Chủ Nhật, 17 tháng 1, 2016

Điều kỳ lạ từ việc chăm chỉ "chuyện ấy" 3 lần/tuần

Điều kỳ lạ từ việc chăm chỉ "chuyện ấy" 3 lần/tuầnMột bác sĩ ở Anh cho biết các cặp vợ chồng gặp khó khăn trong việc thụ thai nên thực hiện quan hệ tình dục nhiều hơn, 3- 4 lần/tuần.

Theo tiến sĩ Geetha Venkat, chuyên gia tư vấn về phụ khoa và là Giám đốc Viện Lâm sàng Sinh sản Harley Street (Anh), giao hợpkhông thường xuyên là một trong những nguyên nhân phổ biến nhất khiến cho các cặp vợ chồng khó thụ thai.
Các cặp đôi thường lên kế hoạch "yêu” dựa vào cách tính ngày rụng trứng. Nhưng họ không nhận ra điều đó có thể không chính xác.
Họ cần giao hợp một ngày trước và sau khi rụng trứng để luôn sẵn có lượng tinh trùng trong tử cung người phụ nữ, sẵn sàng cho việc thụ thai.

Nên giao hợp thường xuyên để luôn có sẵn tinh trùng trong tử cung người phụ nữ
Nên giao hợp thường xuyên để luôn có sẵn tinh trùng trong tử cung người phụ nữ
Tiến sĩ Venkat cho biết những người luôn bận rộn và căng thẳng do công việc, lo lắng về kinh tế thường không quan hệ tình dục đều đặn.
"Cuộc sống của họ quá bận rộn. Họ thống nhất với nhau phải nhìn vào lịch để sex đúng khoảng thời gian rụng trứng. Những căng thẳng của công việc khiến họ mất cảm giác tình dục.
Và khả năng thụ thai theo đó cũng giảm xuống rất nhiều”, tiến sĩ Venkat giải thích.
Khoảng 84 % các cặp vợ chồng sẽ thụ thai tự nhiên trong vòng một năm nếu họ có quan hệ tình dục thường xuyên và không dùng các biện pháp tránh thai. 92% sẽ thụ thai trong vòng 2 năm và 93% mang thai trong vòng 3 năm.
Do kinh nguyệt không đều và bị tác động nhiều từ nhiều yếu tố trong cuộc sống, nên việc xác định thời điểm rụng trừng của chị em thường khó chính xác. Ngay cả việc sử dụng que thử rụng trứng cũng không cho kết quả đúng.
"Nếu thực hiện chuyện phòng the thường xuyên, điều đó có nghĩa là luôn có một nguồn cung cấp tinh trùng có sẵn trong thời gian này, từ đó cơ hội lên chức bố mẹ cho các cặp đôi là rất cao.
Lý tưởng nhất, các cặp vợ chồng nên quan hệ tình dục khoảng 4 lần/tuần và cũng cố gắng để có kế hoạch giao hợp một ngày trước khi rụng trứng. Bởi tinh trùng sống sót trong 48-72 giờ trong tử cung của người phụ nữ", Tiến sĩ Venkat nhấn mạnh.

Tin vui sẽ đến với những cặp vợ chồng có quan hệ tình dục đều đặn, 3-4 lần/tuần
Tin vui sẽ đến với những cặp vợ chồng có quan hệ tình dục đều đặn, 3-4 lần/tuần
Việc quan hệ tình dục thường xuyên giúp xả tinh trùng cũ và cải thiện chất lượng tinh trùng. Việc xuất tinh thường xuyên khiến người đàn ông luôn phóng tinh trùng tươi và khỏe vào tử cung, giúp dễ dàng thụ thai hơn.
Nếu một cặp vợ chồng trên 35 tuổi đang muốn có con và thực hiện quan hệ tình dục thường xuyên trong hơn 6 tháng mà vẫn chưa có tin vui, tiến sĩ Venkat khuyên nên đi khám bác sĩ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét