Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2015

SÂM NHUNG BỔ THẬN TRUNG ƯƠNG 3

Chắc hẳn bạn đã nghe về sản phẩm này khi xem quảng cáo trên truyền hình nhưng thực tế chưa sử dụng sản phẩm nên chưa thực sự hiểu rõ Sâm nhung bổ thận trung ương 3 có tác dụng gì và làm sao thuốc này lại có tác dụng như vậy. Đây chính là bài viết dành cho bạn những hiểu biết cơ bản nhất về sản phẩm này.

SÂM NHUNG BỔ THẬN TRUNG ƯƠNG 3 CÓ TÁC DỤNG GÌ?

Sâm nhung bổ thận trung ương 3 được công bố công dụng là giúp bổ thận cố tinh, dùng trong các trường hợp thận hư, thận suy yếu, mộng tinh, xuất tinh sớm, di tinh. Tăng cường sinh lực cho nam giới, gairm đau lưng, mỏi gối do thận yếu hoặc sinh lý giảm đi so với phong độ trước đây. Ngoài ra, Sâm nhung bổ thận trung ương 3 còn có tác dụng với phụ nữ là điều hòa kinh nguyệt, giảm mệt mỏi, giúp bổ thận âm cho nữ giới.

VẬY VÌ ĐÂU LÀ SÂM NHUNG BỔ THẬN TRUNG ƯƠNG 3 LÀM ĐƯỢC ĐIỀU NÀY?

Sản phẩm được bào chế từ các nguyên liệu hoàn toàn thiên nhiên như thục địa, liên nhục, hoài sơn, ba kích, bách hợp, hà thủ ô, tục ddaonj, bạch linh, câu kỳ tử, đương quy, thỏ ty tử, bạch truật, cẩu tích, trạch tả, xuyên khung, đẳng sâm, đỗ trọng, nhục thung dung, viễn chí, nhân sâm, cao ban long, cam thảo, nhung hươu.

Sâm Nhung bổ thận
Sâm Nhung bổ thận
Trong thành phần của thuốc chủ yếu là các vị thuốc có các thành phẩn bổ dương, dưỡng cơ thể khỏe mạnh, khắc phục chức năng của thận giúp thận hoạt động bình thường và thực hiện đúng chức năng của nó. Ngoài ra còn một số nguyên liệu có tác dụng tăng tác dụng của thuốc, giúp thuốc dẫn nhanh hơn và liên kết các thuốc giúp thuốc phát huy tác dụng tối đa. Điều đó lý giải vì sao, ngay cả khi bạn có đầy đủ các loại nguyên liệu kể trên và thực hiện bào chế thì kết quả cũng không được như khi sử dụng thuốc. Như vậy Sâm nhung bổ thận trung ương 3 có tác dụng gì đã được làm rõ, vấn đề còn lại chỉ là chú ý khi sử dụng thuốc để thuốc đạt hiệu quả tối đa.

SÂM NHUNG BỔ THẬN TRUNG ƯƠNG 3 CÓ TÁC DỤNG GÌ NẾU SỬ DỤNG KHÔNG ĐÚNG?

Cần khẳng định Sâm nhung bổ thận trung ương 3 được bào chế hoàn toàn từ thiên nhiên nên không gây tác dụng phụ, không kích thích nhanh và không gây nghiện thuốc, chính vì thế thuốc cần sử dụng kiên trì, trong thời gian dài mới có hiệu quả và hiệu quả từ từ nhưng duy trì lâu.
Sâm Nhung bổ thận trung ương 3
Sâm Nhung bổ thận trung ương 3
Việc người sử dụng thuốc uống thuốc nhiều hơn hay ít hơn liều chỉ định đều dẫn đến hiệu quả không tốt của thuốc. Nếu uống quá liều có thể gặp tác dụng phụ như hoa mắt chóng mặt, mà uống ít thuốc hơn khuyến cao khiến thuốc không đủ tác dụng dược học để phát huy trong cơ thể do vậy không đạt kết quả. Việc làm tốt nhất đó là uống theo hướng dẫn ghi trong toa thuốc kèm theo.
Những người mẫn cảm với thành phần cảu thuốc hoặc có bệnh huyết áp cao, suy tim mạch, bệnh mạch vành, đau thắt ngực khi sử dụng nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

  1. ba kích, 
  2. bách hợp, 
  3. bạch linh,
  4. bạch truật, 
  5. cam thảo
  6. cao ban long, 
  7. câu kỳ tử, 
  8. cẩu tích, 
  9. đẳng sâm, 
  10. đỗ trọng, 
  11. đương quy, 
  12. hà thủ ô, 
  13. hoài sơn,
  14. liên nhục, 
  15. nhân sâm, 
  16. nhục thung dung, 
  17. nhung hươu.
  18. thỏ ty tử, 
  19. thục địa
  20. trạch tả, 
  21. tục ddaonj, 
  22. viễn chí, 
  23. xuyên khung, 









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét