Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

thuốc cường dương nguồn gốc thảo dược





  1. Đông trùng hạ thảo được ví như 1 thần dược tăng cường sinh lý,bổ thận tráng dương dùng điều trị yếu sinh lýđiều trị liệt dươngđược dùng trong các phòng mạch nam khoa điều trị chữa bệnh rối loạn mãn dục nam, tác dụng hỗ trợ sinh lý cực kỳ mạnh mẽ.
    BẰNG ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO

    Tác dụng của Đông Trùng Hạ Thảo:
    - Ích phế thận, bổ tinh tuỷ, hỗ trợ trong các trường hợp phế khí yếu, đau lưng, mỏi gối.
    - Xoá vết nhăn, nhám giúp làn da mặt phụ nữ mịn màng, tươi trẻ. 
    - Rất tốt với trẻ em còi xương, suy dinh dưỡng 
    Đặc biệt, tăng cường sinh lý siêu hạng với quý ông.
    Rất thích hợp với những người trung niên và cao tuổi, những người yếu khả năng hoạt động sinh lý, liệt dương, thời gian quan hệ quá ngắn, suy giảm tình dục, suy nhược cơ thể, bị stress,...

    [IMG]

    Sản phẩm dùng thử: 
    Lọ 10 viên, viên 50mg Đông Trùng Hạ Thảo, uống 1 viên/ngày, từ 2-4 ngày sẽ thấy tác dụng rõ rệt, đặc biệt khả năng sinh lý nam tăng vọt, kích thích ham muốn tình dục, điều trị rối loạn cương dương hiệu quả, không có tác dụng phụ.
  2. Eurycoma LongifoliaHình ảnh Yếu sinh lý, vô sinh nam vì tăng ‘bản lĩnh’ không đúng cách
    Thảo dược quý Eurycoma Longifolia giúp cải thiện nồng độ Testosterone nội sinh một cách an toàn và bền vững (Xem thêm nghiên cứu lâm sàng về Eurycoma Longifolia tại: www.alipasplatinum.com.vn)
    Liệt dương, Vô sinh nam tăng cao
    Một nghiên cứu lớn trên những nam giới 35 tuổi ở Pháp cho thấy, số lượng tinh trùng của phái mạnh đang suy giảm đến 32,3% chỉ trong vòng một thập niên và tinh trùng có hình dạng bất bình thường tăng 33,4%.
    Thống kê tại Việt Nam cho thấy, tỷ lệ vô sinh hiện nay là 8 - 10%, tương đương hơn 1 triệu cặp vợ chồng trong độ tuổi sinh sản rơi vào tình trạng khó có con, mà trong đó, nguyên nhân ở nam giới chiếm đến 55%.
    Bên cạnh đó, số lượng nam giới mắc bệnh liệt dương, Yếu sinh lý (Rối loạn cương dương) cũng không ngừng tăng lên qua thực trạng bệnh nhân tìm đến các nam khoa ngày càng nhiều.
    Độc chất - cám dỗ “bao vây” đàn ông hiện đại
    Nghiên cứu cho thấy, nồng độ Testosterone suy giảm là nguyên nhân trực tiếp gây ra tình trạng Yếu sinh lý và có hơn 90% trường hợp bị số lượng tinh trùng thấp, chất lượng tinh trùng kém, dẫn đến tình trạng vô sinh, hiếm muộn ở nam giới có liên quan mật thiết đến nội tiết tố nam này.
    Cuộc sống càng hiện đại, nam giới càng đối mặt với nguy cơ Mãn dục nam sớm. Nhiều người trẻ ở độ tuổi 30 nhưng đã có những dấu hiệu suy giảm sinh lý lẫn khả năng duy trì nòi giống vì quen sống với stress lâu ngày, hút thuốc lá, uống rượu bia, sử dụng chất kích thích, ít vận động...
    Song song đó, việc tiếp xúc thường xuyên với các loại độc chất như hóa chất tạo màu tạo mùi công nghiệp, chì, thuốc trừ sâu… làm giảm trầm trọng nồng độ Testosterone, khiến “trên bảo dưới không nghe” và số lượng lẫn chất lượng tinh trùng giảm đến mức vô sinh.
    Điều đáng lo ngại là không ít đấng mày râu tìm đến cách đưa Testosterone dạng tổng hợp trực tiếp từ bên ngoài hay sử dụng các sản phẩm làm tăng cường “bản lĩnh” cấp tốc mà không tham khảo ý kiến bác sĩ. Các chuyên gia y tế cảnh báo, sử dụng Testosterone ngoại sinh không đúng cách có thể làm tinh hoàn “ngủ quên” do lầm tưởng là không cần tiếp tục sản xuất ra yếu tố này, từ đó khiến sức khỏe giới tính giảm sút nghiêm trọng, suy giảm sinh lý, đặc biệt là Yếu sinh lý, giảm số lượng tinh trùng gây vô sinh…
    Tình trạng ưa thích những phương thức “bí truyền” cũng góp phần gây ra liệt dương, Vô sinh nam tăng cao bởi các sản phẩm dược vật (tinh hoàn dê, mật gấu…) hay dược thảo theo truyền miệng thường được ngâm rượu nặng để sử dụng, hoặc có chứa các độc tố khiến cơ thể tiếp tục bị nhiễm độc. Nên thông thường người sử dụng lại ảo tưởng, hưng phấn do tác dụng của rượu hoặc các chất kích thích thần kinh làm không được cải thiện tận gốc của vấn đề là Testosterone .
    Ngoài ra, việc tăng “bản lĩnh” không đúng cách còn khiến nam giới phải đối mặt với hàng loạt các biến chứng nguy hiểm về tim mạch, đột quỵ, tăng nguy cơ ung thư tiền liệt tuyến, tổn thương thận…
    Cải thiện nồng độ Testosterone cần an toàn và bền vững
    Hiện nay, không khó để tìm thấy trên thị trường những cách tăng cường “bản lĩnh” phái mạnh. Tuy nhiên, điều quan trọng là nam giới cần giúp cơ thể tự sản sinh Testosterone nội sinh (do cơ thể mình sinh ra) một cách tự nhiên nhằm tự cân bằng sức khỏe giới tính cho các hoạt động chức năng của cơ thể, đặc biệt là chức năng sinh lý.
    Theo đó, các nhà khoa học đã nghiên cứu và tìm thấy chiết xuất từ thảo dược Eurycoma Longifolia như một món quà quý từ thiên nhiên, có khả năng giúp duy trì sức khỏe và gia tăng nội lực nam giới một cách an toàn, bền vững.
    Eurycoma Longifolia khi tinh chiết với công nghệ LE-100 (Mỹ) đã được kiểm nghiệm lâm sàng tại Mỹ và VN cho thấy có khả năng kích hoạt hiệu quả cơ chế tự sản sinh Testosterone nội sinh, qua việc tác động vào hệ trục não bộ - tuyến yên - tinh hoàn. Từ đó, cơ thể nam giới sẽ tự cân đối lượng Testosterone đúng, đủ theo nhu cầu từng độ tuổi, cải thiện bản lĩnh phái mạnh từ gốc, giúp hoạt động sinh lý viên mãn và tăng chất lượng tinh trùng mang lại niềm hy vọng làm cha cho nhiều quý ông.
  3. Herba Vixmen do công ty dược phẩm Vitcare của Mỹ phát triển và sản xuất để giúp điều trị bệnh rối loạn cương dương có hiệu quả cao nhất vì các lý do sau đây:
    1. Thứ nhất, các thành phần thuốc đều là những vị thuốc bổ tốt cho thể chất cũng như tâm lý người bệnh, có giá trị chữa bệnh cao. Các thành phần đều an toàn và hoàn toàn không có tác dụng phụ.
      thuoc-cuong-duong-vixmen8
      • Hồng sâm Hàn Quốc: Tăng cường sức dẻo dai và ham muốn tình dục. Nâng cao chất lượng tinh dịch. Ngoài ra còn có công dụng tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường, bệnh về tim mạch, bệnh về thần trí và tâm lý. Cải thiện kích cỡ cũng như chiều dài của dương vật khi cương dương.
      • Vitamin B3: Chuyển hóa tinh bột thành năng lượng, tăng cường sức khỏe, ổn định đường huyết, lưu thông máu tốt hơn.
      • Kẽm: Bổ sung testosterone, bảo vệ sức khỏe tinh trùng mang đến chất lượng tinh dịch khỏe mạnh.
      • Đồng: Mang lại một cơ thể khỏe mạnh, làm chậm quá trình lão hóa và kéo dài thời kỳ mãn dục ở nam giới và tác dụng vào các enzyme tích cực trong việc làm cương dương.
      • Hạt Methi: Hỗ trợ vấn đề về đường tiêu hóa và lọc gan, thận.
      • Cây Tật lê: tăng vẻ nam tính của bạn do bổ sung một lượng lớn hóc-môn testosterone vào cơ thể giúp cơ thể bạn săn chắc và hơn nữa, tinh trùng cũng dẻo dai hơn. Dương vật to hơn.
      • Cây Mắc ca: cung cấp các Vitamin B, C và E. Tăng sức chịu đựng của cơ thể làm cho thời gian “yêu” lâu hơn, đạt khoái cảm dễ dàng hơn. Ngoài ra, hạt Methi còn giúp phục hồi chức năng hồng cầu, tốt cho da, và ổn định tâm lý.
      • Cây Mật Nhân: chống mệt mỏi kiệt quệ, tăng cường tác nhân gây ham muốn tình dục, làm cơ thể rắn chắc hơn, dương vật to hơn.
      • Cây Dâm dương hoắc: Điều trị liệt dương, tăng cường mật độ ham muốn quan hệ tình dục và còn có tác dụng phòng ngừa các bệnh tim mạch, và phổi.
      • Caffeine( vừa đủ): giải độc gan thận, giảm mệt mỏi, tăng sức chịu đựng của dương vật.
      Vi xmen 8 (Copy)
      Thứ hai, Herba Vixmen là loại thuốc cường dương được nhiều người tin dùng và sử dụng.
      • “Sau khi sử dụng Herba Vixmen, mật độ quan hệ tình dục của tôi tăng lên đáng kể, lúc trước một tuần tôi chỉ có thể quan hệ 2 – 3 lần, nay tôi có thể làm tình 3 – 5 lần/1 tuần. Thời gian thì từ 5 – 10 phút nay tôi có thể làm liên tục 20 – 25 phút, và vợ tôi đạt khoái cảm nhiều lần. Thật tuyệt!”
      • “Tôi có thể cương dương lúc nào tôi thích khi bị kích thích, chỉ cần một mùi hương nhẹ thôi tôi cũng có thể bị kích thích dễ dàng, thật tuyệt vời. Cả hai vợ chồng tôi đều đạt được khoái cảm nhiều lần sau khi tôi dùng Vixmen.”
      Thứ bathuốc cường dương Herba Vixmen được sản xuất theo tiêu chuẩn GMP quốc tế, và được cấp giấy chứng nhận FDA của Mỹ. Còn được Bộ Y Tế Việt Nam cấp phép buôn bán và chứng minh tính hiệu quả của sản phẩm.
  4. KHỞI ĐƠN DƯƠNG.                                                                                             Thành phần

    Dâm dương hoắc...............................................................0,2g

    Xuyên tiêu.........................................................................0,2g

    Ngưu tất............................................................................0,2g

    Ba kích..............................................................................0,2g

    Táo nhân............................................................................0,2g

    Phá cố chỉ..........................................................................0,2g

    Đỗ trọng............................................................................0,2g

    Bạch linh.............................................................................0,2g

    Thỏ ty tử.............................................................................0,2g

    Đương quy..........................................................................0,2g

    Câu kỷ tử............................................................................0,2g

    Hoài sơn.............................................................................0,2g

    Thục đia..............................................................................0,2g

    Bạch thược.........................................................................0,2g

    Tá dược vừa đủ cho...........................................................1 viên

    Quy cách đóng gói: Vỉ bấm 12 viên. Hộp 2 vỉ

    2. Công dụng

    Dùng cho người yếu sinh lý, suy giảm chức năng sinh dục, liệt dương, dị tính, hoạt tính, đau lưng, mỏi gối.

    3. Liều dùng

    Liều dùng: Ngày 3 lần, mỗi lần 2 viên. Mỗi đợt dùng từ 20-30 ngày, có thể dùng nhiều đợt.

    4. Chống chỉ định

    Người âm hư hỏa vượng, các chứng táo kết, trẻ em dưới 15 tuổi.
     
    5. SĐK: V260- H12- 13
     
    Thông tin ghi trên được trích dẫn từ nhãn trên hộp thuốc.


    Sản phẩm này là thực phẩm chức năng, không phải thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng.
  5. L – Arginine có công dụng gì?
    Tác dụng chính của hợp chất Arginine là chữa các vấn đề liên quan tới tình dục ở cả 2 giới, nhưng tuyệt vời nhất vẫn là điều trị yếu sinh lý ở nam giới.
    - Tăng hàm lượng nitric oxide (NO), nguồn gốc của ham muốn và kích thích.
    – Arginine giàu dưỡng chất thiên nhiên giúp kích thích sản sinh hooc môn tăng trưởng và tham gia quá trình chuyển hóa của cơ thể ở cả 2 giới.
    – Làm tăng lượng máu đên cơ quan sinh dục, đẩy nhanh quá trình ham muốn và cương cứng.
    – Kéo dài thời gian cương cứng của dương vật
    – Thúc đẩy cảm giác ham muốn, tự tin trong hoạt động tình dục
    – Tăng số lượng cũng như chất lượng tinh trùng
    – Bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực



    L – Arginine còn có công dụng gì?
    Bên cạnh cải thiện chất lượng tình dục, các nghiên cứu đã cho thấy chất Arginine còn tỏ ra vô cùng hiệu lực với nhiều vấn đề khác về sức khỏe như:
    – Giúp loại bỏ gốc tự do, chống xơ vữa động mạch và một số biểu hiện của bệnh tim mạch
    – Làm ổn định hết áp và giảm lượng cholesterol trong máu
    – Giảm nguy cơ đột quỵ
    – Tăng cường chức năng thần kinh, trí nhớ tốt
    – Tăng khả năng miễn dịch phòng bệnh
    – Thúc đẩy sản xuất Insulin cho tuyến tụy, giúp hấp thu gluco dễ dàng hơn
    – Loại bỏ các vấn đề về gan bởi Arginine giúp đào thải độc tố thông qua hoạt động trung hòa hàm lượng ammoniac. Nghiên cứu của D. Uhlmann cho thấy, thuốc có thể làm tăng sức khỏe của gan, chống được hầu hết các loại bệnh gan như gan nhiễm mỡ, xơ gan…
    – Arginine cũng giúp làm đẹp da và nhanh lành vết thương hơn
    – Tăng mật độ dày đặc của xương và gân
    – Giúp tăng sức dẻo dai và cơ bắp trong luyện tập thể thao
    – Tăng khả năng sinh trưởng tế bào tuyến yên, giảm tế bào mỡ thừa
    – Tăng cường HGH (hormone tăng trưởng) giảm quá trình lão hóa và suy giảm chức năng…

    L – Arginine có an toàn không?
    - L – Arginine là một sản phẩm của Mỹ và hiện được sử dụng rộng rãi ở trên thế giới. Được xem như “cứu tinh” của phái mạnh, với sự thông qua của Bộ Y tế Việt Nam.
    - L – Arginine trải qua rất nhiều cuộc nghiên cứu trên những người tình nguyện cho dung 4gr/lần, ngày 2 lần. sau 1 thời gian ngắn họ đã tăng hàm lượng NO, HGH, cải thiện vấn đề tình dục và gan…nên vấn đề an toàn luôn được đảm bảo
    - L – Arginine 3000mg sản xuất bởi Natrol – Mỹ được đóng hộp 90 viên.
    Liều dùng: Ngày uống 3 viên, 1 lần sau bữa ăn.

    • MÃNH CHÚA DIỆU KHANG

    • Công dụng của thực phẩm chức năng  mãnh chúa diệu khang hỗ trợ điều trị:
      - Người bị suy giảm chức năng sinh lý, di tinh, mộng tinh, xuất tinh sớm
      - Người đau mỏi lưng, gối, ù tai, chóng mặt, tiểu đêm nhiều lần
      - Người cơ thể bị suy nhược, mệt mỏi
      • manh chua dieu khang
    1. Thành phần
     - Tinh chất đông trùng hạ thảo : 100mg
    - Sâm cau: 80mg
    - Ngài đực: 60mg
    - Cao nhục thung dung: 50mg
    - Cao dâm dương hoắc: 80mg
    - Cao thỏ tu tử : 30mg
    - Cao đường quy: 50mg
    - Cao huyết đằng: 30mg
    Thành phần khác: Gelatin, Magie stearate,...
    Thời hạn sử dụng:
    36 tháng kể từ ngày sản xuất
    Công dụng
    - Hỗ trợ điều trị giúp bổ thận tráng dương, tăng cường sức khỏe sinh lý nam giới
    - Hỗ trợ điều trị suy nhược cơ thể, đau lưng, mỗi gối
    - Tăng cường sinh lực, sức đề kháng
    Hướng dẫn sử dụng mãnh chúa diệu khang
    - Uống tăng cường sinh lực, sung mãn: 02/ viên/ 2 lần/ ngày
    - Uống duy trì sinh lực, cải thiện sức khỏe: 01 viên/ lần/ ngày
    - Nên uống trước khi đi ngủ từ 1 - 2 giờ
    Quy cách đóng gói: 1 vỉ x 4 viên 
    SĐK: 251227/ 2013/ ATTP - XNCB
    SP của: CÔNG TY TNHH HEALTH PLUS GIA KHÁNH
    SX tại: CÔNG TY TNHH DP VÀ TM PHƯƠNG ĐÔNG
    Thông tin trên được trích dẫn từ nhãn  trên hộp thuốc
     
    Sản phẩm này là thực phẩm chức năng, không phải thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng.
  6. Mãnh Lực
    Bí quyết của quý ông

    Theo y học phương Đông thận giữ một vai trò rất quan trọng trong cơ thể con người, nhất là chức năng bài tiết và sinh lý. Khi thận yếu xuất hiện các triệu chứng: Đau lưng mỏi gối, tai ù, đi tiểu nhiều, chức năng sinh lý kém, liệt dương… Nguyên nhân có thể là do: Căng thẳng tâm lý kéo dài (stress), người lao động mệt nhọc, tình dục quá độ làm hao tổn tinh lực, tuổi tác và sự não hóa. Với công thức độc đáo từ thảo dược sản phẩm Mãnh Lực mang đến cho Quý ông sự sung mãn và thăng hoa trong “tình yêu”, cải thiện tình trạng lệch pha, “chất men” cho hạnh phúc gia đình.
    ■ MÔ TẢ:
    – Ba kích: Có tác dụng ôn thận trợ dương, điều huyết mạch, ích tinh. Dùng có tác dụng mạnh gân cốt, trị di mộng tinh, liệt dương.
    – Dâm dương hoắc: Bổ can thận, trợ dương ích tinh, làm cường dương.
    – Nhục thung dung: Bổ thận, ích tinh huyết, tráng dương. Dùng trị liệt dương, lưng gối lạnh đau, vô sinh.
    – Thục địa: Tư âm dưỡng huyết, thông thận tráng thuỷ. Dùng bổ âm, bổ tinh huyết.
    – Nhân sâm: Bổ phế tỳ, ích khí sinh tân dịch.
    – Mẫu lệ: Tư âm, tiềm dương, cố sáp.
    – Ngũ vị tử: Bổ phế, nhuận thận, dùng trị thận yếu, di tinh.

    ■ THÀNH PHẦN:

    Dâm dương hoắc………………….0,8g
    Ba kích ……………………………..1,2g
    Nhục thung dung…………………..0,8g
    Ngũ vị tử ……………………………0,4g
    Thục địa …………………………….1,2g
    Nhân sâm …………………………..0,8g
    Mẫu lệ …………………………0,8g
    Tá dược vừa đủ ………….01 viên nang
    ■ CÔNG DỤNG:
    Bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực, đau lưng, mỏi gối, dùng tốt cho người yếu sinh lý, liệt dương.
    Lưu ý: Không dùng cho trẻ em, phụ nữ có thai, người mắc bệnh tim nặng, cao huyết áp.
    ■ CÁCH DÙNG & LIỀU LƯỢNG:
    * Dùng cho trường hợp: Nam giới yếu sinh lý, xuất tinh sớm, dương vật không đủ cương cứng để quan hệ tình dục:
    – Dùng 02 viên/lần, trước khi quan hệ ính nhất 01 giờ.
    * Hỗ trợ điều trị Nam yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương:
    – Từ 25 tuổi đến 35 tuổi: Dùng ngày 01 viên, liên tục trong 06 ngày
    – Từ trên 35 tuổi: Dùng ngày 02 lần mỗi lần 01 viên liên tục trong 06 ngày
    Lưu ý: Không dùng cho trẻ em, phụ nữ có thai, người bệnh tim nặng, cao huyết áp.
    CÁC BIỂU HIỆN TÁC DỤNG KHI SỬ DỤNG MÃNH LỰC SAU 01 GIỜ:
    – Cơ thể nóng hơn bình thường
    – Tăng ham muốn
    ĐẶC BIỆT:
    Đối với trường hợp Nam yếu sinh lý, xuất tinh sớm theo cơ chế sau khi xuất tinh dương vật mềm đi không còn đủ cương cứng để tiếp tục quan hệ. Thì khi sử dụng Mãnh Lực sau khi xuất tinh dương vật vẫn còn đủ cương cứng để tiếp tục quan hệ, cải thiện được tình trạng lệch pha cho Quý Ông tìm lại sự “sung mãn” và “thăng hoa” trong “tình yêu”.
    ■ QUY CÁCH: Hộp 02 viên
    ■ BẢO QUẢN: Nơi khô mát, tránh ánh sáng
    ■ HẠN DÙNG: 36 tháng kể từ ngày sản xuất

  7. Mãnh lực khang-Người bạn đồng hành cùng phái mạnhManh luc khangNguoi ban dong hanh cung phai manh

    Sinh hoạt tình dục là một phần không thể thiếu trong đời sống vợ chồng, góp phần tạo nên và duy trì hạnh phúc đôi lứa. Đối với nam giới phong độ tình dục còn được coi là một thước đo “bản lĩnh đàn ông”, ảnh hưởng sâu sắc tới tâm sinh lý nói riêng và chất lượng cuộc sống nói chung của nam giới. Tuy nhiên cuộc sống hiện đại ngày nay với những áp lực công việc căng thẳng, ô nhiễm môi trường ngày một gia tăng cùng với đó là sự mất cân đối trong khẩu phần dinh dưỡng như: thừa chất béo, chất đạm nhưng lại thiếu vitamin và chất khoáng, lối sống ít vận động, không lành mạnh, rượu bia, thuốc lá…đã dẫn tới một bộ phận không nhỏ nam giới có các biểu hiện của rối loạn tình dục như suy giảm khả năng cương dương, không xuất tinh hoặc xuất tinh sớm, thiếu cảm hứng tình dục, thiếu hoặc mất cực khoái… Mãnh lực khang là sản phẩm được bào chế dưới dạng viên nén với thành phần chính là Bá bệnh, Ba kích, Dâm dương hoắc, Đông trùng hạ thảo, ngũ vị tử và nhục thung dung. Trong đó tác dụng vượt trội của cây Bá bệnh về khả năng tăng cường sức khoẻ tình dục cho nam giới, kích thích cơ thể tăng tiết hormon giới tính nam (testosteron) một cách tự nhiên đã được chứng nhận và công bố rộng rãi với nhiều đề tài nghiên cứu khoa học trên thế giới. Ngoài ra Dâm dương hoắc và Ba kích cũng đã được sử dụng nhiều trong các bài thuốc cổ truyền trị liệt dương, chữa thận dương suy yếu , di tinh và xuất tinh sớm, tăng cường khả năng hoạt động tình dục. Đông trùng hạ thảo, ngũ vị tử và nhục thung dung được kết hợp hài hòa trong Mãnh lực khang giúp bồi bổ tinh khí, ôn thận, trợ dương cường gân cốt, mang lại hiệu quả tăng cường sức khỏe sinh lý lâu dài và bền vững. Mãnh lực khang hiện có bán tại các Nhà thuốc trên toàn quốc

  8. Maxman 3000mg

    Thuốc Cường Dương Maxman 3000MG Chữa Yếu Sinh Lý Nam

    Thuốc cường dương Maxman 3000mg là một trong những cách tốt nhất để chống yếu sinh lý nam, tăng cường sinh lực phái mạnh - Một loại thuốc hiệu quả và an toàn cho việc tăng cường khả năng cương dương tốt và duy trì thời gian quan hệ cho nam giới.

    Thuốc Cường Dương Maxman 3000MG Chữa Yếu Sinh Lý Nam
    Maxman 3000mg được làm chiếc xuất từ các thành phần tự nhiên có nguồn gốc thực vật với sự hợp tác của MMC Hoa Kỳ với bệnh viện y học dân tộc Hồng Kông sản xuất, nhờ tính an toàn cao, không có tác dụng phụ và không gây phụ thuộc thuốc. Duy trì cương dương tốt ngay cả khi uống rượu và an toàn cho những người có huyết áp cao, suy tim và bệnh tiểu đường.
    Thuốc Cường Dương Maxman 3000MG Chữa Yếu Sinh Lý Nam
    Thông Tin Thuốc Cường Dương Maxman:
    Mã sản phẩm: TC002
    Thành phần: Nấm của Caterpillar, Acanthopanax, Epimedium, Wolfberry Fruit, nhân sâm, Saffron, Tianshan trên núi Tuyết Sen, hạt giống tơ hồng của Trung Quốc.
    Quy cách: 1 hộp 24 viên, bao gồm 12 viên đen và 12 viên trắng.
    Thuốc Cường Dương Maxman 3000MG Chữa Yếu Sinh Lý Nam
    Đối Tượng Sử Dụng Thuốc Cường Dương:
    - Nam giới cương cứng yếu.
    - Thiếu ham muốn tình dục.
    - Bị xuất tinh sớm, yếu sinh lý nam.
    - Cơ thể mệt mỏi, thiếu hưng phấn.
    Thuốc Cường Dương Maxman 3000MG Chữa Yếu Sinh Lý Nam
    Lợi Ích Khi Sử Dụng:
    Thuốc cường dương Maxman 3000mg làm cải thiện, tăng ham muốn tình dục.
    Duy trì khả năng cương dương được tốt hơn.
    Làm tăng thời gian giao hợp và mang đến cực khoái ngất ngây.
    Giúp tăng lưu lượng máu, cải thiện lưu thông nhờ đó làm cho dương vật dày hơn.
    Thuốc cường dương Maxman 3000mg giúp điều trị và phòng ngừa viêm tuyến tiền liệt.
    Thuốc Cường Dương Maxman 3000MG Chữa Yếu Sinh Lý Nam
    Hướng dẫn sử dụng Maxman:
    Uống 1 viên đen và 1 viên trắng của thuốc cường dương trước khi quan hệ từ 30 phút trở lên với 1 cốc nước. Thời gian tác dụng duy trì lên đến 48 tiếng đồng hồ.
    Bảo quản ở nơi thoáng mát, tránh xa ánh sáng mặt trời và nơi có độ ẩm.
    Không sử dụng cho phụ nữ và trẻ em.



  9. MaxDura - nguồn gốc thảo dược được chiết xuất 100%  từ các loài thảo dược tự nhiên.    

    • Kích thích cơ thể tăng tiết hocmon giới tính nam một cách an toàn.    
    • Tăng cường chức năng sinh lý,Trị yếu sinh lý.rối loạn cương dương.  
    • Tăng cường thể lực nam giới.

    Thành phần cấu tạo của maxdura 
    1/ Bạch tật lê : 

    Bạch tật lê là loại thực vật có hoa thuộc họ Tật lê sống ở vùng nam á, nam âu, châu phi và australia. Có tác dụng thúc đẩy quá trình bài tiết hóc môn sinh lý và cải thiện những biểu hiện của tình trạng rối loạn chức năng cương, bồi bổ nguyên khí, tăng cường chứa năng sinh lý. 



    2/ Paullinia Cupana : 

     Paullinia Cupana là loài thực vật có hoa quả trong họ Bồ hòn, chiết xuất từ hạt Paullinia Cupana là 1 hoạt chất kích thích với hoạt động sinh nhiệt, cải thiện sự thức tỉnh về tinh thần, tình trạng mệt mỏi, tăng cường khả năng chịu đựng cùng sự dẻo dai về thể chất.
      


    3/  Dâm dương hoắc : 
      
    Dâm dương hoắc: là 1 chi thực vật thuộc họ Hoàng Mộc có nhiều ở châu á, châu âu. Chiết xuất từ lá có tác dụng làm tăng khả năng ham muốn và hoạt động tình dục, hạn chế xuất tinh sớm, cải thiện khả năng sản xuất tinh trùng.  



    4/ Nhân sâm :  

     Chiết xuất từ rễ nhân sâm có tác dụng lên hệ thần kinh trung ương và những mô của các tuyến sinh dục, hoạt chất Ginsenoside trong nhân sâm hỗ trợ cho sự cương cứng của dương vật, kéo dài thời gian quan hệ.  

    5/ Bạch quả : 

    Chiết xuất từ lá bạch quả có tác dụng cải thiện tuần hoàn máu lưu thông đến hầu hết các mô và cơ quan, nó chống lại sự phá hủy tế bào do quá trình oxy hóa từ các gốc tự do. Điều trị rối loạn chức năng cương và chóng mặt.  

    Với 5 thành phần cơ bản trên  thuốc tăng cường sinh lý Maxdura sẽ là chìa khóa duy trì phong độ và thể hiện bản lĩnh đàn ông của quý ông. Góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, bảo vệ hạnh phúc gia đình.
    Là nam giới 18-78 tuổi có dấu hiệu sau : mãn dục, giảm ham muốn tình dục, rối loạn cương dương, yếu sinh lý, mau mệt mỏi, chóng mặt. Nam giới cần tăng cường sinh lực trong các hoạt động thể thao, làm việc trí óc, căng thẳng, suy nhược cơ thể ...  
  10. Mestron Mãnh lực đàn ông
    Lượt xem3871
    Giá bán120,000 vnd
    Xuất xứHG Pharma
    Quy cáchHộp/1 lọ/ 30 viên
    Ghi chú

    Giới thiệu sản phẩm

    * Mestron: Sản phẩm được sự hỗ trợ bởi VIỆN KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ VIỆT NAM
    * Bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý ở nam giới.
    * Làm giảm các chứng như: Đau lưng, mỏi gối, đi tiểu nhiều, tiểu đêm, liệt dương, di tinh, xuất tinh sớm, bồi bổ sức khoẻ, cơ thể suy nhược.
    Mestron: Sản phẩm được sự hỗ trợ bởi VIỆN KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ VIỆT NAM
    1. Thành phần: Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược bao gồm: 
    - Nhục thung dung : 150mg
    - Dâm dương hoắc : 150mg
    - Tăng phiêu tiêu : 150mg
    - Thỏ ty tử : 50mg
    - Ba kích : 50mg
    - Thục địa : 50mg 
    Tá dược vừa đủ 1 viên nang cứng 500mg 
    2. Công dụng:
    Bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý ở nam giới. Làm giảm các chứng như: Đau lưng, mỏi gối, đi tiểu nhiều, tiểu đêm, liệt dương, di tinh, xuất tinh sớm, bồi bổ sức khoẻ, cơ thể suy nhược.
     3. Đối tượng sử dụng:
    - Nam giới yếu sinh lý mắc các chứng như: Di tinh, mộng tinh, liệt dương..... hay đau vùng thắt lưng, mỏi gối, hoạt động sinh lý kém.
    - Nam giới hoạt động trí tuệ bị giảm sút hay suy nhược thần kinh, thường xuyên mệt mỏi kéo dài.
    - Người hoạt động thể thao, người làm việc với cường độ cao, mệt mỏi, căng thẳng (stress) 
    4. Hướng dẫn sử dụng:
    Để đạt được hiệu quả cao trong quá trình sử dụng, người sử dụng nên dùng theo chỉ định sau.
    10 ngày đầu: Mỗi ngày dùng 4 viên ngày 2 lần
    - Các ngày tiếp theo uống từ 2-4 viên/lần ngày uống 2 lần.
    Uống sau ăn sáng, tối 30 phút. Nên dùng thường xuyên.
    5. Quy cách: Hộp 01 lọ/30 viên nang cứng - Hộp 3 vỉ x 10 viên nang cứng
    6. Hạn sử dụng:
    36 tháng kể từ ngày sản xuất: Xem trên vỏ hộp, lọ hoặc vỉ. Không dùng sản phẩm đã hết hạn sử dụng. Khi gặp các tác dụng không mong muốn nên dừng dùng sản phẩm và báo cho bác sỹ.

  11. Motive – Bản lĩnh phái mạnh ! 
    Hiện nay có rất nhiều nam giới mắc phải chứng bệnh yếu sinh lý. Nguyên nhân do đâu? có thể kể đến một số nguyên nhân khiến cho nam giới trở nên suy giảm ham muốn tình dục: Do sử dụng nhiều chất kích thích, tăng cân béo phì, thường xuyên căng thẳng, vấn đề tuổi tác, yếu tố bệnh tật, sử dụng thực phẩm…
    Với mong muốn giúp quý ông tăng cường sức khỏe sinh lý, nền y học Ấn Độ đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm Motive. Motive là sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần thảo dược thiên nhiên, an toàn cho nam giới khi sử dụng. 
    (Hoạt chất hạt Kavach và Sâm Ashwagandha Ấn Độ cấu thành MOTIVE Capsule)
    Sản phẩm Motive được nhiều người biết đến và tin tưởng sử dụng vì được chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên, được cấp giấy an toàn vệ sinh thực phẩm. Sản phẩm không chỉ giúp tăng cường sức khỏe sinh lý mà còn giúp nâng cao sinh lực, thúc đẩy sự sinh tinh và cải thiện chất lượng tinh trùng.
    THÀNH PHẦN:
    Motive được chiết xuất từ những thành phần thảo dược thiên nhiên, có nguồn gốc từ nền y học huyền bí của Ấn Độ, bao gồm:
    • Hoạt chất hạt Kavach ..................120mg
    • Sâm Ashwagandha    ..................100mg
    • Khas Khas ..................................50mg
    • Hạt Jayphal .................................10mg
    • Phụ gia vừa đủ 1 viên.
    Motive-ban-linh-phai-manh
    CÔNG DỤNG:
    • Tăng cường sức khỏe sinh lý.
    • Nâng cao sinh lực, thúc đẩy sự sinh tinh và cải thiện chất lượng tinh trùng.
    CÁCH SỬ DỤNG:
    Uống 1 đến 2 viên/ lần, ngày uống 2 lần.
    QUY CÁCH: Hộp 1 vỉ x 10 viên
    HẠN SỬ DỤNG: Xem trên bao bì sản phẩm
    BẢO QUẢN: Nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ dưới 30­­ độ C, tránh ánh nắng mặt trời, để xa tầm tay trẻ em.
    SẢN XUẤT: Trio Healthcare Pvt. Ltd - Ấn Độ
  12. NGỌC ĐẾ HOÀN

  13. Thực phẩm chức năng Ngọc Đế Hoàn (Love story) giúp gia tăng khả năng tình dục nam giới,kích thích cơ quan sinh dụng cương cứng mạnhLove Story
  14. Thành phần Ngọc Đế Hoàn

    Đông trùng hạ thảo, nhâm sâm, câu kỷ tử, nhục thung dung, dâm dương hoắc và nhiều loại dược thảo quí hiếm khác.  

    Công dụng

    Ngọc Đế Hoàn hỗ trợ điều trị gia tăng khả năng tình dục nam giới. Kích thích cơ quan sinh dục cương cứng nhanh. Kéo dài thời gian giao hợp. Điều trị dứt điểm liệt dương, xuat tinh som. Phục hồi khả năng sinh lý nhanh. giúp cơ thể cường tráng khỏe mạnh

    Cách dùng

    - Nhai và nuốt 1 nửa hoặc 1 viên với nước ấm 30 phút trước khi quan hệ cho kết quả tức thời cực kỳ mỹ mãn.
    - Dùng điều trị uống 2 ngày nửa viên trong vòng 3 tháng chữa trị dứt điểm liệt dương, yếu sinh lý, xuất tinh sớm.
    Ghi chú : "Sản phẩm này là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh."
    Chống chỉ định khi dùng Ngọc Đế Hoàn
    1. Không nên dùng vượt quá liều chỉ dẫn.
    2. Sau khi dùng thuốc, xin vui lòng uống nước mát nếu trong trường hợp khó xuất tinh
    3. Không nên dùng quá 1 viên trong 24 giờ.
    Hướng dẫn bảo quản:  Bảo quan nơi khô ráo thoáng mát
    Đóng gói: Hộp nhỏ: 9g x 03 hoànHộp lớn: 9g x 12 hoàn
    Xuất xứ: Sản xuất tại tập đoàn H.A HERBAL LLC tại Hoa Kỳ ( USA ).
    Nhà NK & PP: CTY  TNHH TM DV KHỔNG GIA
    Số: 9767/2013/ATTP-XNCB
    Thông tin trên được trích dẫn từ nhãn  trên hộp thuốc


  15. Nhục đậu Khấu – Thảo dược thần thánh cho tình yêu phái đẹpTrong y học Ấn Độ có 1 loại thảo dược, được sử dụng như một bí quyết hiệu nghiệm để  ham muốn, tăng cường sức mạnh và kéo dài thời gian “” cho phái đẹp. Nó được sử dụng như một loại gia vị trong các món ăn hoặc chế biến thành các món tráng miệng.

    Ấn Độ là đất nước đông dân và cũng vốn được coi là nơi có nhiều gia vị thứ nhì thế giới. Ngay từ thời xa xưa, người Ấn đã rất “đầu tư” cho việc nghiên cứu, chế biến và sử dụng các loại gia vị. Trong đó, gia vị kích thích “chuyện yêu” cũng là một loại được chú trọng.
    Mùa quả  chín (tháng 5- 6 và tháng 11- 12).
    Nhục đậu khấu tên khác là . Cây có nguồn gốc từ quần đảo Molucca (Indonesi) và được trồng nhiều ở Nam Á và Đông Nam Á.
    Thời xưa, các cô dâu Ấn Độ trong đêm tân hôn thường được ăn loại cháo nhục đậu khấu để “chiều” chồng nồng nhiệt hơn. Ngoài ra, người ta còn dùng bột hạt này pha trà hoặc cho vào nước uống. Trong y học cổ đại Ấn Độ nhục đậu khấu còn là vị thuốc giúp điều trị nhức đầu, đau dạ dày, chống viêm và cải thiện sự lưu thông máu, có tác dụng đặc biệt đối với nữ giới.
    Theo các tài liệu cổ của y học Trung Quốc, nhục đậu khấu là vị thuốc thơm, được dùng rất phổ biến trong việc làm hương liệu, gia vị và đặc biệt là thuốc kích dục, tăng cường khả năng sinh lý và sự hưng phấn cho phụ nữ.
    Hiện nay, bột nhục đậu khấu được sử dụng ở nhiều quốc gia làm hương liệu cho bánh mì hoặc bánh ngọt, bánh tráng miệng, nước sốt, các món hầm và đồ uống; trong khi dầu của nó được sử dụng để làm hỗn hợp nước hoa hoặc xà phòng.
    Theo phân tích y học hiện đại, hạt nhục đậu khấu chứa nước, protein, canxi, sắt, tinh bột… và đặc biệt là chứa đến 6-16% tinh dầu có lợi cho sức khỏe. Tinh dầu nhục đậu khấu có mùi thơm ấm dịu thể đem đến cho người ta tâm trạng cởi mở, thư giãn, kích thích cảm xúc và khơi dậy ham muốn “yêu”. Ngoài ra, tinh dầu này còn giúp trị buồn nôn, đau bụng, đầy hơi, khó tiêu, đau nhức cơ, xương khớp, phòng chống cảm lạnh, phong hàn và tiêu chảy mãn tính.
    Lưu ý, nhục đậu khấu có chứa các hoạt chất kích thích thần kinh, cảm xúc nên nhục đậu khấu có thể gây ảo giác khi dùng quá nhiều. Thậm chí, dùng với liều cao còn có thể gây độc.
  16. Thuốc cường dương Stimuloid  (Thực Phẩm Chức năng) nhập khẩu từ Hoa Kỳ
    Giới thiệu:
    STIMULOID, Sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất Nutraloidlabs, Inc. Hoa Kỳ. Nguồn nguyên liệu dùng để sản xuất dòng sản phẩm cao cấp này có nguồn gốc 100% từ thảo dược thiên nhiên, đã được các nhà khoa học y học Mỹ nghiên cứu, chứng minh là tuyệt đối an toàn (có thể uống cùng với rượu) và đặc biệt là rất hiệu quả trên mọi đối tượng sử dụng. Công thức của sản phẩm đã được đăng ký bảo hộ độc quyền sáng chế tại Mỹ. Với các thành phần thảo dược và chất tự nhiên sinh học, được thu thập, xử lý và chiết xuất bởi một công nghệ tiên tiến nhất để cấu thành nên một sản phẩm có chất lượng hoàn hảo nhất bán chạy hàng đầu trên thị trường Mỹ.
    Thuốc tăng kích thước dương vật STIMULOID, sản phẩm đã thành công trên 140 quốc gia trên toàn thế giới trong nhiều năm qua trong việc hỗ trỡ điều trị những người mắc những người mắc chứng yếu sinh lý nam giới như: bệnh liệt dương, chữa liệt dương, bệnh rối loạn cương, bệnh rối loạn cương dương, điều trị liệt dương, điều trị xuất tinh sớm, và sản phẩm thuốc tăng kích thước dương vật STIMULOID đã giúp những qúy ông trị xuất tinh sớm, cách trị liệt dương, trị bệnh liệt dương, điều trị rối loạn cương dương mà không cần đến sự can thiệp của BS nam khoa. Một số quý ông sau khi đã uống một số loại thuốc tăng cường sinh lý nam, thuốc tăng cương dương, thuốc cương dương việt nam, thuốc trị bệnh liệt dương, thuốc điều trị rối loạn cương dương đang được bán rộng rãi trên thị trường hiện nay nhưng vẫn không thấy tiến triển, vì thế đã tìm đến mua thuốc tăng kích thước dương vật STIMULOID một loại tinh chế 100% thảo dược tự nhiên của Mỹ và kết quả trong việc hỗ trợ điều trị cương dương đã được cải thiện đáng kể.
    Đặc biệt là sau tuổi 40, nhiều quý ông vẫn còn tràn trề sinh lực nhưng một số khác đã bắt đầu xuất hiện sự suy giảm nội tiết tố sinh dục nam (testosterone). Kèm theo đó là hàng loạt dấu hiệu đáng “bi quan” như: sức khỏe giảm, mau mệt mỏi, bụng to ra, ham muốn tình dục sút hẳn, xuất tinh sớm, rối loạn cương xuất hiện, đôi lúc “chưa đến chợ đã hết tiền”, khí sắc xấu, tóc bạc đi, vẻ cường tráng không còn…
    Khi sử dụng thuốc tăng kích thước dương vật Stimuloid, bạn sẽ thấy một số thay đổi đời sống tình dục, hoạt chất thảo dược tự nhiên trong sản phẩm sẽ phát huy tác dụng một cách lành tính, không chứa hóa chất độc hại hay chứa tân dược cho bạn sức khỏe dẻo dai và sung mãn hơn, cải thiện chức năng và ham muốn tình dục, sự cương cứng mạnh mẽ, kéo dài thời gian quan hệ, đốt cháy mỡ thừa làm cơ thể săn chắc hơn. Với thuốc tăng kích thước dương vật Stimuloid bất lực không còn là nỗi khổ của nam giới.
    Thuốc tăng kích thước dương vật Stimuloid là kết quả chiết xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên quý trên thế giới, sau đó được cô động dưới dạng viên nang, hoàn toàn không có bất kỳ tác dụng phụ nào. Đã được người sử dụng tin dùng và đã được đón nhận trên hơn 140 quốc gia ở Châu Âu, Châu Mỹ và Châu Úc… Stimuloid luôn được kiểm nghiệm theo một qui trình kỹ lưỡng và nghiêm ngặt đạt tiêu chuẩn cao nhất của ngành sản xuất dược phẩm Hoa Kỳ.
    Stimuloid là một sự trợ giúp tình dục thảo dược đầy hứa hẹn tăng khối lượng tinh dịch và chất lượng cực khoái. Trong đó thành phần như Niacine, còn được gọi là vitamin B3, được biết đến với khả năng của mình để cải thiện mức cholesterol. Nó rất hiệu quả trong tăng cholesterol HDL ("tốt" cholesterol) trong khi lại làm giảm triglycerides và LDL cholesterol (cholesterol "xấu"). Các vitamin cũng có thể giúp làm giảm đông máu bằng cách giảm mức độ fibrinogen trong máu, có tác dụng giãn mạch, giúp tăng lưu lượng máu đến dương vật.
    Đóng gói: 60 viên/lọ
    II/ Cơ chế tác dụng của Stimuloid: 
    Tăng cường kích thích tuyến nội tiết sinh dục tổng hợp và bài tiết Hormone Testosterone giúp tăng chức năng hoạt động sinh dục ở nam giới và kích thích quá trình đồng hoá tổng hợp protein làm tăng cường phát triển cơ bắp nam giới và dần điều trị xuất tinh sớm
    Tăng cường sinh dưỡng (tăng cấp máu cho vật hang, tinh hoàn…) cho các cơ quan sinh dục, gia tăng và trợ giúp cho chức năng hoạt động hệ thống sinh dục nam.
    Giúp tăng cường kích hoạt nhiều các chức năng dẫn truyền của các tế bào trong hệ thần kinh trung ương giúp cho tinh thần tỉnh táo, khoẻ khoắn, sảng khoái và chống stress.
    III/ Công dụng:
    Chống xuất tinh sớm, tăng ham muốn
    Giúp đạt được sự cương cứng dài lâu.
    Tạo ra sự mạnh mẽ và cải thiện đời sống tình dục
    Tăng cường đạt đỉnh cực khoái, chống lãnh cảm
    Chữa dứt điểm tình trạng xuất tinh sớm
    Tăng cường sức khỏe tình dục nam giới
    Hỗ trợ điều trị bệnh yếu sinh lý, giúp săn chắc cơ
    Kéo dài thời gian quan hệ
    Tăng cường testosterone tự nhiên trong máu.
    IV/ Hướng dẫn sử dụng:
    Những bệnh nhân bị liệt dương: Dùng 2 viên nang/24 giờ, dùng hàng ngày sau khi ăn tối (Tác dụng sản phẩm, thường sẽ cảm nhận rõ sau 3 ngày sử dụng).
    Người dùng với mục đích giúp tăng cường hoạt động sinh dục ngay tức thì: Dùng từ 2 đến 3 viên nang/ 24 giờ (Dùng sau khi ăn và trước khi có ý đinh quan hệ tình dục từ 30 phút đến 1 giờ đồng hồ) tuỳ thuộc vào tình trạng sức khoẻ sinh dục ( Suy giảm nặng hay nhẹ) .
    Không dùng quá 4 viên nang/24h và dùng sau khi ăn.
    Uống thuốc sau khoảng thời gian từ 2-4 tháng sẽ trị dứt điểm tình trạng xuất tinh sớm, sinh lý yếu, rối loạn cương dương. Từ đó về sau bạn không cần phải uống thuốc mà vẫn giữ được tình trạng sung sức khi quan hệ tình dục.
    Thông tin về thành phần chi tiết:
    Bombyx mori Extract (Wild silk mulberry silkworm); White willow (salix alba) bark Extract (Std to 15% salicin); Oyster Meat Extract; Gouqi (Fruit) (goji) Extract (Lycium barbarum); Maca (Root) Extract 4:1 (Lepidium Peruvanium); L-Arginine; Pine Bark Extract (Std to 95% Oligomeric Proanthocyanidins) (Pinus massoniana).
     L-arginine là một axit amin thiết yếu, được cơ thể dùng tổng hợp nitric oxide (NO) là chất làm giãn mạch giúp tăng lượng máu đến dương vật giúp đạt trạng thái cương cứng tối đa. L-arginine cũng rất quan trọng là đóng một vai trò trong một số chức năng sinh lý trong cơ thể, nhưng được biết đến với lợi ích tim mạch của nó. Trong cơ thể, l-arginine được chuyển đổi thành oxit nitric, có giãn mạch máu và điều chỉnh âm mạch máu và tính linh hoạt. Điều này làm giảm căng thẳng về tim, cải thiện lưu thông, và làm giảm huyết áp.
    Yohimbe là hoạt chất hỗ trợ sự cương dương ở nam giới bằng cách kích thích thần kinh, tăng lưu lượng máu tới dương vật, điều này giúp gia tăng khả năng cương cứng. Như vậy rõ ràng nó có tác động mạnh mẽ cho chức năng sinh dục nam giới. Tribulus terrestric giúp chữa rối loạn cương và có nhiều tác dụng khác. Bạch tật lê từng được sử dụng như một chất kích thích sinh dục, tăng cường sức lực trong y học cổ truyền Ấn Độ và Trung Quốc. Một nghiên cứu gần đây trên chuột đực cho thấy, chất protodioscin trong bạch tật lê có tác dụng kích thích sinh dục: áp lực trong thể hang của dương vật tăng, tần xuất giao hợp và xuất tinh đều tăng.
    Horny Goat Weed là một loại thảo mộc cải thiện hoạt động tình dục và hiệu ứng kích thích. Các nghiên cứu gần đây nhất được sử dụng khoảng 80mg của Icarrin thành phần hoạt động một mình để đạt được tăng khả năng cương cứng ở chuột. GABA có những tác dụng như giúp cho sự ổn định hoạt động chức năng sinh tổng hợp và bài tiết nhiều loại hormone của tế bào tuyến yên, trong đó các chức năng sinh tổng hợp và bài tiết HGH, LH, TSH. Như vậy. Gamma amino butyric acid(GaBa) sẽ giúp cho cơ thể cân bằng được một số lớn phản ứng chuyển hóa, điều hoà trạng thái tâm thần và hoạt động thể chất. Cũng với cơ chế tác dụng kích thích trục nội tiết này, GABA còn giúp làm bình thường hoá hoạt động của hệ tim mạch, hệ tiết niệu, tăng cường sức khoẻ tình dục một cách sinh lý nhất.
    Zuzube (táo tàu) sẽ làm tăng sàn xuất oxit nitric, giúp chất lượng căng cương cứng. Long Jack giúp tăng cường sinh sản ra hormone testosterone tự nhiên trong máu. ngoài ra nó còn có tác dụng giúp cho tinh thần luôn đạt được trạng thái sảng khoái và minh mẫn và hoạt động trí não hiệu quả. với tác dụng giúp Nam giới tăng cường chức năng sinh lý và sức khoẻ tình dục. Bổ sung năng lượng cho cơ thể, giúp giảm stress, mệt mỏi, tăng cường miễn dịch, ngăn ngừa khối u và phòng chống lão hoá. Maca có chứa một chất hóa học gọi là Maca p-methoxybenzyl isothiocyanate tác dụng như một chất có tính chất
    Kích thích hoạt động sinh dục. Cnidium Monnieri extract Loài cây này có nguồn gốc ở Trung Quốc, nhưng phát triển ở nhiều nơi khắp châu Á,giới thiệu gần đây với Hoa Kỳ và Châu Âu. Hạt của loài cây này thường được sử dụng trong chế phẩm của Trung Quốc chỉ định cho các bệnh da và kích thích, nhưng sử dụng phổ biến nhất cho đến nay là để điều trị rối loạn chức năng cương của hệ sinh dục.
    Cnidium Monnieri extract tiêu biểu cho tinh thần của các loại thảo mộc hữu ích đó là giúp làm cho cuộc sống thú vị hơn một cách an toàn và tự nhiên.
    Thuốc uống chống xuất tinh sớm Stimuloid tổng thể là một sản phẩm khá tốt, mối quan tâm duy nhất đó là ở dạng viên nang, nó cung cấp hầu hết tăng khả năng tình dục chon am giới mà họ đang tìm kiếm. Thuốc viên hoàn hảo sẽ là dạng viên nhanh chóng giải thể mà có thể chứa các thành phần làm tăng testosteronem, tăng chất lượng tinh trùng và làm giảm estrogen, cùng với việc lưu thông lượng máu đến dương vật, mà sẽ làm cho khả năng cương cứng của bạn lớn hơn và đầy đủ hơn.
    Thành phần của  Stimuloid:
    b_0_0_0_00_images_sanphamchonam_thuoc-cho-nam_stimuloid4.jpg
    Niacine (Vitamine B3):
    Niacin, còn được gọi là vitamin B3, được biết đến với khả năng của mình để cải thiện mức cholesterol. Nó rất hiệu quả trong tăng cholesterol HDL ("tốt" cholesterol) trong khi lại làm giảm triglycerides và LDL cholesterol (cholesterol "xấu"). Các vitamin cũng có thể giúp làm giảm đông máu bằng cách giảm mức độ fibrinogen trong máu, có tác dụng giãn mạch, giúp tăng lưu lượng máu đến dương vật..
    t_288_180_16777215_00_images_sanphamchonam_thuoc-cho-nam_stimuloid5.jpg
    Gamma Amino Butyric Acid (GABA):GABA có tác dụng ức chế dẫn truyền thần kinh (đóng vai trò là một chất dẫn truyền thần kinh trung gian) trong hệ thần kinh trung ương. Tác dụng chống động kinh, an thần và ức chế các xung động thần kinh chức năng. Các nhà khoa học đã tìm ra được nguyên nhân trực tiếp của nhiều các chứng bệnh hưng thần sinh là do có sự suy giảm nồng độ GABA trong máu não. Gamma Amino Butyric Acid (GABA) còn có những tác dụng như giúp cho sự ổn định hoạt động chức năng sinh tổng hợp và bài tiết nhiều loại hormone của tế bào tuyến yên, trong đó các chức năng sinh tổng hợp và bài tiết HGH, LH, TSH. Như vậy, GaBa sẽ giúp cho cơ thể cân bằng được một số lớn phản ứng chuyển hóa, điều hoà trạng thái tâm thần và hoạt động thể chất. Cũng với cơ chế tác dụng kích thích trục nội tiết này, GABA còn giúp làm bình thường hoá hoạt động của hệ tim mạch, hệ tiết niệu, tăng cường sức khoẻ tình dục một cách sinh lý nhất.
    b_0_0_0_00_images_sanphamchonam_thuoc-cho-nam_264x164stimuloid6.jpg
    Longjack Extract (Eurycoma Longifolia extract 100:1):
    Chiết xuất từ rễ của một loài cây thảo dược có tên là " Eurycoma Longifolia", tác dụng trị tắt dục nam, nó giúp tăng cường bài tiết testosterone giúp tăng khả năng hoạt động sinh dục nam và tăng sản xuất progesterone ở nữ giúp kích thích sự phát triển của vòng ngực toàn diện, làm tăng tiêu mỡ giảm béo, giúp cơ thể săn chắc.
    b_0_0_0_00_images_sanphamchonam_thuoc-cho-nam_stimuloid7.jpg
    Cnidium Monnier extract Loài cây này có nguồn gốc ở Trung Quốc, nhưng phát triển ở nhiều nơi khắp châu Á,giới thiệu gần đây với Hoa Kỳ và Châu Âu. Hạt của loài cây này thường được sử dụng trong chế phẩm của Trung Quốc chỉ định cho các bệnh da và kích thích, nhưng sử dụng phổ biến nhất cho đến nay là để điều trị rối loạn chức năng cương của hệ sinh dục. Cnidium Monnieri tiêu biểu cho tinh thần của các loại thảo mộc hữu ích đó là giúp làm cho cuộc sống thú vị hơn một cách an toàn và tự nhiên.
     L-Arginine (HCL): là một axit amin thiết yếu, được cơ thể dùng tổng hợp nitric oxide (NO) là chất làm giãn mạch giúp tăng lượng máu đến dương vật giúp đạt trạng thái cương cứng tối đa. L-arginine: L-arginine cũng rất quan trọng là đóng một vai trò trong một số chức năng sinh lý trong cơ thể, nhưng được biết đến với lợi ích tim mạch của nó. Trong cơ thể, l-arginine được chuyển đổi thành oxit nitric, có giãn mạch máu và điều chỉnh âm mạch máu và tính linh hoạt. Điều này làm giảm căng thẳng về tim, cải thiện lưu thông, và làm giảm huyết áp.
    b_0_0_0_00_images_sanphamchonam_thuoc-cho-nam_stimuloid8.jpg
    Jujube (Zizyphus Jujuba): Là loại cây có nguồn gốc từ Trung Quốc và phía Nam của Hoa Kỳ. Hàng ngàn năm trước đã được dùng điều trị lo lắng và mất ngủ, đại bổ khí huyết, thông kinh hoạt lạc, bổ dưỡng ngũ tạng, phòng chống thiếu máu.
    b_0_0_0_00_images_sanphamchonam_thuoc-cho-nam_259x165stimuloid9.jpg
    Yohimbe (Pausinystalia yohimbe):
    Là một loài thảo mộc sinh trưởng ở miền tây Châu Phi. Chất alkaloid chiết xuất từ vỏ cây Yohimbe có tác dụng tăng cường hoạt động của hệ thần kinh giao cảm và gây cương dương. Một số nghiên cứu cho hay, vỏ cây này có một hoạt chất hỗ trợ sự cương dương ở nam giới bằng cách kích thích thần kinh, tăng lưu lượng máu tới dương vật, điều này giúp gia tăng khả năng cương cứng. Như vậy rõ ràng nó có tác động mạnh mẽ cho chức năng sinh dục nam giới.
    b_0_0_0_00_images_sanphamchonam_thuoc-cho-nam_stimuloid10.jpg
    Horny Goat weed:
    Tên tiếng Việt là Dâm Dương Hoắc là một loại cỏ dại được Y học Chây Á , theo Đông Y có vị cay, tính ôn, có tác dụng bổ Can, Thận, trợ dương, ích tinh, trừ phong thấp, làm thuốc cường dương, chủ trị liệt dương, đau eo lưng, đầu gối yếu, trị phong tê, suy thận dương biểu hiện như bất lực, yếu lưng dưới và đầu gối và hay đi tiểu. Các flavonoides có tính ức chế oestrogen và kháng oxid-hóa.

  17.  Thiên lực đơn Thuốc bổ thận là một nhóm thuốc có nguồn gốc từ thảo dược, chủ yếu có tác dụng tốt lên thận, làm tăng cường chức năng của thận từ đó sẽ cải thiện được nồng độ hoocmon sinh dục nam và giải quyết được toàn bộ vấn đề về sinh lý nam giới.

    Thiên lực đơn là một trong những thuốc bổ thận điển hình và nó còn có công dụng chữa được xuất tinh sớm cho nam giới chỉ sau 7 ngày sử dụng là đã có hiệu quả khá rõ rệt, vì là thuốc đông dược nên bạn cần sử dụng theo liệu trình và mỗi liệu trình sử dụng từ 2 đến 4 tháng tùy mức độ nặng hay nhẹ
    thuốc bổ thận thiên lực đơn
    Thuốc bổ thận Thiên Lực Đơn
    Cơ chế thiên lực đơn chỉ là làm tăng nồng độ testosterone tự nhiên của cơ thể qua từng ngày và khi sử dụng hết liệu trình phù hợp thì có thể trị dứt điểm tình trạng yếu sinh lý hay xuất tinh sớm mà bạn gặp phải
    Và bạn có thể tham khảo kỹ hơn về hiệu quả điều trị của thuốc thiên lực đơn cho nhiều trường hợp sinh lý nam khó chữa như:
    Bệnh xuất tinh sớm ở nam giới mà đã bị lâu ngày hoặc mới bị một thời gian.
    Bạn có thể tham khảo một số nghiên cứu về thiên lực đơn đăng báo
    Những trường hợp dương vật không đủ cương cứng, yếu sinh lý do tuổi cao hoặc do mọi nguyên nhân. Có thể nói đây là thuốc điều trị khác là hiệu quả trong tất cả các thuốc trong nhóm và được các quý ông sử dụng nhiều nhất

    Một số loại thuốc bổ thận khác

    Xích thố vương là thuốc chiết xuất tử thảo dược hiệu quả cũng khá rõ rệt nhưng tác dụng thì chưa thể bằng hoàng dược đơn trong công dụng cải thiện thời gian quan hệ
    Khang dược cũng là một loại thuốc bổ thận khá tốt, nó còn là một loại thuốc bổ dưỡng cơ thể cho người mệt mỏi mới ốm dậy hoặc cho những người chơi thể thao
    Sâm alipas là thuốc bổ thận tăng cường sinh lực nam giới và đang được quảng cáo nhiều nhưng tác dụng còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố của người dùng
    Sâm nhung bổ thận trung ương 3 cũng là thuốc bổ thận do công ty dược phẩm trung ương 3 sản xuất

    Và còn nhiều loại thuốc bổ thận khác

    Ưu điểm của các loại thuốc bổ thận này

    An toàn và dùng khá hiệu quả, đặc biệt là thuốc hoàng dược đơn hiệu quả chỉ sau 5-7 ngày sử dụng
    Dễ uống , ít tác dụng phụ giúp phái mạnh yên tâm hơn khi điều trị.
  18. l

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét