Thứ Năm, 30 tháng 4, 2015

12 cách tận hưởng cuộc sống

Tận hưởng cuộc sống đôi khi chỉ là những điều nho nhỏ, đơn giản mà người trong cuộc không nhận ra.
Ảnh minh hoạ: InternetẢnh minh hoạ: Internet
1. Liên lạc lại với bạn cũ
Cuộc sống bận rộn với công việc, gia đình con cái khiến chúng ta dễ “bỏ quên” bạn bè cũ. Hãy nhấc điện thoại và “alo” cho những người bạn cũ, đảm bảo bạn sẽ tìm lại được nhiều kỷ niệm ý nghĩa, niềm vui.
2. Tiết kiệm cho một kỳ nghỉ lớn mà bạn đã luôn luôn muốn thực hiện
Kỳ nghỉ thật sự sẽ giúp bạn tận hưởng cuộc sống và để lại cho bạn nhiều kỷ niệm thú vị sau này. Bạn luôn nói về các chuyến đi bạn với bạn bè khi bạn còn trẻ? Đó là chính xác những gì chúng ta đã đề cập tới.
3. Tạo một danh sách của tất cả những điều tốt đẹp đã xảy ra với bạn trong vòng 12 tháng qua và đặt nó vào tủ lạnh.
Bạn thực sự sẽ mỉm cười và thưởng thức đọc danh sách này mỗi ngày.
4. Tham gia các hoạt động tình nguyện trong thời gian rảnh
Tham gia những hoạt động này giúp bạn có cảm giác trở lại với xã hội, sống có ích hơn.
5. Học khiêu vũ
Khiêu vũ là giải phóng và sẽ mang tới cho bạn một cảm giác tự do. Hãy tận hưởng cuộc sống bằng cách di chuyển cơ thể của bạn trong một vài giai điệu tuyệt vời và những khoảnh khắc hạnh phúc.
6. Hãy dành thời gian vào những ngày cuối tuần xem phim lãng mạn
Hãy nhớ Notting Hill, Người đàn bà đẹp… Đây là những bộ phim lãng mạn luôn chạm vào điểm yếu trong trái tim của mỗi phụ nữ. Chúng tôi đề nghị bạn nên dành một vài giờ vào cuối tuần xem các bộ phim lãng mạn tuyệt vời.
7. Tận hưởng sex, khiến nó là sự gắn bó tình cảm vợ chồng
Có một thực tế, sex thường là một sự thất bại giữa các cặp vợ chồng lâu năm. Đừng để điều đó xảy ra trong mối quan hệ của bạn. Sex phải là một đầu ra của cảm xúc, niềm đam mê và là một cách gắn kết với chồng của bạn.
8. Viết một danh sách những điều muốn làm và hãy làm chúng
Bạn đã trì hoãn thực hiện nhiều sở thích của mình bởi vì từng có nhiều thứ khác phải ưu tiên trong cuộc sống? Chúng tôi đề nghị bạn lập một danh sách tất cả những điều mong muốn và bắt đầu thực hiện chúng.
9. Hãy chấp nhận sự thay đổi
Thời gian trôi qua, bạn bè của bạn sẽ thay đổi, công việc của bạn sẽ thay đổi và cách bạn nhìn sẽ thay đổi… Tuy nhiên trong mỗi chúng ta lại luôn muốn chống lại và từ chối sự thay đổi. Song đó không phải là cách khiến chúng ta hạnh phúc. Sự bất hạnh hay niềm vui sống nằm ngay chính ở việc chúng ta chấp nhận những sự thay đổi đó.
10. Sống trong hiện tại
Bạn có rất nhiều lo lắng về quá khứ? Hoặc trong tương lai? Hãy tận hưởng những gì bạn có hiện tại, bởi vì chúng ta không bao giờ biết sẽ có nó vào ngày mai.
11. Viết một cuốn nhật ký
Đó là một cách tuyệt vời để tung tẩy những cảm xúc. Phụ nữ luôn có nhu cầu được chia sẻ và giải tỏa. Không đâu tốt bằng “người bạn” nhật ký vì có thể “nói” một cách thoải mái tất cả những vui buồn không ngần ngại và không gây ra bất cứ cuộc tranh luận nảy lửa nào.
12. Tham dự lễ hội
Chúng tôi chắc chắn rằng một chuyến thăm quan các lễ hội sẽ làm cuộc sống thú vị hơn. Bạn nên có kế hoạch cho những chuyến du lịch lễ hội thường niên, nó rất tốt cho sức khỏe tinh thần, tâm linh của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét