Thứ Bảy, 26 tháng 9, 2015

VƯƠNG DƯỢC


Theo Đông y, tạng Thận có nhiều chức năng quan trọng như: Chức năng sinh tinh (sinh nhiều tinh chức năng sinh dục sẽ mạnh mẽ), chức năng chủ cốt (thận yếu sinh đau lưng, mỏi gối), chức năng chủ thủy, chủ trí (thận yếu sinh tiểu rắt, mất ngủ, suy giảm trí nhớ)…
Sức khỏe t.dục” ở nam giới được quyết định bởi chức năng của tạng Thận, chính xác hơn là Thận Dương. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến chức năng của Thận Dương suy giảm:
  • Tuổi tác: Đây là yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất. Thông thường, sau mỗi chu kỳ 10 năm, tần suất sinh hoạt t.dục ở nam giới sẽ giảm trên 30%. Nguyên nhân chính là do khi tuổi tác cao, thận bài tiết hormon nam (testosteron) ít đi, dẫn đến giảm khả năng sinh hoạt t.dục.
  • Cách thức sinh hoạtthủ dâm hoặc lạm dụng t.dục quá nhiều, ăn uống thiếu chất dinh dưỡng như: kẽm, đạm động vật...hoặc công việc bị stress nặng, đang dùng một số thuốc trị các bệnh mạn tính như tiểu đường, cao huyết áp…
  • Do bẩm sinh, từ khi sinh ra chức năng Thận Dương đã yếu hay nói cách khác “khí tiên thiên” (do cha mẹ truyền cho) không được đầy đủ, cần phải bổ sung thêm “khí hậu thiên” (ăn uống, bồi bổ cơ thể, tập luyện…).

VƯƠNG DƯỢC 
----***Sinh Lý - Phái Mạnh***----
   Vương Dược - Sinh Lực Phái Mạnh 
Vương dược là một sản phẩm gồm đầy đủ rất nhiều những thành phần bổ thận tráng dương được chiết xuất từ thảo dược và dược liệu quý, có hàm lượng rất cao phối hợp lại thành một sản phẩm để chữa lành, khắc phục, hỗ trợ điều trị tất cả các trường hợp sinh lý của nam giới như : Các bệnh về rối loạn cương dương, các bệnh về yếu sinh lý, x.tinh sớm, liệt dương, tăng tạo một cách nhanh chóng tự nhiên hooc môn nam (testosterone) cho nam giới giúp làm chậm quá trình mãn dục của người đàn ông, tăng độ ham muốn cũng như khả năng cương dương cho Nam giới, tăng chất lượng tinh trùng, tinh trùng loãng, ít tinh trùng, không cương dương được, di tinh, mộng tinh, tiểu rắt, tiểu đêm, đau lưng, mỏi gối, ù tai, chóng mặt, giúp bồi bổ sức khỏe, bổ thận, tráng dương, tăng cường chức năng sinh lý. Theo bài thuốc Đông Y là làm tăng cường chức năng của thận, như vậy nó được xếp vào loại sản phẩm khắc phục, hỗ trợ điều trị, bổ thận tráng dương tăng cường sinh lực. Sản phẩm hoàn toàn bằng thảo dược và dược liệu quý chiết xuất cô đặc lại trong 1 viên Vương dược 60V. Nên Vương dược rất tốt và hiệu quả, không có tác dụng phụ và người sử dụng sau các liệu trình điều trị lành bệnh không sợ bị phụ thuộc vào sản phẩm. Vẫn duy trì trạng thái khỏi bệnh cho người sử dụng khi dừng dùng sản phẩm Vương dược. Đặc biệt hiệu quả chỉ sau khi dùng từ 7 đến 15 ngày.(Có những người tạng thận tốt thì hiệu quả chỉ sau 3 tới 5 ngày tùy cơ địa từng người). 
Sau đây mình xin đi rõ hơn về các thành phần cấu tạo, cũng như công dụng của sản phẩm Vương dược để quý khách hàng rõ hơn: 

1). Thành phần cấu tạo của Vương Dược :

Thành phần cấu tạo:

Bá bệnh
500mg

Nhân sâm
120mg

Lộc nhung
100mg

Dâm dương hoắc
200mg

Câu kỳ tử
200mg

Bạch tật lệ
120mg

Ba kích
100mg

Nhục thung dung
100mg

Trâu cổ
100mg

L –Arginin
50mg

L –Carnitine
50mg

Coenzyme Q10
5mg

Selenium (Selenomethionine)
5mg

Zinc Gluconate
10mg
 Thành phần khác (Magnessium stearate, tale và tá dược khác) vừa đủ 01 viên.
Để hiểu rõ hơn công dụng các thành phần của sản phẩm Vương Dược các bạn có thể ghé thăm website :

2). Tác dụng các thành phần của Vương Dược :

Vương Dược với nhiều thành phần thảo dược bổ dưỡng và bổ dương :
Bá bệnh, nhân sâm, lộc nhung, dâm dương hoắc, bạch tật lê, câu kỳ tử, ba kích, nhục thung dung, trâu cổ, L –Arginin, L –Carnitine , Coenzyme Q10, Selenium (Selenomethionine), Zinc Gluconate và các thành phần khác (Magnessium stearate, tale và các tá dược khác) vừa đủ 1 viên.
Đặc biệt có thành phần Bá Bệnh (Hàm lượng rất cao 500mg) giúp tăng tạo testostron hooc môn sinh dục nam tự nhiên một cách nhanh chóng, an toàn và hiệu quả chỉ ngay sau 7 đến 15 ngày và tác dụng chỉ sau một hộp đầu tiên. (Thậm chí có những người tạng thận tốt hiệu quả ngay sau 3 đến 5 ngày đầu tiên sử dụng).
Sau đây mình sẽ nói rõ hơn về công dụng của từng thành phần trong bài sản phẩm trên:
-        Bá bệnh (hàm lượng cao 500mg) : Giúp cơ thể kích thích sản sinh, tăng tạo tuyến testosteron (hoocmon nam) tự nhiên, làm tăng khả năng cương dương lâu hơn, tăng khả năng ham muốn t.dục của người đàn ông, chậm quá trình xuất tinh, làm chậm quá trình mãn dục, tăng chất lượng tinh trùng tốt hơn… Bá bệnh có thể điều trị khá nhiều chứng bệnh như : một số tình trạng suy nhược cơ thể (mệt mỏi, suy nhược, không có sức để làm việc...), các rối loạn về tiêu hóa (ăn uống không tiêu, nôn mữa, đầy bụng, tiêu chảy), các bệnh về khớp (Đau thắt lưng, đau cột sống cổ, đau mỏi các khớp khác), cảm sốt, giải độc rượu, chữa lành ghẻ lở, kiết lị. Tuy nhiên hiện nay tác dụng độc đáo nhất, nổi bật nhất, được nghiên cứu nhiều nhất của bá bệnh là làm cho đời sống t.dục sung mãn, mạnh mẽ, phong phú và tràn đầy hương hoa. Bá bệnh có công hiệu cải thiện chức năng sinh lý và tăng cường sức khỏe t.dục (cụ thể là giúp cơ thể tăng tiết hormone giới tính nam một cách tự nhiên nhất đó là testosterone, kích thích sự hưng phấn, tăng cường khả năng sinh lý, giúp nam giới đẩy nhanh và duy trì trạng thái cường dương. Đồng thời bổ sung năng lượng giúp cơ thể nhanh khỏe và sảng khoái sau khi gặp gỡ nơi chốn phòng the), bổ sung năng lượng cho cơ thể, giúp giảm stress, mệt mỏi, tăng cường miễn dịch, ngăn ngừa khối u và phòng chống lão hóa…
-       Lộc nhung : Có tác dụng cường tráng, chống mỏi mệt, nâng cao hiệu quả công việc, cải thiện giấc ngủ, kích thích tiêu hóa, cải thiện trạng thái suy dinh dưỡng và rối loạn chuyển hóa đạm. Giúp bổ thận, tráng dương, ích khí cường, điều trị vô sinh hiếm muộn, sinh lý yếu, liệt dương, mạnh gân xương, giảm stress, an thần, phục hồi cơ thể sau phẩu thuật và xạ trị, chơi thể thao và vận động quá sức, giảm viêm, mau lành vết thương… Lộc nhung còn giúp bôi trơn các khớp xương và làm mạnh gân, làm chậm quá trình lão hóa các tế bào, chữa chứng bệnh khó ngủ ở người cao tuổi, tác dụng chữa lành vết thương khi người già bất cẩn làm bản thân bị thương… Ngoài ra lộc nhung còn có những tác dụng thực sự hiệu quả trong quá trình sinh tinh, bổ tủy cải thiện chất lượng tinh trùng, bổ dương giúp cường dương và tăng cường sinh lực.
-        Nhân sâm : Là vị thuốc quý bồi bổ, tăng lực, tăng sức bền vận động, giảm mệt mỏi, rút ngắn thời gian phục hồi sau vận động quá độ. Chống thiếu máu, các bệnh về tim mạch. Cải thiện năng lực tinh thần, tăng trí nhớ, chống suy sụp, rối loạn thần kinh, chống stress...Tăng tiết các dịch cơ thể, ngừa bệnh tiểu đường. Thúc đẩy các quá trình sinh tinh tổng hợp quan trọng, tăng cường khả năng miễn dịch, chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa, giúp cơ thể chịu đựng và vượt qua các điều kiện bất lợi bên ngoài (như nóng, lạnh, tia bức xạ, hóa chất độc hại)...Nâng đỡ hệ thống tiêu hóa, tiêu chảy và táo bón. Nhân sâm có tác dụng tăng sức đề kháng, chống đỡ bệnh tật cho cơ thể, ngăn ngừa lão hóa duy trì tuổi thanh xuân. Nhân sâm giúp lưu thông tuần hoàn máu, cân bằng huyết áp, chống stress, tăng cường trí lực, sinh lực, phòng xơ cứng động mạch, tăng khả năng miễn dịch, chữa đau dạ dày, giảm khả năng mắc ung thư, bệnh tiểu đường. Nhân sâm còn có tác dụng tốt cho người kiệt sức và giúp tăng sự tập trung. Nhân sâm có lợi cho người bị mất ngủ, giúp cải thiện những rắc rối sức khỏe t.dục ở nam giới. Nó cũng được dùng như một loại sản phẩm hữu ích cho sức khỏe con người nói chung.
-        Dâm dương hoắc, bạch tật lê, câu kỳ tử, ba kích, nhục thung dung, trâu cổ : Là nhóm dược liệu quý (nhóm dược liệu bổ thận tráng dương mà hầu như các sản phẩm bổ thận nào trên thị trường bây giờ cũng có như sâm nhung bổ thận trung ương 3, xích thố vương, rocket…). Tuy nhiên trong sản phẩm Vương dược nhóm bổ thận tráng dương này lại có hàm lượng cao hơn và đầy đủ tất cả các nhóm nhất trong số các hàng sản phẩm bổ thận tráng dương có tác dụng khắc phục, hỗ trợ điều trị yếu sinh lý, rối loạn cương dương hiện nay trên thị trường. Các thành phần giúp bổ thận tráng dương, giúp lợi tiểu, chữa các triệu chứng tiểu rắt, tiểu đêm, đau lưng mỏi gối, ù tai, chóng mặt, giúp phục hồi lại chức năng của thận như thời trai trẻ. Tăng cường chức năng của thận, giúp cương dương lâu hơn, tăng chất lượng tinh trùng, duy trì khả năng khi quan hệ t.dục, tăng khả năng ham muốn khi gần nữ giới, làm chậm quá trình mãn dục ở người đàn ông.
-        L-arginin : kích thích sản xuất hormone tăng trưởng và tham gia quá trình chuyển hóa của cơ thể. Giảm huyết áp, làm nhanh quá trình hồi phục các tổn thương phần mền, điều hòa lưu thông tuần hoàn, cải thiện các rối loạn chức năng t.dục. Trong phạm vi y khoa t.dục thì L-arginin là một chất thích hợp, có lợi cho sức khỏe t.dục của đàn ông cũng như phụ nữ, nó giữ vai trò chính trong việc điều hòa chức năng t.dục. Thiếu L-arginin sẽ làm giảm, rối loạn chức năng ham muốn t.dục. L-arginin gia tăng lượng máu đến cơ quan sinh dục, tăng nhạy cảm cho các mô ở dg vật và âm vật, cải thiện chức năng cương và làm cho việc đạt được cực khoái dễ dàng hơn. Vì thế mà L-Arginine được xem như một dược phẩm hỗ trợ hỗ trợ điều trị chứng rối loạn chức năng t.dục đặc biệt là bệnh liệt dương và lãnh cảm.
-       L–CarnitineCung cấp năng lượng cho nhiều cơ quan trong cơ thể như cơ, tim, gan và các tế bào miễn dịch. Tạo ra năng lượng từ chất béo (chuyển hóa chất béo). Bảo đảm sức bền, cung cấp năng lượng cho tim và các tế bào miễn dịch.
-       Coenzyme Q10: Tăng chất lượng tinh trùng, tăng nồng độ cũng như chất lượng tinh trùng một cách đáng kể, hỗ trợ điều trị một số các bệnh tim mạch, giảm cholesterol máu (trong rối loạn lipid máu), điều hòa huyết áp, giúp sự hô hấp tế bào cơ tim, làm mạnh tim, ngăn cản virut gây viêm tim. Chống ôxy hóa, chống lão hóa, giúp cơ thể trẻ, khỏe, ngừa ung thư. Chất này giải phóng năng lượng thừa, ngăn ngừa béo phì và việc tích mỡ có hại cho phủ tạng, làm chậm sự thoái hóa thần kinh.
-       Zinc Gluconate:  rất cần thiết cho quá trình trưởng thành của tinh trùng, và sự phát triển bình thường của bào thai. Zinc Gluconate còn liên quan đến các chức năng của giác quan như (vị giác, khứu giác và thị giác) và kiểm soát sự giải phóng vitamin A dữ trữ ở gan. Ngoài ra Zinc Gluconate còn rất cần thiết cho cơ thể phát triển và trưởng thành về cả khía cạnh chức năng sinh sản ở cả nam và nữ, đảm bảo cho quá trình phát triển bình thường của thai nhi trong quá trình mang thai, thời kỳ thơ ấu và thời niên thiếu.
-      Thành phần khác (Magnessium stearate, tale và tá dược khác) vừa đủ 01 viên 

3). Tác dụng của Vương Dược :

Vương Dược với sự kết hợp tối ưu của nhóm dược liệu quý Nhân sâm- Lộc nhung, hàm lượng bá bệnh cao, cùng với nhiều vị dược liệu bổ Thận Dương (dâm dương hoắc, câu kỷ tử, ba kích, nhục thung dung, bạch tật lê, trâu cổ) giúp nhanh chóng khắc phục các triệu chứng suy giảm sức khỏe t.dục (rối loạn cương, x.tinh sớm, giảm ham muốn…), từng bước phục hồi khả năng t.dục ở nam giới. Bên cạnh đó, Vương Dược cũng được bổ sung nhiều thành phần bổ dưỡng hệ sinh sản (L- Arginin, L- Carnitine, Coenzyme Q10, Selenium, Zinc gluconate) giúp tăng sản xuất, tăng số lượng và mật độ tinh trùng trong tinh dịch, cải thiện chất lượng của tinh trùng (tăng thời gian sống, tốc độ di chuyển…) qua đó giúp dễ thụ thai, khắc phục hiếm muộn, vô sinh.    
Với tất cả các thành phần có công dụng giúp gia tăng sức khỏe sinh lý nam giới như trên, cùng với sự phối hợp rất hài hòa các vị cũng như hàm lượng các chất có trong cùng một viên sản phẩm giúp cho Vương Dược có công dụng thực sự tuyệt  với hơn hẳn so với các sản phẩm bổ thận tráng dương khác như: Nam thận bảo, xích thố vương, sâm alipas, sâm alipas platinum, rocket, rocket 1h, bổ thận trung ương 3, ngọc đế hoàn, khang dược, thiên lực đơn, thậm chí cả sản phẩm hoàng dược đơn 60V.….Là sản phẩm bổ thận tráng dương, khắc phục, hỗ trợ điều trị bệnh rối loạn cương dương, yếu sinh lý hàng đầu Việt Nam hiện nay (Đầy đủ các thành phần bổ dưỡng, bổ dương, dược liệu quý và có hàm lượng cao – Theo ý kiến đánh giá của hơn 96% khách hàng sau khi dùng Vương Dược so sánh với các sản phẩm khác).
-       Chỉ với 7 – 15 ngày sử dụng Vương Dược đã mang lại hiệu quả rõ rệt, (đối với những người tạng thận khỏe chỉ dùng từ 3 – 5 ngày đã có hiệu quả đầu tiên). Thậm chí có nhiều trường hợp uống Vương Dược vào lâm trận được luôn mặc dù trước đấy đôi khi anh ta vẫn không thể lên được.
-       Bổ thận, sinh tinh, tăng cường sức khoẻ sinh lý, tăng tiết hormon nam, cải thiện chất lượng sinh hoạt t.dục, làm chậm quá trình mãn dục, giúp dễ thụ thai.
-       Khắc phục, hỗ trợ điều trị các trường hợp suy nhược cơ thể, đau lưng, mỏi gối, di tinh, mộng tinh.
-        Tác dụng bổ thận tráng dương, sinh tinh bổ huyết giúp tăng cường sinh lực nam giới
-        Tăng cường nồng độ hoocmon nội sinh nam giới giúp cải thiện sinh lý nam, tăng xúc cảm và hưng phấn t.dục
-        Khắc phục, hỗ trợ điều trị tất cả các trường hợp rối loạn cương dương, dg vật không đủ cương, x.tinh sớm
-        Giảm hưng phấn khi gần phụ nữ cũng được khắc phục, hỗ trợ điều trị triệt để
-        Khắc phục, hỗ trợ điều trị các trường hợp suy nhược cơ thể
-        Khắc phục, chữa lành, hỗ trợ điều trị các trường hợp chất lượng tinh trùng kém, đau lưng, mỏi gối, ù tai, chóng mặt, mệt mỏi, di tinh, mộng tinh, tiểu rắt, hay đi tiểu đêm.
-    Người cần bồi bổ cơ thể, tăng sinh lực, giảm mệt mỏi.   
-    Tăng số lượng tinh trùng, dùng cho các trường hợp các cặp vợ chồng khó sinh em bé do chất lượng tinh trùng người Nam giới yếu, tinh trùng loãng, tăng khả năng chất lượng tinh trùng, giúp các bà mẹ dễ thụ thai hơn sau khi dùng trong từ 15 đến 45 ngày.
-        Duy trì khả năng quan hệ lâu và dài, làm chậm quá trình mãn dục nam giới, nâng cao chất lượng cuộc sống.
-    Giúp nam giới lấy lại sinh lực, hồi phục sức mạnh, sự trẻ trung, sung mãn, phong độ, sức chịu đựng và mang lại sức sống tràn trề. 
-    Tăng cường chức năng não bộ (bao gồm cả tâm trạng, giấc ngủ, trí nhớ, sự tập trung).
-    Ngoài ra, việc gia tăng hóc môn tăng trưởng tự nhiên còn có lợi cho sức khỏe của xương, chức năng t.dục, chức năng của hệ miễn dịch, cấu tạo cơ thể, giúp cho da-tóc-móng trở nên khỏe đẹp cùng nhiều công dụng khác nữa…
-    Khắc phục, hỗ trợ điều trị suy giảm chức năng sinh lý cho nam giới, vô sinh, hiếm muộn do tinh lạnh, tinh loãng, ngăn ngừa và chống lại những bất thường về tinh trùng
-    Giúp bồi bổ sức khỏe, bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực, giảm căng thẳng mệt mỏi, tăng khả năng làm việc trí óc và chân tay
-    Chống lại sự lão hóa cơ thể cho nam giới tuổi thành niên, làm tăng nồng độ testosteron trong máu
-    Giúp bổ thận, tráng dương, ích khí cường, khắc phục hỗ trợ điều trị vô sinh hiếm muộn, sinh lý yếu, liệt dương, mạnh gân xương, giảm stress, an thần. Vương Dược còn giúp làm chậm quá trình lão hóa các tế bào, chữa chứng bệnh khó ngủ ở người cao tuổi, tác dụng chữa lành vết thương khi người già bất cẩn làm bản thân bị thương…
-    Cải thiện tình trạng đau lưng, mỏi gối ở nam giới, tiểu són, nước tiểu vàng, tiểu đêm nhiều ở Nam giới.

4). Đối tượng sử dụng Vương Dược :

-       Nam giới từ 16 tuổi (Tuổi dậy thì) tới 80 tuổi (Hết tuổi ham muốn quan hệ t.dục).
-       Người yếu thận, mệt mỏi, suy nhược cơ thể, làm việc nặng nhọc hoặc sau điều trị bệnh. 
-       Nam giới suy giảm chức năng t.dục, cần điều trị lâu dài để tăng cường sức khỏe và cải thiện khả năng sinh lý
-      Vương dược chủ yếu được chiết xuất từ thảo dược tự nhiên cho nên rất lành và an toàn cho người sử dụng, có thể sử dụng hầu hết các trường hợp của Nam giới. Thuốc không có tác dụng phụ, cũng không sợ bị phụ thuộc thuốc, những người đau dạ dày, cao huyết áp, tim mạch…thậm chí kể cả những người khó dùng thuốc như tiểu đường đều có thể dùng được Vương dược. Sau khi lành bệnh người bệnh không cần dùng Vương dược nữa cũng không sợ bị phụ thuộc thuốc và ảnh hưởng tới cuộc sống, duy trì trạng thái khỏi bệnh hoàn toàn sau khi điều trị.

5). Cách dùng Vương Dược :

Đối với cải thiện chức năng sinh lý của nam giới thì hàng ngày uống 4 viên mỗi lần 2 viên Vương dược. Uống sáng và chiều. Uống trước hoặc sau khi ăn đều được vì Vương dược không ảnh hưởng dạ dày và thực quản. Uống sáng 2 viên, và uống 2 viên tối trước lúc quan hệ từ 2h-2,5h. Một lọ 60 viên sử dụng được 15 ngày và hiệu quả rõ rệt sau 7 đến 15 ngày điều trị.
Để trị dứt điểm những tình trạng trên tùy từng trường hợp, cơ địa và tạng thận mỗi người mà dùng các liệu trình dùng thuốc thích hợp. Thông thường là 1,5 tháng  đến 3 tháng dùng sản phẩm Vương Dược, có những người dùng trong thời gian 1,5 tháng, có người dùng 2 tháng, thậm chí có người dùng tới tháng thứ 3 tùy vào sức khỏe, cơ địa của mỗi người.

6). Hạn sử dụng: 
03 năm kể từ ngày sản xuất. Lô sản xuất mới nhất 05/2015

7). Bảo quản:
Nơi khô ráo thoáng mát tránh ánh sáng.

8). Quy cách đóng gói : 
Viên nang mềm, lọ thủy tinh 60 viên

9). Số đăng ký :  1573/2015/XNQC-ATTP 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét