Thứ Bảy, 26 tháng 9, 2015

BÀI THUỐC CƯỜNG DƯƠNG, BỔ THẬN TỪ ĐÔNG Y


Một thực trạng đáng lo ngại là hiện nay số nam giới mắc chứng yếu sinh lý ngày càng tăng. Theo thói quen, mọi người thường lựa chọn cách chữa trị bằng thuốc cường dương của tây y. Tuy nhiên, các loại thuốc tây tuy hiệu quả nhanh nhưng để lại hậu quả không tốt cho sức khỏe cũng như sinh lý người bệnh. Do đó, ngày nay mọi người thường tìm tới các bài thuốc đông y để chữa trị. Dưới đây là một bài thuốc cường dương đông y chữa trị yếu sinh lý nam hiệu quả, TTD xin giới thiệu cùng độc giả gần xa.
Bài thuoc cuong duong Dong Y được kết tinh từ những tinh hoa của núi rừng Tây Bắc, được các bập tiền nhân truyền dạy “bí kíp “ của nhiều phương thuốc quý, và được đúc kết từ kinh nghiệm làm thuốc chữa bệnh của nhiều thế hệ người Thái – Tây Bắc. Là bài thuốc “thập toàn đại bổ” được ví là “Viagra” miền sơn cước, với mệnh danh là thần dược “sung sướng”, không chỉ giúp cải thiện bản lĩnh ông, mà còn rất tốt cho sức khỏe. Tương truyền, đây là một bài thuốc cường dương đông y được vua Mèo (Vương Chí Sình), các già làng, trưởng bản và trai tráng trong bản xưa và nay sử dụng, giúp bổ thận, tráng dương tăng cường sức khỏe, giúp tăng sức dẻo dai, giúp cường gân, mạnh gân cốt, kéo dài thời gian quan hệ, khiến các thanh niên trai tráng trong muôn làng như những mãnh hổ trốn khuê phòng.

Thành phần thuốc cường dương Đông Y:

Đây là bài thuốc bổ thận cường dương được kết hợp giữa các loại thảo dược quý của núi rừng Tây Bắc như: Bá Bệnh, Tứn Khửn, Vương bất lưu hành, Nhục Thung Dung, Thỏ Ti Tử, Dâm Dương Hoắc và một số thảo dược khác.

Với những người trên 40 tuổi, để tăng thêm phần công hiệu, bài thuốc cường dương Đông y còn có thể kết hợp với rượu ngâm cá ngựa (một đặc sản quý từ biển cả).
Thuốc cường dương Đông y mang lại hiệu quả lâu dài
Công dụng của thuốc cường dương Đông Y:
- Trị và phòng bệnh đau lưng, đau dây thần kinh, nhức mỏi.
- Tăng cường khả năng miễn dịch, giúp ăn ngủ ngon hơn.
- Kích thích cơ thể sản sinh ra hooc môn nam testosterone nội sinh một cách tự nhiên. Giúp nam giới mạnh gân cốt cường gân, cơ bắp săn chắc, làm máu dồn về dương vat nhiều hơn, giúp cương cứng tốt hơn, gây hưng phấn và tăng ham muốn tình duc, kéo dài thời gian quan hệ. 

- Bồi bổ cơ thể, giúp bổ thận tráng dương tăng cương sinh lực, cường gân, giúp dương vat cương cứng tốt hơn, kéo dài thời gian, khắc phục hiện tượng xuất tinh sớm, cải thiện bản lĩnh đàn ông. 

Bài thuốc cường dương Đông Y giúp tăng cường sức khỏe cho nam giới một cách tự nhiên, không gây tác dụng phụ, là bài thuốc không chỉ tốt cho người bị bệnh yếu sinh lý mà còn rất tốt cho người khỏe mạnh, những người trên 50 tuổi, giúp cơ thể cường tráng hơn, dẻo dai hơn, tăng sức bền vận động.

Chủ trị thuốc cường dương Đông Y:
- Điều trị xuất tinh sớm
- Suy giảm ham muốn tình dục do giảm hormone nam testosterone, thận yếu hay do tuổi tác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét