Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Những con số bạn không ngờ tới ở chốn phòng the

Dưới đây là những con số "biết nói" về những vấn đề ở chốn phòng the mà bạn không ngờ tới.

200 đơn vị calo bị đốt cháy trong quá trình “ân ái”
Minh chứng đã chỉ ra rằng nếu bạn tham gia vào cuộc chơi “tình ái” thì cứ khoảng 30 phút cơ thể bạn sẽ tiêu hao được 200 đơn vị calo.
Điều này lý giải vì sao sex được ví như bài tập thể dục thể thao có tác dụng hỗ trợ quá trình giảm cân, duy trì vóc dáng chuẩn.
Thêm vào đó, các chuyên gia cũng khuyến cáo thời điểm tuyệt vời nhất để hành sự “chuyện ấy” chính là buổi sáng sớm, bởi lẽ với nam giới buổi sáng khi mới thức giấc thì lượng kích tố sinh dục nam sẽ đạt đỉnh đồng nghĩa rằng ham muốn của quý ông sẽ tăng cao nhất, “cậu nhỏ” sẽ đảm nhận vai trò của mình một cách tốt nhất.
Không chỉ có vậy, sex buổi sáng có tác dụng sánh ngang với cách bài tập thể dục.
20 phút là thời gian dành cho màn dạo đầu
20 phút là khoảng thời gian trung bình các cặp đôi dành cho màn khởi động trước khi chính thức bước vào “màn chính” của chuyện “chăn gối”.
Màn dạo đầu là khoảng thời gian quan trọng quyết định đến yếu tố thành bại của cuộc “hoan hỉ”, bởi đó là thời điểm hai phía cho - nhận những cử chỉ hành động kích thích âu yếm.
Màn dạo đầu hảo hoàn sẽ giúp cho “máy móc” của chị em được “tra dầu mỡ” trơn tru còn với các quý ông “cậu nhỏ” sẽ dễ dàng “chào cờ” để chuẩn bị đảm nhận vai trò của nó.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Vậy nên không có lý do gì để bạn lãng quên hay bỏ qua màn dạo đầu vì vai trò và sứ mệnh quan trọng của nó.
103 lần “ân ái” mỗi năm đối với mỗi cặp vợ chồng
Theo thống kê thì trung bình mỗi cặp vợ chồng sẽ “gặp gỡ” khoảng 103 lần mỗi năm. Khó có thể đánh giá được tần suất tình dục bao nhiêu lần là đủ, nhiều hay ít với mỗi cặp vợ chồng bởi điều này còn lệ thuộc vào nhiều yếu tố khác như sức khỏe, ham muốn, tuổi tác.
Tuy nhiên, duy trì đời sống tình dục đều đặn sẽ mang lại cho bạn những hữu ích tuyệt vời đối với sức khỏe.
Những dấu hiệu tích cực bạn có thể dễ dàng nhận thấy là giúp da sáng khỏe, sức khỏe dẻo dai, tinh thần thoải mái, giảm đau và về lâu dài nó sẽ là liều thuốc “trường sinh” cho cơ thể.
Chưa dừng lại ở đó, minh chứng cho thấy nếu “chuyện chăn gối” được duy trì ít nhất một lần một tuần sẽ giúp cho các đấng mày râu loại bỏ được 30% nguy cơ mắc bệnh tim mạch, 50% nguy cơ mắc chứng đột quỵ, 40% nguy cơ mắc tiểu đường.
Cho nên, bạn cùng người ấy hãy thường xuyên trau dồi và cải thiện kỹ năng “yêu đương” để chuyện “chăn gối” luôn nóng bỏng và mặn mà.
Xin nhấn mạnh rằng, chuyện “ấy” càng kéo dài thì bạn càng tận thu được những lợi ích bất ngờ từ nó.
48% phụ nữ từng giả vờ lên “đỉnh” ít nhất một lần trong đời
Cực khoái là “điểm đến” tuyệt vời cuối cùng mà cả nam giới và nữ giới đều mong muốn có thể chạm đến trong mỗi lần “sinh hoạt”.
Nhưng trên thực tế không phải ai cũng có thể có được cái cảm giác tưởng chừng như rất “hiển nhiên” này, thậm chí có những chị em phụ nữ chưa từng dù chỉ là một lần được trải nghiệm khoái cảm.
Có nhiều nguyên nhân, lý do dẫn đến hệ lụy không mong muốn này, đơn cử như yếu tố sức khỏe, tâm lý, do hệ lụy của bệnh tật, tác dụng phụ của thuốc.
Cũng có những chị em phụ nữ vì không muốn bị “mất mặt” hoặc đơn giản là để làm hài lòng chàng trong chốn riêng tư nên đã “đóng kịch” mỗi khi “giao ban”.
Đây có thể coi là giải pháp tình thế trong một số trường hợp nhưng nếu để tình trạng này kéo dài sẽ gây nên những vết rạn trong quan hệ vợ chồng.
Thay vì giả vờ nhận được cảm giác tột cùng, bạn hãy cùng chia sẻ thẳng thắn với bạn tình của mình, tìm hướng giải quyết và khắc phục triệt để.
Việc tìm gặp bác sĩ hay chuyên gia tư vấn có thể sẽ giúp bạn gỡ rối nhanh chóng và hiệu quả hơn rất nhiều.
7 giây là khoảng thời gian nam giới nghĩ đến sex mỗi lần
So với nữ giới thì nam giới luôn có mối quan tâm nhiều hơn đến sex, thực tế trung bình một quý ông sẽ nghĩ đến sex cứ 7 giây một lần.
Kinsey - tác giả cuốn sách quan điểm tình dục của nam giới, đã tiến hành một cuộc khảo cứu quy mô lớn về hành vi tình dục của phái mạnh lại cho kết quả là 54% nam giới nghĩ về tình dục mỗi ngày hoặc nhiều lần trong ngày.
Có đến 43% nghĩ về chuyện ân ái một vài lần một tuần hoặc vài lần một tháng và chỉ rất ít quý ông chỉ khoảng 4% số người nghĩ về chuyện này ít hơn một lần một tháng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét