Thứ Ba, 24 tháng 6, 2014

Thân Cây Chùm Ngây - Moringa - Chữa trị Viêm Gan Siêu Vi B

Hiện nay tỷ lệ người bị Viêm Gan Siêu Vi B trong cộng đồng ở Việt Nam rất cao, để giúp cơ thể thanh lọc các chất độc hại khỏi cơ thể, bảo vệ gan khỏi ung thư, chúng tôi đã có sản phẩm thương mại từ thân cây chùm ngây.

Cây chùm ngây còn là nguồn dược thảo quan trọng trong việc ngăn ngừa và điều trị rất nhiều căn bệnh , các bộ phận của cây có nhũng hoạt tính như kích thích hoạt động của tim và hệ tuần hoàn, hoạt tính chống ung bướu, hạ nhiệt, chống kinh phong, chống sưng viêm, trị ung loét, chống co giật, lợi tiểu, hạ huyết áp, hạ cholesterol, Gan nhiễm mỡ, máu nhiễm mỡ, chống oxy hóa, trị tiểu đường , bảo vệ gan, kháng sinhchống nấm.http://maylocnuoc.tafalo.com/Images/News/Loc-nuoc-bang-thuc-vat_10312012_50227_PM.jpg

Hiện giờ mình bán sản phẩm đã phơi khô, các bạn chỉ cần bỏ vào ấm nấu lên và uống thay nước hàng ngày, nó sẽ loại trừ những chất độc hại trong cơ thể và ngăn ngừa 1 số bệnh rất hiệu quả. Hãy chăm sóc gia đình bạn 1 cách tốt nhất.








Thành phần: thân cây chùm ngây bao gồm : lá và thân cây chùm ngây

Cách dùng dành cho 1 người uống: Mỗi lần nấu cho vào khoảng 30g-40g sản phẩm/ 1,5lít – 2 lít nước, nấu trong vòng 5-10phút, sau đó để lửa nhỏ khoảng 5phút cho thuốc tan ra. Có thể bỏ vào tủ lạnh dùng từ từ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét