Thứ Hai, 29 tháng 9, 2014

Ăn gì để bổ thận tráng dương

Ăn gì để bổ thận tráng dương, sinh tinh

Chỉ từ những thực phẩm dễ tìm thấy trong cuộc sống là bạn có thể tạo ra những bài thuốc bổ thận tráng dương.

Ăn gì để bổ thận



1. Giúp bổ thận tráng dương từ hành tây
Hành tây là một chất kích thích tình dục mạnh, được gọi là “viagra trắng” tự nhiên tốt nhất. Bài thuốc giúp bổ thận tráng dương từ củ hành tây:
Hành tây ngâm dấm: Hành tây tươi 1 củ khoảng 100g, bóc bỏ vỏ ngoài, thái dọc với bản rộng khoảng 2cm, ngâm với dấm khoảng 4 giờ. Khi ăn trộn thêm một chút gia vị và đường. Mỗi ngày ăn khoảng 50-100g, ăn liên tục trong 1-2 tháng. Bài thuốc tốt cho nam giới mắc bệnh yếu sinh lý.



Cật lợn trộn hành tây: 2 quả cật lợn làm sạch, bổ đôi, khía vẩy rồng rồi cắt thành miếng bằng 2 ngón tay. Đun sôi một nước với ít muối và rượu trắng, rồi nhúng cật đến khi thấy các vết khứa nở ra thì vớt, để ráo. Hành tây 1 củ cắt mỏng, xào với tỏi phi thơm cho chín vừa, nêm chút muối, đường, dầu hào, rồi phi tỏi trong chảo cho thơm rồi nêm dầu hào. Trộn hành với cật cho đều, ăn nóng. Đây được xem là một trong những món ăn hàng đầu tăng cường “bản lĩnh đàn ông”.

2. Bài thuốc từ cà dê
Cà dê 1 quả, thận dê một đôi, nhụ c thung dung 15g, khởi tử 15g, ba kích 15g, sơn dược 15g, thục địa 15g, táo tàu 15g. Thận dê làm sạch sau đó cho tất cả các thứ trên vào nồi hầm cách thủy 1 tiếng. Bài thuốc có tác dụng bổ huyết, tráng dương, bổ thận khí...
3. Hẹ nấu tôm là một bài thuốc tuyệt vời cho các quý ông
Nguyên liệu: 300 tôm đồng nhỏ, 200g lá hẹ, gia vị, gừng, tỏi…



Cách làm:
- Tôm để nguyên vỏ, chỉ cắt bỏ bớt râu, rửa sạch và để ráo nước.
- Hẹ cắt khúc dài chừng 3cm.
- Lấy vài tép tỏi, bóc vỏ bằm nhuyễn. Gừng thái chỉ.
- Cho ít dầu ăn vào chảo, phi thơm tỏi cùng gừng.
- Tiếp tục cho tôm vào đảo, đợi đến khi tôm chuyển sang màu đỏ đều thì trút ra để riêng một đĩa.
- Thêm ít dầu vào chảo và cho lá hẹ vào xào, đến khi gần chín thì trút tôm, nêm gia vị, có thể thêm vài giọt rượu trắng ngon để món ăn dậy mùi.
Món ngon cũng là bài thuốc này dành cho đấng mày râu khơi gợi cảm xúc.

Ăn gì để bổ thận cho người thận yếu


Sự khỏe mạnh của thận quan trọng như một trái tim khỏe mạnh, nó ảnh hưởng đến tuổi thọ của con người. Dưới dây là một số một số thực phẩm tốt cho sức khỏe của thận bạn không nên bỏ qua.



Ớt đỏ
Ớt đỏ làm tăng thêm hương vị của món ăn dù đó là món nướng, rang, nấu chín ... Ớt đỏ giúp phá vỡ các chất thải trong máu, do đó rất tốt cho những người bị bệnh thận.


Lòng trắng trứng
Nếu bạn có vấn đề về thận, bạn cần protein ít phốt pho. Lòng trắng trứng sẽ đáp ứng được lượng protein ít phốt pho so với những nguồn thực phẩm cung cấp protein khác. Hãy nhớ rằng những người có vấn đề về thận nên tránh lòng đỏ trứng.


Súp lơ
Cách đơn giản nhất là luộc súp lơ và cho thêm một chút muối. Súp lơ có tác dụng loại bỏ chất độc hại trong cơ thể của bạn. Súp lơ rất giàu chất indoles, glucosinolates và thiocyanates giúp tống khứ các chất độc trong cơ thể, giúp thận khỏe mạnh hơn.
Những thực phẩm tốt cho thận của bạn

Bắp cải
Bắp cải chứa chất phytochemical giúp giảm các tế bào gốc tự do gây nguy hại cho cơ thể và da. Nhờ hàm lượng kali thấp, cải bắp trở thành sự lựa chọn không thể tốt hơn cho chế độ ăn uống của những người đang bị bệnh thận vì nó sẽ giúp giảm áp lực thải lọc chất độc mà thận vẫn đảm nhiệm.

Món cá được phổ biến đối với người dân, các loại cá béo (cá hồi, cá trích, cá ngừ, cá thu…) thường chứa nhiều omega-3 – có tác dụng chống viêm nên có thể làm giảm các vấn đề về thận. Cá cũng là một nguồn protein tốt nên bạn đừng bỏ qua món ăn bổ dưỡng này nhé.
Nước ép hoa quả
Nước ép trái cây hoặc nước rau đều có tác dụng làm tan chất thải và thải ra ngoài cơ thể. Trong các loại nước ép, đặc biệt là các loại nước ép rau có chất phytochemical được coi là tuyệt vời cho những người đang lọc máu vì chúng giúp ngăn ngừa suy thận. Các loại nước ép trái cây, đặc biệt là các loại quả mọng giàu chất chống oxy hóa nên giúp bạn tránh các vấn đề rắc rối và cải thiện sức khỏe củathận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét