Thứ Năm, 20 tháng 11, 2014

Lợi ích sức khỏe của việc đi chân đất

Nghe có vẻ ngớ ngẩn nếu ai đó khuyên bạn đi chân đất ngay từ bây giờ để có sức khỏe tốt, nhưng khoa học đã chứng minh rằng đi chân đất có lợi cho sức khỏe. Đây có thể được coi là một hình thức chữa bệnh thay thế.
Đi chân đất giúp chân bạn tiếp xúc gần hơn với trái đất, tạo sự kết nối với năng lượng của trái đất, vì thế ảnh hưởng tích cực tới sức khỏe của bạn.
Lợi ích sức khỏe của việc đi
Lợi ích sức khỏe của việc đi "chân đất".
Để hiểu rõ hơn về điều này, bạn nên biết rằng, trái tim, não bộ, hệ thống miễn dịch, hệ thần kinh và cơ bắp là tất cả các hệ thống điện hoạt động trong điện sinh học.của cơ thể.
Mặt khác, môi trường xung quanh chúng ta chứa một số lượng ngày càng tăng của điện từ trường (EMF). Khi bạn tiếp xúc với những EMFs, nó làm tăng số lượng các gốc tự do được sản xuất trong cơ thể của bạn. Những gốc tự do mang điện tích dương sau đó gây ra các vết viêm và bệnh tật.
Trái đất có vô vàn các electron tự do mang điện tích âm. Khi bạn tiếp xúc trực tiếp với mặt đất, dòng chảy tự nhiên của năng lượng từ trái đất trung hòa tác động của các gốc tự do, do đó có lợi cho sức khỏe của bạn.

Những lợi ích sức khỏe của việc đi chân đất

Sau đây là những lợi ích sức khỏe của việc đi bộ bằng chân đất:
Đi chân đất làm trung hòa các gốc tự do, do đó làm giảm căng thẳng do oxy hóa và giúp bạn phục hồi bệnh tật, chấn thương,...nhanh chóng.
Nó làm giảm tình trạng viêm mãn tính có liên quan đến một vài nguyên nhân như bệnh tim, tiểu đường, ung thư, viêm khớp và nhiều hơn nữa.
Nó cũng có thể mang lại lợi ích cho những người bị bệnh tự miễn dịch.
Đi chân đất giúp cải thiện giấc ngủ.
Có thể nâng cao sự cân bằng của bạn.
Cải thiện lưu thông máu.

Làm cách nào để thu được lợi ích từ việc đi chân đất?

Bạn chỉ có thể dành thời gian để đi bộ chân đất hoặc ngồi trên một thảm cỏ hay trên cát. Tốt nhất bạn nên làm điều này trong ít nhất 60 phút mỗi ngày để hưởng lợi từ việc đi chân đất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét