Thứ Bảy, 26 tháng 9, 2015

NgọcĐế Hoàn (LoveStory)

NgọcĐế Hoàn (LoveStory) ViênThuốc của TìnhYêu và sự thăng hoa DiệuKỳ

Xuất xứ: Nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ
 Được coi là VuaCủa các LoạiThuốc ĐặcTrịSinhLý, NgọcĐế Hoàn (Love story) là loại ThầnDược bồi bổ cơ thể đồng thời làm TăngCường ChứcNăngSinhLý của NamGiới một cách hiệu quả, an toàn và MauLẹ TứcThì  LâuDài .
NgọcĐế Hoàn (Love Story) là một PhươngThuốc BổThận KỳDiệu với đặc tính KíchThích TìnhDục nam giới hết sức MauLẹ TứcThì  LâuDàinhưng rất êm dịu.
  PhươngThuốc này là BíThuật của dân du mục sống ở vùng Trung Á (bao gồm các sắc dân Mông Cổ, Tây Tạng, Pakistan, Afganistan, Thổ Nhĩ Kỳ) chế tác và bảo lưu trên2000năm qua.
 
  Di cư liên tục không có giường nệm, dân du mục thường phải giải quyết SinhLý ngay trên lưng ngựa, dù vậy cuộc ái ân vẫn diễn tiến HoànHảo.
 
  Năm 1993, hai nhà khảo cổ học Ấn Ðộ bất ngờ tìm thấy di chỉ BàiThuốc NgọcĐế Hoàn (Love Story) được khắc trên phiến đá hoa cương đặt trong một ngôi mộ cổ tại vùng thảo nguyên Tây Tạng.
 
  Sau đó, cho thí nghiệm BàiThuốc với hơn5000 người đàn ông BịChứng YếuSinhLý và LiệtDương. Kết quả tỷ lệ DươngCường ĐạtĐến98,80 %
 
Công dụng: 
 
 Gia tăng khả năng TìnhDục NamGiới. KíchThích cơ quan SinhDục CươngCứng nhanh. KéoDài ThờiGian GiaoHợp. Điều trị DứtĐiểm LiệtDương, XuấtTinhSớm. Phục hồi khả năng SinhLýNhanh. giúp cơ thể CườngTráng khỏe mạnh
 
 Đặc biệt NgọcĐế Hoàn (Love story) còn LàmTăng kích thước và tăng thờigian CươngCứng của DươngVật.
 
Không gây phản ứng phụ.
Suy SinhDục do cao máu, TiểuĐường vẫn có hiệu nghiệm.
 
Thành phần: 
 ĐôngTrùng HạThảo, NhâmSâm, câu kỷ tử, nhục thung dung, dâm dương hoắc và nhiều loại dược thảo quí hiếm khác.

Quy cách đóng gói: 
Hộp 12 viên hoàn
 
Cách dùng:
- Nhai và nuốt từ ½ đến 1 viên với nước ấm30phút trước khi QuanHệ cho kết quả TứcThời CựcKỳ MỹMãn.
- Dùng ĐiềuTrị uống 2ngày 1/2 viên chữa trị DứtĐiểm LiệtDương, YếuSinhLý, XuấtTinhSớm...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét