Thứ Hai, 29 tháng 9, 2014

11 loại trái cây giúp chàng cường dương, "yêu" sung hơn

 - Bên cạnh điều trị bằng thuốc, phái mạnh mắc bệnh xuất tinh sớm hoặc yếu sinh lý nên bổ sung những loại hoa quả sau đây vào chế độ ăn uống:
Vải. Ăn 15-20 quả vải một ngày (có thể dùng vải khô) sẽ hỗ trợ cho chuyện ấy rất nhiều. Đặc biệt, nếu có dấu hiệu sưng, đau sau khi hành sự, có thể ăn quả này để giảm những khó chịu.

Mướp đắng. Mướp đắng là loại quả thường gặp trong bữa ăn hàng ngày, có thể ăn sống và ăn chín. Chứa nhiều vitamin c, có tác dụng thanh nhiệt, giải mệt, thanh tâm sáng mắt, bổ khí cường dương. Mướp đắng có thể điều trị viêm tuyến tiền liệt, lây nhiễm đường niệu đạo.
Hoa quả họ cam chanh. Bất kỳ thành viên nào của gia đình trái cây nhiệt đới này đều siêu giàu chất chống oxy hóa, vitamin C, axit folic… Ngoài có tác dụng điều trị xuất tinh sớm, các loại hoa quả họ cam chanh còn tốt cho da và chống lão hóa rất tốt.
Dâu tây. Màu đỏ được biết đến như một màu sắc có tính kích thích ham muốn tình dục. Dâu tây cũng không nằm ở ngoại lệ. Loại quả màu đỏ này là một nguồn tuyệt vời của axit folic, vitamin B giúp làm tăng số lượng tinh trùng ở nam giới.
Bơ. Bơ rất giàu chất béo không bão hòa và ít chất béo bão hòa, chúng tốt cho tim và động mạch của bạn. Trên thực tế, khoa học đã chứng minh bất cứ thứ gì giúp ích cho trái tim của chúng ta đều sẽ giúp giữ cho máu lưu thông tốt đến tất cả các nơi trên cơ thể, trong đó có bộ phận sinh dục.
Quả mâm xôi. Nghiên cứu của các nhà khoa học cho thấy cơ quan sinh dục suy yếu có hàm lượng kẽm thấp. Các nhà khoa học phát hiện trong hạt quả mâm xôi có hàm lượng kẽm rất cao, được cơ thể hấp thụ tốt. Kẽm là chất dinh dưỡng quan trọng cho tình dục, nó có thể kiểm soát hàm lượng testosteron, giúp nam giới nhanh chóng hưng phấn và tăng cường sức mạnh của tinh trùng.
Nho. Lấy 250g nho tươi, lột vỏ, bỏ hạt, thêm nước nóng già và uống 1-2 lần/ngày, uống đều trong hai tuần, nghỉ một tuần và tiếp tục trong hai tuần… Với những người mắc bệnh viêm tuyến tiền liệt, đau rát khi tiểu tiện, có thể kiên trì uống nước này.
Kiwi. 50g quả kiwi tươi, ngâm cùng 250ml nước nóng già, dầm nát quả kiwi và uống hai ngày/lần, bạn sẽ sung hơn bao giờ hết.
Xoài. Những quả xoài thơm ngon, chín vàng nếu chịu khó ăn hoặc xay nước uống, sẽ giúp nam giới chiến đấu bền bỉ hơn.
Đu đủ. 250g đu đủ, ngâm với 1 lít rượu gạo trong vòng hai tuần, mỗi ngày uống 15ml, có thể ngăn xuất tinh sớm, chữa thận yếu.
Táo tàu. Ăn táo tàu thường xuyên không những tốt cho bệnh tim, mà còn chữa chứng bất lực, xuất tinh sớm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét