Chủ Nhật, 13 tháng 9, 2015

NHUNG HƯƠU – BÀI THUỐC BỔ THẬN TRÁNG DƯƠNG HIỆU QUẢ

Yếu sinh lý là nỗi lo của nhiều đấng mày râu trong đời sống tình dục, nó làm cho phái mạnh cảm thấy xấu hổ và thiếu tự tin….Bên cạnh việc tới các trung tâm nam học để được tư vấn và dùng thuốc, dinh dưỡng hàng ngày sẽ cải thiện đáng kể.
Nhung hươu được biết đến là một vị thuốc bổ quý có vị ngọt, mặn, tính ấm, không độc, có tác dụng bổ dưỡng, trợ dương, ích khí, cường tinh, chữa suy nhược thần kinh, yếu sinh lý, liệt dương, di tinh, đau lưng, mồ hôi trộm….

Nhung hươu – thần dược cứu cánh cho các quý ông

Nhung hươu là sừng của con hươu đực được chế biến như sau: nhung hươu lấy được đem đặt ngược để máu không chảy ra. Rang cát cho nóng vừa phải (nóng quá làm nhung bị nứt, kém phẩm chất) đổ vào nhung cho ngập đến chỗ mặt cắt. Khi cát nguội, đổ ra, rang tiếp rồi lại đổ vào nhung. Làm nhiều lần đến khi nhung khô thì thôi. Thường mất khoảng 2-3 ngày. Có thể sấy nhung ở nhiệt độ 70-80oC trong 2-3 giờ cho khô.
Có nơi lại ngâm nhung vào nước sôi (chứa mặt cắt) trong 2-3 phút (lần đầu), vớt ra để nguội, ngâm tiếp nước sôi khoảng 5-6 phút (những lần sau) đến khi nhung rắn lại, rồi phơi hoặc sấy khô.
Nhung hươu chứa 52,5% protid, 2,5% lipid, chất keo (keratin), 34% muối khoáng gồm canxi và amoni dưới dạng photphat, carbonat, sắt, magiê, chất đạm và một chất nội tiết tố (hormon). Với niều thành phần dưỡng chất nhung hươu được cho là thần dược cứu cánh cho đấng mà râu, giúp phái mạnh nhanh chóng lấy được phong độ.
Chế biến nhung hươu theo một số cách sau sẽ có công dụng bổ thận tráng dương hiệu quả tốt nhất cho các quý ông:
- Nhung hươu ngâm rượu - bổ thận tráng dương hiệu quả:
Sau khi có nhung hươu tươi, lau sạch toàn bộ nhung (trừ chỗ cắt) bằng rượu gừng (một phần gừng tươi giã nát ngâm với 5 phần rượu 35 – 40 độ). Để khô, thái lát nhung cho vào bình thủy tinh, có dung tích nhất định. Đổ ngập rượu, ngâm lần 1 khoảng 3 tháng, nhưng lần 2 – 3 có thể 1 tháng, 3 tuần. Gộp dịch của 3 lần ngâm lại, thêm rượu có nồng độ như trên, với thể tích rượu thành phẩm đạt gấp 8 – 10 lần nhung (trọng lượng/thể tích). Nếu ngâm ít, có thể sử dụng rượu nhung ngay sau lần ngâm thứ nhất. Còn hai lần sau gộp lại, dùng tiếp. Có thể thay rượu bằng mật ong, ta có thành phẩm nhung mật ong.

Rượu nhung hươu – bổ thận tráng dương hiệu quả

- Nhung hươu 0,6g, nhục thung dung 20g, thục địa 20g, tơ hồng 12g, sơn thù du 15g, viễn chí 10g, sơn dược 10g, ngũ vị tử 6g. Sắc đặc lấy nước uống. Cần uống ít nhất 7 thang trong 7 ngày. Riêng nhung hươu sau khi sắc được thuốc thì nuốt với nước thuốc. Tác dụng: Cường dương ích khí, động phòng bất thống.
- Nhung hươu nấu với nấm hương, bắp cải: Nhung hươu 2g, nấm hương 150g, bắp cải 250g, rượu trắng 20g, mỡ lợn, gia vị, gừng, bột lọc, nước đủ dùng. Nhung hươu ngâm vào rượu trắng. Nấm hương ngâm nở, rửa sạch. Bắp cải thái nhỏ, rửa sạch. Cho nước, gia vị, rượu ngâm nhung hươu vào đun sôi, khi nước đặc cho bắp cải, nấm hương và cho 1 ít bột lọc nước đến khi sền sệt là dùng được. Món ăn này có tác dụng ôn thận, trợ dương.
- Nhung hươu 30g, tán thành bột mịn, dâm dương hoắc 15g, sắc lấy 50ml nước. Mỗi lần uống 0,5-1g bột nhung hươu với nước sắc.
- Nhung hươu 30g, hạt tơ hồng 50g, hồi hương 15g, quả cật dê 1 đôi. Nấu cật dê chín nhừ với rượu, nghiền nát rồi trộn đều với bột các dược liệu làm thành viên 9g. Ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 viên với rượu hâm nóng hoặc nước sôi pha muối.
Ngoài ra Nhung hươu còn được chế biến thành thuốc tiêm rulodin (biệt dược của Nhật Bản) để điều trị các rối loạn về sinh lý của nam giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét