Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

Tại sao thảo mộc hữu dụng cho tuổi mãn dục ở nam giới?

Quả nhiên, thảo mộc không thể mang lại tác dụng tức thì như thuốc Tây. Tuy nhiên, vấn đề suy giảm sinh lý và sinh lực ở nam giới thời kỳ mãn dục không phải là một căn bệnh, mà là một quá trình lão hóa tự nhiên. Bài thuốc từ cây bá bệnh – linh chi – nhân sâm như anh biết tới thường bắt đầu thể hiện rõ công dụng sau khoảng 1 tháng sử dụng. Thời gian ấy có thể không nhanh như sử dụng Tây y nhưng an toàn hơn.

Hiệu quả

Cả 3 loại thảo mộc trên đều giúp tăng lượng lớn nội tiết tố nam (testosterone) – một loại hoóc-môn tự nhiên có vai trò quyết định tạo ra hưng phấn tình dục cũng như các đặc điểm đặc trưng khác ở nam giới.
Thành phần cây bá bệnh có nhiều hoạt chất như quasinoide, tritecpenoit, alcaloiit…có tác dụng trực tiếp kích thích cơ thể tự tiết đủ lượng nội tiết tố nam, kích thích ham muốn tình dục và khả năng cương dương trong quá trình quan hệ. Trong khi đó, nấm linh chi có tác dụng lưu giữ hoóc-môn này trong cơ thể do ngăn chặn một loại enzym có vai trò chuyển đổi testosterone thành dihydrotestosterone - loại hoóc-môn đẩy nhanh các dấu hiệu mãn dục nam. Đối với nhân sâm, quá trình này lại thông qua con đường tăng hưng phấn vỏ tuyến thượng thận, từ đó kích thích sản sinh hoóc-môn sinh dục nam, tăng khối lượng tinh dịch và số lượng tinh trùng, cải thiện sức khỏe sinh lý của nam giới.
Không chỉ thế, cây bá bệnh, linh chi và nhân sâm đều nổi tiếng là những vị thuốc trị bách bệnh, “trường sinh bất lão”... Rất giàu vitamin và các nguyên tố vi lượng, 3 loại thảo mộc này giúp cơ thể giải độc, chống viêm, tăng cường sức đề kháng để phòng ngừa và hỗ trợ điều trị nhiều loại bệnh tật: chống dị ứng, viêm nhiễm, phòng ngừa ung thư, tiểu đường, các bệnh về gan và tiêu hóa, tăng cường trí nhớ, giảm căng thẳng, mệt mỏi..., cải thiện toàn diện sức khỏe cho nam giới khi bước vào độ tuổi lão hóa. Khi sinh lực được khôi phục, tất nhiên sẽ hỗ trợ không nhỏ cho đời sống tình dục của cánh mày râu từ U40 trở đi.
An toàn

Từ nhiều nghiên cứu của y học hiện đại, đồng thời lại có sự kiểm nghiệm thực tế lâu đời của dân gian, 3 loại thảo mộc trên đã được chứng minh tuyệt đối rất an toàn, không chứa bất cứ tác dụng phụ nào đối với sức khỏe con người. Đặc biệt, cách tăng cường hoóc-môn sinh dục tự nhiên sẵn có trong cơ thể nam giới được các nhà khoa học khẳng định là cách tăng cường hiệu quả nhất và an toàn nhất với khả năng sinh lý và sinh lực của phái mạnh.

Lâu bền

Y học cổ truyền trị bệnh từ căn nguyên, chứ không đơn thuần chỉ khắc phục hiện tượng như tân dược, bởi vậy, giá trị mà bài thuốc trên mang lại mang tính lâu dài và bền vững.

Ba loại thảo mộc trên lần đầu tiên kết hợp thành công thức độc đáo trong sản phẩm Khang Dược. Được chiết xuất từ công nghệ tối tân hàng đầu với bộ tích hợp tiêu chuẩn IMS tiên tiến của thế giới, Khang Dược chứa đầy đủ và hàm lượng cao các tinh chất từ thảo mộc, được các chuyên gia dược Việt Nam đánh giá là sản phẩm đặc biệt hiệu quả làm tăng khả năng sinh lý và sinh lực nam giới. Hiệu quả đó đã được nghiên cứu và chứng minh thực tế qua công trình nghiên cứu của Trung tâm Nam học - Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) do GS Trần Quán Anh làm chủ nhiệm đề tài. 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét