Thứ Hai, 29 tháng 9, 2014

Thuốc cường dương tự nhiên tốt nhất dành cho nam giới.



Để có được đời sống tình dục sung mãn và thăng hoa. Các quý ông thường tìm đến các loại thực phẩm cũng như các loại thuốc khá đắt đỏ để có thể hổ trợ cho mình. Tuy nhiên bạn có thể hoàn toàn có thể tìm thấy các loại "thuốc cường dương tự nhiên" quanh mình với giá rẻ và hiệu quả bất ngờ.
Dưới đây là những loại thực phẩm tự nhiên giúp cường dương cho các quý ông

Thịt bò


Thịt bò bít tết. Đây được coi là “thần dược” giúp thúc đẩy đời sống tình dục của bạn. Trong bít tết có chứa kẽm, vitamin, sắt và protein. Chúng đều là những chất thiết yếu cho cả nam và nữ, giúp cải thiện “ham muốn”

Sầu riêng



Quả sầu riêng tuy có mùi khó chịu (ở lớp vỏ bên ngoài) nhưng là một loại trái cây giàu chất dinh dưỡng. Đặc biệt, loại trái này có công dụng tuyệt vời trong chữa trị chứng liệt dương, yếu sinh lý ở cả nam và nữ giới.

Thay vì uống viagra mỗi khi "xung trận", chúng ta hãy ăn vài múi sầu riêng vừa bổ dưỡng vừa có tác dụng không hề thua kém này.

Muốn ngon hơn ta có thể xay nhuyễn múi sầu riêng ra rồi đánh thành kem (tương tự làm nước xoài) uống hàng ngày sẽ có tác dụng rõ rệt.

Hàu.




Chất kẽm phong phú trong hàu có tác dụng thúc đẩy hoạt động tình dục. Ăn hàu giúp cải thiện sản xuất hormone sinh dục nam testosterone. Thay vì chọn ăn hàu sống có thể gây nhiễm khuẩn, bạn nên ăn hàu đã nấu chín

Dâu tây



Mang hình trái tim, lại có màu đỏ, dâu tây cũng sớm được liệt vào hàng ngũ trái cây tình yêu. Theo truyền thuyết, nếu chia đôi quả dâu và mời người mình thích thì sẽ có được tình yêu của người đó. Về mặt khoa học, dâu là loại trái cây rất giàu axit malic, vitamin C, ka-li, axit folic, sắt và chất xơ, giúp tăng ham muốn tình dục. Ngoài ra, axit malic trong dâu còn có tác dụng làm trắng răng, giúp nụ hôn giữa các cặp đôi trở nên ngọt ngào hơn.




Quả bơ được xếp vào danh sách những thực phẩm vàng cho chuyện ấy bởi ngoài lượng kali dồi dào, bơ còn giàu chất béo không bão hòa và chất béo ít bão hòa - những chất tốt cho tim và động mạch. Bất cứ thứ gì có lợi cho tim đều sẽ giúp máu lưu thông tốt đến tất cả các nơi trên cơ thể, bao gồm cả bộ phận sinh dục

Bơ rất tốt cho sức khỏe nam giới trong việc tăng cường ham muốn.

Chuối



Hình dáng của trái chuối khiến nhiều người liên tưởng tới “cậu nhỏ” của phái mạnh. Chuối chứa nhiều vitamin B tổng hợp, sắt, ka-li, ma-giê và enzyme bromelain, có tác dụng tăng cường ham muốn tình dục ở nam giới. Tại một số khu vực ở Trung Mỹ, người ta còn coi nhựa của cây chuối đỏ như một loại thần dược cho “chuyện ấy”.

Đào



Đào chứa nhiều vitamin A, C và khoáng chất như ka-li, sắt, phốt-pho, giúp tăng ham muốn tình dục. Nghiên cứu đăng trên chuyên san Journal of Medicinal Foods năm 2006 còn cho thấy vitamin C hỗ trợ quá trình sinh tinh ở nam giới. Một lưu ý là đào đông lạnh chứa lượng viatamin C nhiều hơn đào tươi, do đó thay vì chỉ ăn trực tiếp, bạn có thể cắt lát chúng rồi bỏ vào ngăn lạnh hoặc dùng làm sinh tố.

Táo.



Trái táo chứa rất nhiều canxi, magie, kali, sắt và các loại vitamin... Các chất không chỉ giúp tăng cường sức khỏe tổng thể mà còn giúp tăng cường sinh lực và sức khỏe sinh sản. Vì thế, ăn táo là một cách đơn giản để khôi phục sức khỏe, trẻ hóa cơ thể và thoải mái "lâm trận"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét