Thứ Ba, 29 tháng 7, 2014

‘Bơm ngực’ bằng thảo dược tự nhiên

Nếu muốn cải thiện kích cỡ vòng một, bạn có thể tham khảo những loại thảo dược có tác dụng làm ngực nở nang dưới đây:
Cỏ cà ri
Cỏ cà ri có tác dụng tăng kích cỡ vòng một khá hiệu quả. Loại rau này có tác dụng kích thích sự phát triển của tuyến sữa, làm ngực nảy nở, săn chắc.
Rau thì là
Trong thì là có chứa rất nhiều Estrogen. Phụ nữ cho con bú có thể ăn nhiều thì là để kích thích sản xuất sữa mẹ. Thì là cũng giúp tăng cường sự phát triển của núi đôi.
Hoa bia
Đây là loại hoa được sử dụng để chế biến bia rượu. Loại hoa này có tác dụng kích thích tuyến sữa. Ngoài ra, hoa bia cũng có tác dụng giúp núi đôi phát triển, tăng kích cỡ theo thời gian.
Cỏ linh lăng
Là một trong số những loại thảo dược được biết đến trong hầu hết các bài thuốc Đông, Nam y cỏ linh lăng có rất nhiều công dụng chữa bệnh và làm đẹp, trong đó hiệu quả làm tăng kích thước núi đôi khá cao.
Viện Y tế Quốc gia Hoa Kỳ cho biết, trong cỏ linh lăng có nhiều estrogen vì thế giúp vòng 1 đầy đặn hơn đồng thời hoạt động của tuyến sữa hiệu quả hơn. Chị em có thể uống nước sắc cỏ linh lăng mỗi ngày để ngực căng tròn hơn.
Cam thảo
Cam thảo là loại thảo dược tăng vòng một được nhiều chị em rỉ tai nhau sử dụng nhiều nhất để tăng kích thước vòng một tự nhiên hơn.
Vì cam thảo được cho rằng là loại thảo dược giúp làm tăng lượng estrogen- một loại hooc môn đóng vai trò quan trọng trong việc tăng kích thước và cải thiện hình dạng cho vòng một.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét