Thứ Ba, 15 tháng 7, 2014

cây nữ lang- Valeriana officinalis

Valerian – cây nữ lang (có tên khoa học là Valeriana officinalis) với hoạt chất chính là acid valerenic – là chất chủ vận 5HT5A, có tác dụng rõ rệt trong việc giảm đau, an thần, cải thiện chất lượng giấc ngủ.
cay nu lang Mất ngủ   căn bệnh của xã hội hiện đại
Cây nữ lang
L-theanin: là một acid amin tự nhiên, thành phần chính được chiết xuất từ trà xanh, có tác dụng là tăng giải phóng các chất dẫn truyền thần kinh loại ức chế: GABA (gamma-aminobutyric acid), serotonin, dopamine, giúp thư giãn tinh thần, thoải mái thần kinh, do đó gây ngủ một cách an toàn và hiệu quả. L-theanine có khả năng chống lại tính gây kích thích của caffeine có trong chè và gây sản sinh sóng não alpha tạo ra trạng thái thư giãn sâu. L-theanin có hiệu lực vượt trội là gây thư giãn giúp dễ dàng đi vào giấc ngủ mà không gây ra sự mệt mỏi lơ mơ khi thức dậy, một tác dụng không mong muốn của nhiều liệu pháp hỗ trợ giấc ngủ khác.
Các thành phần tự nhiên này được sử dụng lâu dài mà không gây nguy hại đến có thể đồng thời tạo giấc ngủ dễ chịu và khỏe khoắn. Hiện nay một sản phẩm mới xuất hiện ở Việt Nam với tên gọi SLEEPY CARE dùng dưới dạng thực phẩm chức năng có kết hợp đầu đủ các thành phần trên, thực sự là giải pháp tuyệt vời chăm sóc giấc ngủ cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét