Thứ Hai, 28 tháng 9, 2015

"Tiết lộ" cách đi tiểu giúp cải thiện khả năng sinh lý cả 2 giới

Đi tiểu là một hình thức trao đổi chất của cơ thể, giúp thanh thải những chất cặn bã và tạo điều kiện cho cơ thể có chỗ để nạp những chất mới vào.
Cả y học cổ truyền và y học hiện đại đều công nhận sự liên quan của việc tiểu tiện đến tình trạng sức khỏe của thận. Nhìn vào tình trạng tiểu tiện người ta phần nào đoán biết được thận khỏe hay yếu, làm việc tốt hay không.
Hơn nữa, thận còn liên quan mật thiết đến khả năng hoạt động tình dục.
Khi sức khỏe thận có vấn đề, tức là thận không làm tốt được chức năng của mình, nhữn chất độc gây hại cho cơ thể sẽ không được đào thải hoặc bị đào thải rất ít, nồng độ các chất urê, creatinine, bilirubin …. tăng cao trong máu.
Điều này sẽ dẫn đến hiện tượng huyết áp cơ thể tăng cao, toàn thân mệt mỏi, đau đầu... gây ảnh hưởng đến khả năng tình dục. Xét nghiệm trong nước tiểu thì sẽ thấy xuất hiện nhiều thành phần không nên có như đường, tế bào máu, protein...
Bởi vậy người ta mới nói rằng thông qua tiểu tiện có thể biết được tình trạng sức khỏe của thận cũng như khả năng tình dục.
Bạn nên kiễng chân khi đi tiểu
Bạn nên kiễng chân khi đi tiểu
Tuy nhiên, có một điều rất ít người biết tiểu tiện không cách thức đi tiểu như thế nào cũng liên quan không nhỏ đến việc bổ trợ sức khỏe thận, tăng cường khả năng tình dục. Điều này được coi là một trong những phép dưỡng sinh cổ truyền từ xưa còn để lại.
Theo bác sĩ Hoàng Khánh Toàn, chủ nhiệm Khoa Y học Cổ truyền, Bệnh viện TW Quân đội 108 nói trên tờ Kiến thức, khi đi tiểu, bạn nên sử dụng mũi bàn chân để có lợi nhất cho sức khỏe thận và tăng cường khả năng tình dục.
Nếu là nam giới, bạn nên chọn tư thế đứng bằng mũi bàn chân, thẳng lưng, cắn chặt hai hàm răng vào nhau, co cơ mông và dùng lực ép của khoang bụng đẩy nước tiểu ra ngoài.
Với nữ giới, chọn tư thế ngồi làm sao cho 2 mũi bàn chân đỡ toàn bộ cơ thể, trong đó ngón chân cái và ngón thứ 2 chịu áp lực trọng lượng cơ thể nhiều nhất.
Cũng theo bác sĩ Hoàng Khánh Toàn, nếu thực hiện điều này đều đặn hàng ngày, chỉ trong vài tháng là tình trạng sưc khỏe của thận sẽ được thay đổi đáng kể, khả năng tình dục cũng sẽ trở nên mạnh mẽ hơn.

Giải pháp này cũng góp phần tích cực giúp bạn phòng tránh và cải thiện các căn bệnh sinh lý yếu như liệt dương, xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn tình dục, lãnh cảm... ở cả nam giới và nữ giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét