố: Sự ham muốn và khả năng gây cương. 
 
 

Suy giảm ham muốn “yêu” thường do thiếu hụt nội tiết tố 

Khoảng 10 năm trở lại đây, có nhiều nghiên cứu mới về nội tiết tố nam (testosterone). Do tiếp nhận thông tin chưa đầy dủ nên đã có nhiều giai thoại được thêu dệt ra cho loại thuốc này. Vậy sự thật là như thế nào? Ở nam, bình thường lượng testosterone trong máu từ 260-1.000ng/dL, từ tuổi 20 trở đi giảm mỗi năm 1-2%. Khi nồng độ testosterone trong máu < 200ng/dL, sẽ giảm ham muốn tình dục, giảm tần suất giao hợp, giảm khả năng cương dương. Tuổi trên 80, có khoảng 50% gặp tình trạng này. Đây là sự suy giảm sinh dục sinh lý do tuổi tác. Ở người trẻ tuổi do bệnh tình mà nồng độ này giảm xuống < 200ng /dL thì là sự suy giảm sinh dục bệnh lý. Trong cả hai trường hợp, bổ sung testosterone tự nhiên từ thảo dược sẽ làm tăng ham muốn tình dục, tăng tần suất giao hợp và tăng khả năng cương. Tuy nhiên với người có mức testosterone bình thường, việc tăng nồng độ vượt quá ngưỡng sinh lý sẽ không tăng thêm ham muốn yêu, cũng không tăng sự cương. 

Rối loạn khả năng cương là do thiếu chất NO

Rối loạn khả năng cương là do thiếu chất Nitric oxit (NO - chất xúc tác để máu dồn về thể hang), hoặc do các yếu tố tâm lý (quá lo lắng, trầm cảm, stress...), bệnh lý thực thể (tim mạch, tiểu đường, thần kinh, phẫu thuật, chấn thương, tác dụng phụ do thuốc...), hay lối sống (sử dụng các chất kích thích như rượu bia thuốc lá, thủ dâm)... 

Cho nên dù điều trị theo y học cổ truyền hay hiện đại đều cần tăng ham muốn tình dục (sử dụng các thảo dược giúp tăng cường testosterone...) và giải quyết các vấn đề trục trặc trong quá trình cương cứng dương vật (điều trị về tâm lý, kiểm soát bệnh lý cũng như thay đổi lối sống). Khắc phục triệt để tình trạng suy giảm ham muốn tình dục ở nam giới, cuộc sống cũng như hạnh phúc gia đình sẽ mãi bền chặt. 

Xin giới thiệu một số bài thuốc chữa bệnh yếu sinh lý trong đông y:

Bài 1: dâm dương hoắc 12g, ba kích 16g, sa sâm 16g, nhục thung dung 12g, câu kỷ tử 12g, đỗ trọng 8g, đương quy 8g, cam thảo 6g, đại táo 3 quả. Tất cả thái nhỏ, phơi khô, ngâm với 1 lít rượu 35 – 40 độ (càng lâu càng tốt), uống trong vòng 1 tuần, ngày 2 lần, mỗi lần 15ml. Có thể dùng bài thuốc này để sắc với nước uống trong 3 ngày. 

Bài 2: rễ cau (loại rễ màu trắng mọc lộ trên mặt đất) 20 - 30g, thái nhỏ, sắc với 400ml nước còn 100ml, uống làm 2 lần trong ngày. Hoặc: rễ cau 8g phối hợp với ba kích 20g, thục địa 20g, hoài sơn 20g, sâm bố chính 40g, quế thanh 8g. Tất cả thái nhỏ, phơi khô, sao vàng (trừ quế), tán nhỏ, rây bột mịn, trộn với mật hoặc sirô làm thành viên to bằng quả táo. Ngày uống 5 viên trước khi đi ngủ. Dùng liền trong 1 tháng.

Bài 3: Sử dụng thảo dược dưới dạng viên nang được sản xuất theo công nghệ bào chế mới vừa có dược tính cao, giúp tăng cường sinh lực, cải thiện chức năng sinh lý nam vừa rút ngắn thời gian, công sức khi phải sắc, đun, ngâm,… Trong đó, không thể thiếu một số thảo dược tốt cho sinh lực nam giới cần chú ý như: Bạch tật lê, bá bệnh, nhân sâm, đỗ trọng,…  Điển hình như bạch tật lê có chứa saponin steroid, chất này khi thuỷ phân sẽ cho diosgenin, hecogenin, tigogenin và pseudodiosgenin… Các saponin này có tác dụng làm tăng sinh tổng hợp testosterone trong cơ thể nam giới và do hàm lượng testosterone trong máu được nâng cao lên 30 – 40%, cơ thể sẽ trở nên tươi trẻ, cường tráng, tăng sinh lực.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét