Thứ Tư, 10 tháng 6, 2015

THUỐC CƯỜNG DƯƠNG


Về rối loạn cường dương

roi loan cuong duong
Rối loạn cường dương
 
là một tình trạng bệnh lý ảnh hưởng đến khoảng 18 triệu người ở Hoa Kỳ. Đối với một số người đàn ông, triệu chứng rối loạn cường dương là nhẹ, kết quả là vấn đề thường xuyên thấy hoặc duy trì sự cương cứng. Nhưng đối với những người khác, đó là một tình trạng nghiêm trọng, trong đó có vấn đề với tình trạng cương cứng xảy ra thường xuyên - hoặc luôn luôn. Trong hầu hết các trường hợp, tuy nhiên có thể điều trị rối loạn cương dương.

Mặc dù nhiều người đàn ông bị rối loạn cương dương, không phải tất cả trong số họ trải nghiệm nó trong cùng một trường hợp, rối loạn cường dương có thể có nghĩa là:

- Bạn không thể có được sự cương cứng hoàn toàn.
- Bạn sẽ có được sự cương cứng, nhưng nó không đủ cứng để xâm nhập.
- Bạn sẽ có được sự cương cứng, nhưng bạn không thể duy trì nó cho đến khi quan hệ tình dục.

Tìm câu trả lời cho những câu hỏi của bạn về chứng rối loạn cương dương.

Những nguyên nhân có thể dẫn đến rối loạn cương dương

Có rất nhiều yếu tố có thể góp phần gây rối loạn cương dương, từ các vấn đề vật lý, như một điều kiện sức khỏe, tác dụng phụ của các loại thuốc mà bạn đang dùng. Ngay cả vấn đề tình cảm hoặc cá nhân có thể đóng một vai trò. Nhưng đối với hầu hết đàn ông, rối loạn cường dương có thể được điều trị, cho dù là nguyên nhân về vật chất hay tâm lýĐiều kiện vật chất tốt và các yếu tố khác có thể dẫn đến rối loạn cường dương bao gồm:

Cao huyết áp (hay còn gọi là tăng huyết áp) - Huyết áp cao có thể phá hỏng các mạch máu trên khắp cơ thể, bao gồm cả trong dương vật

- Bệnh tiểu đường (đường trong máu cao) - Bệnh tiểu đường có thể làm tăng khả năng rối loạn cương dương. Theo thời gian, lượng đường trong máu cao có thể phá hỏng các mạch máu và dây thần kinh ở dương vật.
- Cholesterol trong máu cao - theo thời gian, cholesterol trong máu cao có thể gây ra các mạch máu trên khắp cơ thể, bao gồm cả dương vật. Nếu điều này xảy ra, lượng máu không chảy đủ vào dương vật giúp cương cứng.
- Bệnh thần kinh - Bệnh có ảnh hưởng đến các dây thần kinh, chẳng hạn như bệnh Parkinson và bệnh đa xơ cứng, có thể làm tăng khả năng rối loạn cương dương. Dương vật có thể không nhận được tín hiệu thần kinh từ não hoặc tủy sống. Và nếu không nhận được tín hiệu của thần kinh, máu sẽ không đủ để chảy đến dương vật.
- Phẫu thuật hoặc chấn thương (đặc biệt là tuyến tiền liệt, bàng quang, trực tràng hoặc phẫu thuật ) - Phẫu thuật hoặc chấn thương vùng xương chậu có thể gây tổn hại dây thần kinh hoặc mạch máu dẫn đến dương vật.

roi loan cuong
- Hàm lượng hoóc môn thấp - mức thấp của nội tiết tố nam ( testosterone ) có thể ảnh hưởng đến khả năng của một người đàn ông để có được sự cương cứng. Rối loạn cường dương cũng có thể xảy ra khi mức độ hormone tuyến giáp của nam giới là quá cao hoặc quá thấp.- Các yếu tố về lối sống như: hút thuốc lá, béo phì, uống rượu quá nhiều, không vận động cơ thể, hoặc sử dụng thuốc kích thích có thể gây ra rối loạn cương dương.
- Tác dụng phụ của thuốc - rối loạn cường dương có thể là do một tác dụng phụ nào đó của một số loại thuốc, bao gồm thuốc cao huyết áp và thuốc kháng histamin ( như các loại thuốc điều trị dị ứng)
Vấn đề tình cảm hay cá nhân (xảy ra ít thường xuyên hơn), rối loạn cường dương có thể được gây ra bởi các vấn đề tình cảm hay cá nhân, từ sự căng thẳng từ các mối quan hệ hoặc đang diễn ra các vấn đề về trầm cảm hoặc lo lắng về hoạt động tình dục.

Nếu bạn nghĩ rằng bạn đang có điều kiện, hãy nói chuyện với bác sĩ của bạn

Về bất cứ điều gì dẫn đến nguyên nhân rối loạn cường dương của bạn, chỉ có bác sĩ mới có thể xác định điều trị phù hợp cho bạn. Rối loạn cường dương có thể là một dấu hiệu cảnh báo sớm của bệnh về sức khỏe, vấn đề tim nghiêm trọng, huyết áp cao, hay bệnh tiểu đường. Hãy nói với bác sĩ của bạn nếu bạn nghĩ rằng bạn có thể đang bị rối loạn cương dương.

Làm thế nào nếu rối loạn cường dương càng tiến triển

Khi nói đến rối loạn cương dương, tuổi tác có thể đóng một vai trò quan trọng. Sự thật là những người đàn ông lớn tuổi hơn, chức năng tình dục có thể giảm và rối loạn cường dương trở nên phổ biến hơn. Nhưng chỉ đơn giản là do nó sự già đi, cũng không phải là rối loạn cường dương chỉ là một phần tự nhiên của lão hóa mà người đàn ông phải chấp nhận.

Thường xuyên hơn hoặc không, rối loạn cường dương là do vấn đề sức khỏe khác, chẳng hạn như bệnh tim và bệnh tiểu đường, cũng xảy ra phổ biến hơn với những người đàn ông lớn tuổi. Vì vậy, ngoài vấn đề mà có thể ảnh hưởng đến mối quan hệ tình dục của bạn, rối loạn cường dương cũng có thể là một dấu hiệu của tình trạng sức khỏe khác mà bạn và người chăm sóc sức khỏe của bạn nên biết.

Rối loạn cường dương có thể được phân loại theo mức độ nghiêm trọng, chẳng hạn như nhẹ, trung bình hoặc nặng. Chỉ có người chăm sóc sức khỏe của bạn có thể đánh giá mức độ nghiêm trọng chứng rối loạn cường dương của bạn.

cialis chua roi loan cuong duong

Nếu bạn nghĩ rằng bạn bị rối loạn cương dương

Rối loạn cường dương sẽ trở thành một vấn đề và phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố:

Bạn gặp khó khăn trong bao lâu?
Bạn có vấn đề thường xuyên cương cứng như thế nào?
Vấn đề cương cứng của bạn có ảnh hưởng đến bạn nhiều không?


Bạn có thể tâm sự với bạn tình trước khi quyết định tìm cách điều trị. Bằng cách đó, sẽ giúp cả hai có thể nói chuyện một cách cởi mở về những vấn đề tình dục mà bạn đang có.

Từ đó, bạn có thể có một cuộc hẹn để nói chuyện với người chăm sóc sức khỏe của bạn để xác định xem bạn đã rối loạn cường dương hoặc nếu bạn đang trải qua những thay đổi bình thường trong chức năng tình dục. Nếu bạn có rối loạn cương dương, có thể có phương pháp điều trị giúp hầu hết đàn ông.

Cialis có thể điều trị rối loạn cường dương như thế nào?

Cialis có thể cải thiện khả năng để có được sự cương cứng và duy trì cho đến khi quan hệ tình dục được thành công. Nó cũng có thể cải thiện sự hài lòng tổng thể với độ cứng của cương cứng.

cialis

Cialis thuộc về một nhóm thuốc gọi là chất ức chế phosphodiesterase 5 (PDE5). PDE5 là một enzyme được tìm thấy trong nhiều mô trong cơ thể, nó sẽ giúp ngăn chặn các mạch máu từ từ thư giãn và tuần hoàn máu.

Lưu lượng máu đến dương vật là cần thiết để có được và giữ được sự cương cứng. Cialis PDE5 gây ra cơ trơn và giúp làm bớt căng các mạch máu trong dương vật. Sự làm dịu này dẫn đến tăng lưu lượng máu. Và tăng lưu lượng máu đến dương vật là cần thiết để có được và duy trì sự cương cứng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét