Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

NHỮNG HƯƠNG NƯỚC HOA QUYẾN RŨ ĐÀN ÔNG TRONG MỌI HOÀN CẢNH

Nước hoa là điều không thể thiếu của phụ nữ và chị em thường coi nước hoa như một vũ khí bí mật để quyến rũ đàn ông, ở phương Tây họ thường sử dụng những chai nước hoa có hương pheromone vì đây là m
 
 Nước hoa là điều không thể thiếu của phụ nữ và chị em thường coi nước hoa như một vũ khí bí mật để quyến rũ đàn ông, ở phương Tây họ thường sử dụng những chai nước hoa có hương pheromone vì đây là mùi hương tự nhiên thu hút người khác giới và thường có trong loại nước hoa quyến rũ nam giới Alfa Donna, tuy nhiên bạn vẫn có thể chọn những mùi hương khác nhau phù hợp với cá tình của mình, bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn những mùi hương mà đàn ông thích nhất nhé.
1. Hương vani


Từ lâu, người ta đã tin rằng hương vani là một mùi hương có khả năng kích thích tình dục theo cách tự nhiên nhất, theo nghiên cứu vào vào đầu những năm 1700. Tất cả các chàng trai khi được phỏng vấn đều nói rằng, mùi hương ngọt ngào này gợi ngay cho họ cảm giác thoải mái, thư thái và cuốn hút. Nếu bạn đang muốn quyến rũ đàn ông, hãy chọn loại nước hoa hương vani để làm chàng xao xuyến nhé.
2. Hương hoa quả thiên nhiên đặc biệt là hương cam thảo
Sự kết hợp ngọt ngào của tự nhiên và khoa học đã cho ra đời những hương nước hoa giúp tăng kích thích hưng phấn tuyệt vời cho những người đàn ông. Hãy chọn loại nước hoa chứa nhiều tinh dầu thiên nhiên để hưởng lợi  từ chúng nhé.


3. Hương thơm của bí ngô
Mùi hương này sẽ trở nên cực kỳ đặc biệt khi kết hợp với mùi thơm của hoa oải hương nó sẽ giúp tăng kích thích ở 40% nam giới giúp bạn quyến rũ đàn ông hơn.
4. Hương cam
Mùi của tinh dầu cam quýt giúp kích thích ít nhất là 20% nam giới. Bạn có thể chọn nước hoa: Hugo Boss hương CAM được Sienna Miller làm đại diện. Mùi hương ngọt mềm của hoa cam và tinh dầu cam sẽ khiến bạn cực hấp dẫn trước chàng. Nó bao gồm gỗ đàn hương, gỗ ô liu và kem vani, và tất nhiên, tinh dầu cam, toàn những mùi hương một yêu thích của nam giới nên rất thích hợp cho việc quyến rũ đàn ông của bạn.



5. Hương hoa Ly
Nếu chàng không thích tất cả những mùi hương trên thì hẳn là chàng sẽ sẽ “chết đứ đừ” với mùi hương tuyệt vời này.
Bạn thấy đấy thật ra việc lựa chọn nước hoa để quyến rũ đàn ông không khó và có rât nhiều lựa chọn cho bạn đúng không ? Cứ tự tin lựa chọn những mùi hương ưa thích của mình vì nước hoa cũng phần nào nói lên tính cách của bạn đấy nên chỉ cần chọn nước hoa mà bạn cảm thấy tự tin nhất là đã có thế quyến rũ và chinh phục chàng, nếu không thích những mùi hương này bạn có thể lựa chọn nước hoa Alfa Donna hương phermone tự nhiên để thu hút chàng nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét