Thứ Hai, 4 tháng 5, 2015

Vì sao nam giới lại bị xuất tinh sớm?

Theo một cuộc điều tra gần đây cho thấy hiện nay có khoảng 20% nam giới đang gặp phải tình trạng xuất tinh sớm. Việc xuất tinh sớm khiến cho các cuộc “yêu” trở nên chán nản với cả hai người, các nàng sẽ cảm thấy hụt hẫng, chán nản, chưa kịp cảm nhận được gì thì chàng đã ra mất rồi, còn các chàng thì lại thấy mình kém cỏi, không đáp ứng được sự thỏa mãn của bạn tình. Điều này trở thành vấn đề nan giải của nhiều cặp vợ chồng trẻ.Vì sao nam giới lại bị xuất tinh sớm?
Xuất tinh sớm là hiện tượng xuất tinh sau một thời gian ngắn không theo chủ định và mong muốn của người đàn ông, thường là vào khoảng 2-5 phút đã xuất tinh rồi, có người thì quan hệ lần đầu vừa chạm chỗ nhạy cảm đã xuất tinh rồi.
Nữ sinh đổi iPhone 4 lấy trinh tiết

Cái gì điều khiển việc xuất tinh?

Hệ thần kinh giao cảm điều khiển việc phóng tinh, hệ này bắt đầu từ đốt xương sống ngực số 10 đến đốt thắt lưng số 2, xuất tinh có thể xảy ra trong bất cứ tình huống nào, lúc tỉnh cũng như lúc mê, lúc ngủ cũng như lúc thức, và nếu bị tổn thương ở vùng này thì chắc chắn việc xuất tinh sẽ bị ảnh hưởng.

Vì sao bị xuất tinh sớm?

Vì sao nam giới lại bị xuất tinh sớm? vi sao nam gioi bi xuat tinh som?
  • Do yếu sinh lí, thể lực kém, sức khỏe kém, sử dụng quá nhiều thuốc kích thích hoặc chất có chứa caffein.
  • Do mình xuất tinh quá sớm, do thủ dâm, do cắt bao quy đầu, do lòng ham muốn quá cao, do có tưởng tượng quá mạnh, do bạn tình quá nồng nhiệt, do hoàn cảnh không thuận tiện như sợ người khác bắt gặp, sợ gây ra tiếng động…
  • Do lần đầu bị kích thích đưa cường độ cảm giác lên đến cực điểm như đụng chạm, hôn hít, ôm ấp và cũng có thể rất mơ hồ như những lời yêu đương hoặc chỉ nhìn thấy hay nghĩ đến thân thể của đối tượng cũng đủ gây ra cảm giác…dẫn tới tình trạng xuất tinh.
  • Ngay cả các điều kiện để cấu thành kích thích như chỉ nghĩ đến, nhìn thấy, cảm nhận mùi vị toát ra từ thân thể của người tình cũng thuộc lĩnh vực tâm lý. Đỉnh cao của cảm giác đạt được quá sớm làm cho xuất tinh nhanh chóng, điều này dễ nhận thấy ở những cặp vợ chồng mới cưới vào ngày tân hôn, những cặp vợ chồng gặp lại sau một thời gian xa nhau hoặc người tình mới…
  • Cảm xúc và cảm giác tùy thuộc vào từng cá nhân nên khó có thể có một tiêu chuẩn để đo lường. Một cảm giác mạnh rất dễ đưa đến xuất tinh sớm, cảm giác nếu được lặp nhiều lần, được tập luyện và chế ngự tốt thì sẽ giảm đi tình trạng đó. Ví dụ như những gặp gỡ lần đầu hay những cặp vợ chồng mới cưới thường hay gặp phải tình trạng xuất tinh sớm. Nhiều cặp tưởng chừng như lâm vào cảnh tuyệt vọng nhưng sau một vài tháng chung sống và được sự chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa thì họ trở lại sinh hoạt bình thường. Một chấn động nhỏ về tâm lý hay bệnh tật của tuổi già, stress cũng có thể là nguyên nhân gây xuất tinh sớm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét