Thứ Bảy, 26 tháng 9, 2015

CÁC LOẠI THUỐC CƯỜNG DƯƠNG TỐT CHO NAM GIỚI



Rối loạn cương dương là một hiện tượng sinh lý khá phổ biến của nam giới, ảnh hưởng ít nhiều đến đời sống tình dục của họ. Việc sử dụng các loại thuốc cường dương tốt cho nam giới như một liệu pháp thích hợp, hỗ trợ sinh lý toàn diện cho phái mạnh. Tuy nhiên, đâu mới là những loại thuốc tốt nhất đây?.

Các loại thuốc cường dương dành cho nam giới chủ yếu là có tác dụng giúp cho sự cương cứng của dương vật trong quan hệ tình dục được kéo dài, đơn giản chỉ là những loại thuốc phục vụ cho nhu cầu tình dục, đặc trị cho những người mắc bệnh liệt dương.

Yếu sinh lý là nỗi lo của nhiều phái mày râu
Yếu sinh lý là nỗi lo của nhiều phái mày râu

Hầu hết, các loại thuốc cường dương cho nam giới của Đông y được cho là tốt và hiệu quả nhất vì chúng không có tác dụng phụ và gây lờn thuốc như các loại thuốc Tây y khác. Dưới đây là một số loại thuốc cường dương tốt nhất cho nam giới mà trungthaosamnhung.com muốn giới thiệu đến các quý ông mắc bệnh về sinh lý:

Đông trùng hạ thảo nguyên con

Đông trùng hạ thảo nguyên con được cho là một trong các loại thuốc cường dương tốt cho nam giới của y học cổ truyền Đông y từ hàng ngàn năm nay.

Đông trùng hạ thảo là thảo dược quý hiếm, chỉ xuất hiện trên các cao nguyên có độ cao từ 3500 - 5000m so với mực nước biển như Tây Tạng, cao nguyên Thanh Hải, Vân Nam ( Trung Quốc). Việc thu mua đông trùng hạ thảo ngày nay đang càng trở nên khan hiếm và cạn kiệt do nhu cầu sử dụng quá lớn của con người, vì thế, chúng đang ngày càng có nguy cơ tuyệt chủng.


Đông trùng hạ thảo nguyên con
Đông trùng hạ thảo nguyên con - dược liệu cao cấp tăng cường sinh lực dành cho phái mạnh được ví như là vigara đắt hơn cả vàng
Thảo dược đông trùng hạ thảo có chứa tới 17 axít amin khác nhau, có nhiều nguyên tố vi lượng (Al, Si, K, Na v.v..) cùng các thành phần dinh dưỡng đặc biệt khác. Theo các ghi chép cổ, nhờ chứa nhiều thành phần dinh dưỡng đặc biệt mà đông trùng hạ thảo nguyên con có khả năng cải thiện trực tiếp hoặc gián tiếp thông qua tác dụng nâng đỡ và bồi dưỡng cơ thể. Đồng thời, nhờ đông trùng hạ thảo có vị ngọt, tính ấm, nên khi đông trùng hạ thảo đi vào hai đường kinh thận và phế có tác dụng dưỡng phế, bổ thận, ích tinh, thường được dùng để chữa các chứng bệnh như phế hư khái suyễn, thận suy dương nuy (liệt dương), di tinh, lưng gối đau mỏi…, đặc hiệu cho các bệnh đối với nam giới.

Để tăng cường sinh lực cho nam giới, bạn có thể dùng đông trùng hạ thảo ngâm rượu, bằng cách dùng nước ấm rửa sạch 10g trùng thảo, cho vào bình đổ 01 lít rượu nồng độ khoảng 43oC ngâm trong 01 tháng . Để có hiệu quả mỗi ngày uống 01 chén nhỏ trước khi đi ngủ khoảng 30 phút, dùng liên tục như vậy, tình trạng bệnh của nam giới sẽ được cải thiện hiệu quả.

Cá ngựa khô

Cá ngựa khô được xếp vào hàng " viagra tự nhiên hàng đầu" của thế giới, là một trong các loại thuốc cường dương tốt nhất cho nam giới đang được giới nhà giàu săn lùng hiện nay.

Cá ngựa khô là loài hải mã quý hiếm, chỉ xuất hiện tại các vùng biển ở Đông Á, Châu Á, đặc biệt là tại các vùng biển của Trung Quốc và Việt Nam. Cá ngựa khô là vị thuốc của Đông y có vị ngọt mặn, mùi hơi tanh, tính ấm, đặc tính nổi bật nhất là dùng để trị yếu sinh dục ở nam giới như duy tinh, liệt dương, dương cương kém bền xuất tinh sớm do có tính không độc nên có khả năng ổn thận tráng dương, giải độc. tốt.

Cá ngựa khô
Cá ngựa khô - ngâm với rượu giúp tăng cường sinh lực cho phái mạnh

Theo kinh nghiệm dân gian, nếu muốn chữa yếu sinh lý, cường dương, tăng cường sinh lực cho nam giới, bạn có thể dùng cá ngựa một đôi sấy khô vàng, tán bột, uống ngày 3 lần (mỗi lần 1 g, dùng nước chiêu thuốc). Dùng như vậy liên tục sẽ mang lại tác dụng hiệu quả.

Rượu sâm
Nhân sâm có rất nhiều tác dụng cho sức khỏe con người, trong đó có tác dụng tăng cường sinh lực cho nam giới rất hiệu quả. Nhân sâm thường được dùng để ngâm rượu. Rượu nhân sâm có tác dụng rất mạnh đối với các chú " tiểu binh" của cánh mày râu. Rượu sâm có  tác dụng chính là làm hưng phấn tuyến thận, qua đó có khả năng trị yếu sinh lý cho nam giới.

Để ngâm rượu nhân sâm, bạn chỉ cần ngâm nhân sâm vào loại rượu nếp 45 độ, trong vòng 3 tháng, sau khi đã thấy được mùi thơm đặc trưng của sâm thì lấy ra uống. Mỗi ngày, bạn nên uống từ 1-2 ly, trước bữa ăn.

Thuốc bổ thận tinh

Bổ thận tinh là một trong những phát minh hiện đại của con người dành cho tác dụng tăng cường sinh lực, sinh lý của nam giới. Bổ thận tinh có chứa các thành phần dâm dương hoắc, câu kì tử, nhục thung dung, nhân sâm... có tác dụng bổ thận tráng dương tăng cường sinh lực, cải thiện sức khỏe của nam giới, xuất tinh sớm. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn có khả năng tăng testerol, giúp chống mãn dục nam tăng ham muốn tình dục ở người cao tuổi hiệu quả.

Trên đây là các loại thuốc cường dương tốt nhất cho nam giới giúp bạn cải thiện vấn đề mà bạn đang mắc phải. Ngoài ra, còn có một số loại thuốc tốt cho sinh lý nam giới mà bạn có thể tham khảo như nhân sâm, ba kích, nhục thung dung, thuốc bổ thận tráng dương Hàn Quốc.... 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét